Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/5/2019

Thứ bảy, 11/05/2019, 16:52 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/5/2019: Trấn Thành Hari Won khoe căn hộ 7.5 tỷ tại Hà Nội, Ngọc Trinh chi 7 tỷ đồng cho hàng hiệu,...

Nhã Phương 'thừa nhận' sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nhân ngày của mẹ, Nhã Phương đã có những dòng chia sẻ khá dài để gửi tới người Phụ nữ mà cô vô cùng yêu thương nhưng ít khi bày tỏ: Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe.

Người ấy luôn giấu Phương mỗi khi bị ốm. Người ấy luôn giả vờ gọi điện mắng mỏ nhưng thực chất là để xem Phương có quá bận rộn mà bỏ bữa. Người ấy ít khi nói lời yêu nhưng mọi hành động đều tràn đầy tình yêu.


Sau đó, Nhã Phương kết luận bằng một câu đầy hàm ý: Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất."

Câu nói này của Nhã Phương lập tức khiến cô trở thành tâm điểm của cư dân mạng khi nhiều người tin rằng cô đã thực sự làm mẹ: "Chính xác thật, làm mẹ rồi nên cô ấy lại càng hiểu tấm lòng của ba mẹ hơn"; Dòng trạng thái đầy những ẩn ý"; "Khi nào mới công bố hình ảnh thật của em bé vậy chị Phương?",...

Ngọc Trinh chi 7 tỷ đồng cho hàng hiệu

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa giới thiệu với khán giả tủ đồ toàn hàng hiệu màu hồng. Đây là gam màu cô yêu thích nhất vì vừa dễ phối đồ, vừa tạo cảm giác trẻ trung và ngọt ngào.

"Nữ hoàng nội y" thừa nhận cô "nghiện" màu hồng đến mức nếu gặp món đồ nào có gam màu này mà không mua sẽ thấy bứt rứt, khó chịu. Chính vì vậy những món đồ cô sở hữu từ quần áo, túi xách, giầy dép hay những vật dụng trong nhà, chân dài đều ưu ái chọn tông màu ngọt ngào này.

Đặc biệt, khi biết giá trị gia tài màu hồng của cô thì người hâm mộ còn choáng váng hơn, con số lên đến 7 tỷ đồng.

Ngọc Trinh cho biết cô đầu tư hơn 3 tỷ đồng sắm loạt túi xách màu hồng của thương hiệu Hermes. Người đẹp đặc biệt yêu thích chiếc túi hồng đậm có giá hơn 1,5 tỷ đồng mua nhân sinh nhật năm 2014.

Tiếp theo trong bộ sưu tập hàng hiệu của mình, Ngọc Trinh khoe chi 460 triệu đồng mua một thiết kế dòng Kelly và 368 triệu đồng cho một chiếc túi Birkin khác. Riêng chiếc ví Hermes chỉ đủ đựng tiền, thẻ tín dụng cũng được Ngọc Trinh tậu về dù có giá 170 triệu đồng.

Trấn Thành, Hari Won lại mua căn hộ view Hồ Tây 7,5 tỷ đồng

Không chỉ mua nhà riêng tại Sài Gòn, Hari Won - Trấn Thành còn quyết định mua một căn hộ tại Hà Nội để chuẩn bị cho những lần đi diễn khỏi phải tốn tiền thuê khách sạn ở. Theo đó, vợ chồng Hari Wonj một căn hộ rộng hơn 100 mét vuông, 3 phòng ngủ với giá 7 tỷ 500 triệu, view hồ Tây.

Trấn Thành tiết lộ anh mua căn hộ này để chiều lòng bà xã và tự tay thiết kế, mua sắm nội thất theo đúng ý thích của hai vợ chồng.

Lan Khuê mang thai, chồng đại gia hạnh phúc khoe trên facebook

Sau một thời gian dài úp mở, mới đây trên trang cá nhân, ông xã Lan Khuê bất ngờ tiết lộ hình ảnh siêu âm của vợ thông báo tin vui bà xã đang mang thai con đầu lòng đến mọi người.

"My lil’ bugga baby. The feels you get. when you hear your kid’s heart beating healthy and they wave their hand at you from inside the womb. Life just got really real" (tạm dịch: Tôi cảm nhận được nhịp đập khỏe mạnh từ trái tim của con và bé đang vẫy tay chào tôi từ trong bụng mẹ. Cuộc sống này thật ý nghĩa).

Tăng Thanh Hà diện cả cây đen, sang tận Úc xem show của NTK Đỗ Mạnh Cường

Mới đây nhất, người đẹp không ngại đi chuyến bay dài để có mặt tại Úc với mục đích ủng hộ cho BST "Back to nature" mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tăng Thanh Hà diện chiếc váy được tạo phom hoạ tiết hoa 3D to bản ở ngực. Đây cũng là một trong những điểm nhấn được Đỗ Mạnh Cường lăng xê tại show diễn lần này.

Người mẫu Linh Chi gây tranh cãi khi ra mặt công khai ủng hộ Hot girl Ngọc Miu

Những ngày qua, vụ hot girl Ngọc Miu được đưa ra xét xử cùng người tình là trùm ma túy Văn Kính Dương thu hút sự chú ý của dư luận. Sau nhiều phiên xét xử, cô bị VKS đề nghị mức án 20 năm tù giam về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trong khi dư luận phẫn nộ vì hành vi sản xuất và buôn bán "cái chết trắng" của Văn Kính Dương cùng đồng bọn khiến nhiều gia đình lâm vào cảnh lầm than, người mẫu Linh Chi lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tỏ lòng thương xót và công khai đứng về phía Ngọc Miu.

Dòng trạng thái được bạn gái Lâm Vinh Hải chia sẻ trên Instagram: "Chị không muốn ghi ra nhưng hôm nay hàng loạt tin tức về em trên khắp tất cả các báo... Nhìn thấy em chị không khỏi xót xa. Nhìn video em bị dẫn giải vào tòa rồi lại lên xe. Nhìn thấy ánh mắt em lo lắng, sợ sệt. Thấy hình ảnh em chị không tài nào kìm lòng được, rồi lục tung xem video của em ở tòa thấy em khóc tim chị như cắt ra. Chị thương em lắm.

Thương vô cùng, cả đêm nay chị không ngủ chỉ mò hết tin tức về em để coi. Chị mong được gặp em một lần nhưng sao khó quá. Sáu ngày nữa án ra chị chỉ mong được gặp em, an ủi em. Mong em cố gắng, mạnh mẽ để vượt qua. Án tử đã qua nhưng án chung không khỏi thoát. Em à, dù cả thế giới quay lưng chị vẫn luôn hướng về em... Ngọc Miu em gái của chị. Cầu trời thương xót em ấy còn hai bé con còn quá nhỏ dại".

Lâm Tâm Như đáp trả cao tay trước tin đồn tình ái của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa đang là hai cái tên được nhắc đến liên tục trong thời gian qua khi họ đóng vai tình nhân trong phim mới Trúc mộng tình duyên.

Khi bộ phim được công chiếu, Dương Mịch khoe vẻ tinh nghịch, trẻ trung bên cạnh đàn anh nổi tiếng cùng dòng trạng thái: “Tối nay Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân (tên nhân vật trong phim mới của cặp sao) trưởng thành ư? có lẽ vậy”. Ngay lập tức những người hâm mộ nàng Tử Vy bèn phát hiện ra điểm bất thường.

Cụ thể, Hoắc Kiến Hoa là người chủ động cầm điện thoại chụp ảnh. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng được dịp bàn tán về những khoảnh khắc thân thiết của Hoắc Kiến Hoa - Dương Mịch và cho rằng cách đối xử của nam diễn viên với đàn em và với bà xã Lâm Tâm Như khác nhau “một trời một vực”.

Trước những tin đồn không hay về ông xã, Lâm Tâm Như đã chia sẻ lại bức ảnh này của Dương Mịch cùng dòng nhắn: "Đúng vậy! Tối qua tôi xem được hai đứa trẻ ngây thơ, thuần khiết".


Ngay sau bài chia sẻ của Lâm Tâm Như, Dương Mịch đã bình luận rất đáng yêu: "Moa moa", cho thấy tình cảm của 2 chị em vẫn hết sức tốt đẹp mặc những tin đồn không hay từ dư luận.

Lý do khiến Jennifer Phạm dù lấy chồng giàu nhưng vẫn làm việc đến ngất xỉu

Mới đây, trên trang cá nhân của Jennifer Phạm, quản lý đã thông báo tình hình mới nhất của người đẹp. Theo đó, quản lý cho hay: "Vì lý do sự cố sức khoẻ, sáng nay khi đang dẫn chương trình Jennifer Phạm ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Ngoài sự quan tâm đến sức khỏe của Jennifer, khán giả còn tò mò vì sao một người đẹp lấy chồng đại gia như cô lại phải đi chạy show đến kiệt sức. Trước khi xảy ra sự việc này, với lợi thế ăn nói lưu loát lại sở hữu khả năng tiếng Anh tốt nên cô được nhiều chương trình mời. Hơn thế, bản thân Jennifer Phạm là một Phụ nữ sống độc lập, hiện đại và cá tính nên cô muốn làm những việc mình thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news