Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 22/6/2019

Thứ bảy, 22/06/2019, 17:51 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 22/6/2019: Về nhà đi con sẽ có kết viên mãn?, Việt Anh để lại nhà cho vợ cũ và con trai hậu ly hôn,...

Tin tức 24h giải trí ngày 22/6/2019: Minh Hằng bật khóc được fan tổ chức sinh nhật

Ngày 20/6 vừa qua, fan hâm mộ đã bí mật "đột kích" và tổ chức sinh nhật cho Minh Hằng. Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến nữ ca sĩ xúc động đến rơi nước mắt. Bên cạnh bánh và hoa, fans còn cùng nhau hát mừng sinh nhật Minh Hằng.

Trong buổi tiệc, Minh Hằng đã có những phút giây vô cùng vui vẻ. Nữ ca sĩ chiếm trọn thiện cảm khi nhiệt tình giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ. Chứng kiến tình cảm nồng nhiệt của fan, Minh Hằng đã không kìm nổi cảm xúc. Buổi tiệc có cả sự góp mặt của Hoàng Thuỳ Linh, Khả Ngân cùng những đồng nghiệp thân thiết.

Tin tức 24h giải trí ngày 22/6/2019: Về nhà đi con sẽ có kết hậu?

Mới đây, một bức ảnh được cho là kết thúc có hậu của "Về nhà đi con" đã được dân mạng chia sẻ: "Có khi nào đây là cảnh kết của bộ phim không mọi người? Thế này thì quá có hậu rồi nhỉ?", người này viết.

Trong ảnh có sự xuất hiện của hầu hết các nhân vật chính trong phim: 4 bố con ông Sơn (NSƯT Trung Anh), vợ chồng ông Luật (NSND Hoàng Dũng), bố Bảo (Tuấn Tú) và Vũ (Quốc Trường). Hơn nữa, ai cũng tươi cười rạng rỡ tạo ra một khung cảnh vô cùng vui vẻ.

Đặc biệt, bà Giang còn bế trên tay một bé trai rất dễ thương khiến nhiều người nhanh chóng đoán ra đó chính là Củ Gừng, em bé nhà Vũ - Thư.


Tin tức 24h giải trí ngày 22/6/2019: Hiệp Gà miệt mài chạy show kiếm tiền nuôi con

Hậu chia tay vợ ba, Hiệp Gà tất bận chạy show để kiếm tiền nuôi con. Mới đây, anh check-in khi đến Sài Gòn. Đa phần mọi người đều đánh giá anh phát tướng hơn so với trước.

Tin tức 24h giải trí ngày 22/6/2019: Á hậu Thanh Tú sinh con cho chồng đại gia

Sau nửa năm kết hôn với doanh nhân Thanh Phương, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú đã sinh thường cho ông xã đại gia con trai đầu lòng, nặng 4,1 kg. Thông tin và hình ảnh của bé vẫn chưa được chia sẻ. Sau ở cữ, Thanh Tú sẽ tiếp tục trở lại với công việc của BTV ở đài truyền hình.


Tin tức 24h giải trí ngày 22/6/2019: Vừa đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Subeo, Đàm Thu Trang đã lập tức xóa bỏ

Nhân dịp Subeo sinh nhật tròn 9 tuổi, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt đăng tải ảnh chụp cùng Subeo kèm theo lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào ngay trên trang cá nhân của cả hai.

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đồng hồ, Đàm Thu Trang lại xóa bức ảnh chụp cùng Subeo trên Facebook mà không một lời giải thích. Thay vào đó, người đẹp chuyển bức ảnh sang instagram, nơi riêng tư kín đáo hơn.

Nhiều người cho rằng đây là sự tế nhị của Đàm Thu Trang. Mối quan hệ của Đàm Thu Trang và bé Subeo khá tốt đẹp khi cả hai thường xuyên đi chơi cùng nhau thân thiết như một gia đình, nhưng mỹ nhân xứ Lạng cũng rất hạn chế đăng hình ảnh cùng Subeo trên trang cá nhân như một cách tinh ý tôn trọng người cũ của Cường đô la.

Tin tức 24h giải trí ngày 22/6/2019: Ly hôn, Việt Anh để nhà cho vợ cũ và con

Thông tin diễn viên Việt Anh ly hôn cùng bà xã Hương Trần sau 7 năm chung sống khiến không ít khán giả tiếc nuối. Trong một bài phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ, Việt Anh nói:

"Tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi trong một số trường hợp, sự chia ly là điều cần thiết còn cứ cố duy trì hôn nhân mới là điều không đúng đắn khi mà sự duy trì ấy làm tổn thương, mệt mỏi những người trong cuộc. Sự kết thúc là điều nên làm để giải phóng cho nhau. Tôi không phải là người trăng hoa, lăng nhăng. Nhưng tôi tin vào số phận, có lẽ ông trời cho tôi sự nghiệp thì hôn nhân của tôi lại không được may mắn. Có lẽ số phận của tôi là cô độc.

Tôi xác định căn nhà chúng tôi từng ở sẽ cho Đậu, tôi không muốn để con mình phải thiếu thốn thứ gì. Giờ tôi có làm việc cật lực cũng chỉ là nghĩ đến tương lai của con".

Tin tức 24h giải trí ngày 22/6/2019: Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho con trai

Nhân dịp sinh nhật lên 9 tuổi của con trai, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng kèm lời chúc gửi tới con:"Tình yêu đẹp nhất cuộc đời mình. Đại gia đình chúc mừng sinh nhật con yêu".

Trong loạt ảnh Hà Hồ đăng tải, có thể thấy gương mặt rạng ngời rất hạnh phúc của Subeo khi đón tuổi mới đầy vui vẻ bên mẹ cùng người thân. Đáng chú ý hơn cả là khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng Kim Lý thắp nến và hát chúc mừng sinh nhật quý tử.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news