Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 18/5/2019

Thứ bảy, 18/05/2019, 16:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 18/5/2019: Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc ngày càng lên hương, Nhã Phương hở bạo khi livestream với fan,...

Nhã Phương vừa livestream sau thời gian sinh con đã bị fan chỉnh đốn

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã chính thức trở lại livestream sau gần 1 năm "ở ẩn" sinh con gái. Vừa xuất hiện, bà xã Trường Giang đã được khen nức nở về nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Tuy nhiên, Nhã Phương cũng bị không ít fan nhắc nhở, chỉnh đốn về cách ăn mặc. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện chiếc váy màu trắng, trễ cổ khiến cô thi thoảng phải lấy tay lên che. Một số cư dân mạng góp ý: "Chị Phương ơi, chị thay chiếc váy khác đi rồi hãy livestream ạ"; "Váy gì mà hở hết thế kia ạ chị"; "Chiếc váy rất đẹp nhưng hình như không hợp với góc quay đâu ạ"....

Ca sĩ Khánh Đơn nói gì về việc đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh ca sĩ Khánh Đơn đến hiện trường vụ án 2 thi thể người trong khối bê tông ở huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Khánh Đơn miêu tả cụ thể không khí hiện trường vụ án, phỏng vấn người dân ở đây. Nhiều dân mạng cho rằng, anh đến đây quay phim, chụp hình câu view, kiếm tiền bằng cách làm video phản cảm gây ra nhiều ý kiến trái chiều về việc làm này của nam ca sĩ.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, Khánh Đơn cho biết: "Thực hiện các nội dung mang tính thời sự theo tôi không có gì xấu. Tôi làm mọi việc trong khuôn khổ, không ảnh hưởng đến người dân, vụ án"

Nhận mình 'bảnh' hơn con trai, Phan Hiển bị phản đòn 'cực gắt'

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phan Hiển bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp hai cha con cùng đoạn caption Ba nói: "Ba đẹp trai hơn con."

Kubi nói: Con đẹp trai hơn ba và trắng hơn ba nữa".


Ngay sau bài chia sẻ này của Phan Hiển đã nhận được khá nhiều sự chú ý của dân mạng.

Ở phần bình luận của mình, ai nấy cũng đều dành lời khen cho sự thông minh khi bé Kubi đã có pha phản đòn cực chất.

'Ông chú quốc dân' So Ji Sub viết tâm thư gửi fan sau xác nhận hẹn hò

Showbiz Hàn hôm nay được một phen rộn rã khi nam diễn viên Giày thủy tinh bất ngờ xác nhận tin đồn hẹn hò với nữ phát thanh viên xinh đẹp Jo Eun Jung.

Trước đó, nam tài tử và bạn gái kém 17 tuổi gặp gỡ lần đầu khi đang quảng bá cho bộ phim điện ảnh Be With You hợp tác cùng Son Ye Jin vào tháng 3/2018.

Ngay sau khi xác nhận trong mối quan hệ hẹn hò, mới đây nam tài tử đình đám này đã viết một tâm thư chân thành gửi đến những người hâm mộ với nội dung sau:

"Gửi tới các fan, tôi là So Ji Sub,

Chắc hẳn tôi vừa khiến các bạn ngạc nhiên bởi những thông tin vừa mới công bố. Tôi xin lỗi vì không thể nói trực tiếp chúng với các bạn. Tôi thật sự lo lắng rằng thông tin này sẽ trở nên như thế nào đối với các fan, những người luôn yêu thương và ủng hộ tôi. Tôi cũng rất sợ hãi khi nói điều này với các bạn. Nhưng xin các bạn hãy luôn hướng về phía tôi bằng đôi mắt của mình với một trái tim ấm áp.

Có một chút khó khăn để nói ra, nhưng tôi muốn kể với các bạn rằng tôi đã có một cô gái thật sự đặc biệt. Cô ấy là người luôn giữ cho bản thân tôi bình tĩnh và ủng hộ tôi với sự giúp đỡ tuyệt vời.

Chúng tôi hiện đang có mối quan hệ tốt đẹp nhưng vẫn còn một chặng đường rất dài cần cẩn trọng phía trước. Tôi sẽ vẫn cố gắng để trở thành một diễn viên có trách nhiệm hơn để có thể gửi lại fan những gì tốt đẹp nhất mà các bạn đã dành cho tôi. Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để khiến các bạn hài lòng. Cảm ơn các bạn!”.

Midu có động thái đầy ẩn ý giữa lúc Phan Thành lộ 'chân dung vợ tương lai'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải dòng status ngắn với nội dung: "Chuẩn bị sẵn sàng debut nha cả nhà". Nhiều người đoán rằng nữ diễn viên đa tài này sắp lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Ngay lập tức, giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, Midu đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại thời điểm cô chơi đàn piano với ca khúc "Anh ơi anh ở lại" của Chi Pu.

Điều khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ là động thái này của Midu ra đúng thời điểm 'tình cũ' thiếu gia Phan Thành chia sẻ ẩn ý về chuẩn mực tìm vợ tương lai.

"Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người Phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời.

Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất giữa hàng trăm người con gái. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ. Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời!", Phan Thành viết trên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc lên hương bên con trai

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp bên con trai kháu khỉnh cùng dòng trạng thái: "Điều mà chúng tôi muốn là không chỉ riêng ở một ngày hôm nay không có sự kỳ thị mà là sự bình đẳng của cộng đồng mãi mãi. Hôm nay? Ngày mai? Và tới tương lai? Bạn có kỳ thị cộng đồng LGBT không? Hãy dành câu hỏi này cho tất cả những người xung quanh bạn? Chúc mừng ngày 17.5".

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Lâm Khánh Chi: "Chị yêu ngày càng xinh và trẻ ra đấy ạ"; "Hình như có con, Lâm Khánh Chi càng đẹp ra thì phải"; "Em bé kháu khỉnh quá, chúc hai mẹ con luôn khỏe ạ"....


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news