Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 21/6/2019

Thứ sáu, 21/06/2019, 18:26 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 21/6/2019: H'Hen Niê lội ruộng, ăn cơm ngoài đồng, Thanh Hằng mặc váy cưới,...

Tin tức 24h giải trí ngày 21/6/2019: Thanh Hằng mặc váy cưới, fan lập tức gọi tên Hà Anh Tuấn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đăng bức ảnh diện váy cưới xinh đẹp kèm dòng chú thích: "Mỗi ngày đều có những tin tức gây choáng váng về hôn nhân. Thế thì làm sao cô gái mãi 18 này dám mặc chiếc áo cho chính mình".

Ngay lập tức, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người thắc mắc không biết liệu chú rể của cô có phải ca sĩ Hà Anh Tuấn. "Bao giờ chị Hằng và anh Tuấn sẽ chụp hình cô dâu chú rể nhỉ?", "Cô dâu của anh Tuấn xinh quá này", "Cuối cùng thì thuyền Hằng - Tuấn cũng về với nhau"... là những bình luận của dân mạng.


Tin tức 24h giải trí ngày 21/6/2019: Lê Giang bị ngộ độc thức ăn khiến fan lo lắng

Tối 20/6 vừa qua, Lê Giang đã khiến khán giả vô cùng lo lắng khi cho biết cô bị ngộ độc thực phẩm. Điều này đã khiến cho nữ nghệ sĩ liên tục trải qua nhiều cơn đau dữ dội, hoành hành theo đợt. Ngoài những khó chịu về thể trạng, Lê Giang cũng rất lo lắng vì sợ việc ngộ độc nảy sinh nhiều biến chứng nguy hiểm.

Sau một đêm chiến đấu với cơn đau bụng dữ dội, Lê Giang cho biết hiện cô đã tạm ổn nhưng vẫn còn cảm thấy rất đau, nếu không khỏi, Lê Giang sẽ đi truyền dịch để tránh mất nước. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, Tú Vi viết: "Chị đi sớm nhé, ngộ độc thức ăn để lâu không tốt đâu. Độc ngấm vào người đó!" càng khiến người hâm mộ thêm phần lo lắng. MC Đại Nghĩa cũng nhắn gửi người chị thân thiết nên sớm đi bệnh viện khám.

Tin tức 24h giải trí ngày 21/6/2019: Subeo bảnh bao chụp ảnh cưới cùng Cường đô la, Đàm Thu Trang

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Subeo, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã gửi lời chúc đến cậu bé.

Cường đô la chúc: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn thân bé nhỏ của bố. Bố yêu con." Còn Đàm Thu Trang viết: "Chúc mừng sinh nhật khỉ con của cô. Yêu con".

Dưới những lời chúc, Cường đô la và Đàm Thu Trang đều tung bức ảnh cưới chụp với bé Subeo. Con trai Hồ Ngọc Hà diện vest bảnh bao khiến cư dân mạng thích thú.

Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Dù bố mẹ ly hôn nhưng quý tử nhà Hà Hồ vẫn luôn được bố mẹ quan tâm đặc biệt. Cuộc sống sang chảnh của Subeo luôn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tin tức 24h giải trí ngày 21/6/2019: Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ thân hình ngấn mỡ

Mới đây, trong hậu trường buổi chụp hình quảng cáo, hoa hậu Kỳ Duyên vô tình để lộ thân hình ngấn mỡ trong những bức ảnh chưa qua photoshop.

Trước đó, khi tham dự một sự kiện tại Malaysia, cô cũng hứng chịu không ít sóng gió khi đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân hết sức cuốn hút nhưng bị dân mạng bóc mẽ với bức ảnh chụp lén cho thấy bắp tay to lực lưỡng.

Tin tức 24h giải trí ngày 21/6/2019: H'Hen Niê xuất hiện với hình ảnh gây 'sốc', chưa có hoa hậu nào dám làm

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê cập nhật hình ảnh mới nhất khi trở về quê thăm gia đình sau hơn một tháng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Cô kể về câu chuyện của mình và cậu em trai. Cậu bé lo lắng đường xá thay đổi, H’Hen Niê không biết đường ra ruộng. Trước sự lo lắng của em trai, người đẹp Ê-đê cho biết cô đi làm chứ không đi… “tẩy não”.

Nàng hậu viết:

"Lấm lem thế này! Thì giặt gì cho sạch đồ đây hử?

Tâm sự:

Em trai: Chị tự đi à? Đường xá thay đổi rồi chị không biết đường ra ruộng nữa đâu.
Hen: Ớ mi đùa ta à, ta đi làm chứ có đi tẩy não đâu. Lêu lêu. Hen tới ruộng còn quậy mọi người quá chừng luôn, ăn hết cơm của họ".

Trong loạt ảnh, H'Hen Niê mặc áo thun, quần short đen, đi dép lê, để mặt mộc, thoải mái ngồi dưới đất ăn cơm một cách ngon lành với mọi người. Bữa cơm giản dị chỉ có cá khô và dưa leo.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h