Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 6/6/2019

Thứ năm, 06/06/2019, 15:18 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 6/6/2019: Mai Phương Thúy hở bạo lúc nửa đêm, Hoài Linh không quan tâm đến sự xuất hiện của Hoài Lâm trong liveshow,...

Tin tức 24h giải trí mới nhất ngày 6/6/2019: Trấn Thành bị bắt tại trận lấy đồ của đồng nghiệp nữ

Đoạn clip hậu trường giữa Trấn Thành - Võ Hạ Trâm - Sam đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Theo đó, khi ông xã Hari Won đang ngồi make-up thì Võ Hạ Trâm đi tìm dây áo ngực.

Nữ ca sĩ tìm một vòng không thấy và cuối cùng lục ba lô của Trấn Thành thì thấy dây áo trong đó. Võ Hạ Trâm lên tiếng trách móc nam danh hài cố ý lấy trộm dây áo của mình về cho Hari Won.

Bị Võ Hạ Trâm tố lấy trộm đồ của đồng nghiệp, Trấn Thành tìm mọi cách thanh minh. Ngay lúc đó Sam xuất hiện. Cô nàng còn bắt tay cùng Võ Hạ Trâm liên tục trách móc Trấn Thành "bậy quá" khi lấy trộm dây áo của chị em.

Tin tức 24h giải trí mới nhất ngày 6/6/2019: Mai Phương Thúy bất ngờ thả thính lúc nửa đêm

Mới đây, trên trang cá nhân Mai Phương Thúy khiến nhiều fan kêu trời vì "mất ngủ" khi nàng hậu tự tin khoe ảnh diện áo ngủ hững hờ "úp mở" vòng 1 gần 100cm.

Không chỉ thế, mỹ nhân sinh năm 1988 còn hào hứng mượn lời bài hát "Mượn rượu tỏ tình" với những câu thơ lời nhạc ẩn ý: "Em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào???", "Thế nhưng lòng anh có đang thấy?"; "Uống đi nào, hôm này trời rất đẹp"....để "thả thính" khiến fan cho rằng mới sáng sớm cô đã khiến họ say ngất.

Tin tức 24h giải trí mới nhất ngày 6/6/2019: Lan Khuê được ông xã cưng chiều hết mực

Thông tin Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Được biết, Hoa khôi Áo dài đang bước sang tháng thứ 3 của thai kỳ. Sức khoẻ của Lan Khuê vẫn rất tốt, không ốm nghén và vóc dáng vẫn rất thon gọn. Vì thế, cô vẫn tự tin diện đồ tham dự vài sự kiện quan trọng.

Mới đây, Lan Khuê đã khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh món mì xào nghêu do ông xã John Tuấn Nguyễn tự tay nấu. Dù chỉ là món ăn đơn giản nhưng Lan Khuê vẫn không giấu được hạnh phúc và lập tức chia sẻ lên trang cá nhân. "Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa", Lan Khuê viết.

Tin tức 24h giải trí mới nhất ngày 6/6/2019: Hoài Linh bình thản trước việc Hoài Lâm góp mặt trong show của mình

Thời gian gần đây, công chúng xôn xao trước việc Hoài Lâm nằm trong danh sách nghệ sĩ góp mặt trong liveshow riêng của Danh hài Hoài Linh do Cát Phượng tổ chức. Công chúng xôn xao bởi trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng từ mặt con nuôi Hoài Lâm.

Trước việc Hoài Lâm sẽ có mặt trong show của mình, nghệ sĩ Hoài Linh không bình luận, không lên tiếng mà vẫn bình thản đi diễn. Nam danh hài thường xuyên check in tại các địa điểm diễn.

Tin tức 24h giải trí mới nhất ngày 6/6/2019: MC Phí Linh quyết 'theo chồng bỏ cuộc chơi

Trên mạng xã hội xôn xao khi hình ảnh thiệp của cô nàng Mc Phí Nguyễn Thùy Linh (MC Phí Linh) bị 'rò rỉ'.

Theo thông tin trên bức ảnh thì hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 14/6 và vị hôn phu tương lai của MC Phí Linh, theo như tên tấm thiệp có tên Lê Hoàng Linh.

Hôn lễ theo tiết lộ trên thiệp cưới sẽ được tổ chức tại một  sạn lớn tại Hà Nội. Dresscode đối với bạn bè, quan khách sẽ là trang phục màu xanh rêu, be và trắng.

Điều khiên dân tình bất ngờ hơn là trước đó, nam ca sĩ Tuấn Hững đã có màn trêu chọc nữ MC Phí Linh ngay tại hậu trường của The Voice 2019 khi nói rằng "Xin giới thiệu đây là nữ MC xinh đẹp nhất mà mỗi tội vẫn chưa lấy được chồng, thế mới dã man".

Tin tức 24h giải trí mới nhất ngày 6/6/2019: Nguyễn Hồng Thuận chi 1,3 tỷ đồng tổ chức tiệc sinh nhật

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 38 tại một quán bar, ở TP.HCM. Chương trình có sự tham gia của dàn sao Vbiz đình đám như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh,...

Sau bữa tiệc sinh nhật của mình, Nguyễn Hồng Thuận đã đăng tải hình ảnh trong ngày vui của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất cho cư dân mạng lại là hoá đơn tổng chi phí của buổi tiệc: hơn 1,3 tỉ đồng. Nam nhạc sĩ đùa rằng: "Chỉ muốn ngủ tiếp khi nhìn hoá đơn sau cơn say".

Tin tức 24h giải trí mới nhất ngày 6/6/2019: Siêu mẫu Phương Mai lên tiếng về thân thế của chồng tương lai

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Nathan Lee đã bất ngờ chia sẻ tin vui liên quan đến thông tin kết hôn của siêu mẫu  - diễn viên Phương Mai.

Đoạn chia sẻ có đoạn "Hẹn hò lãng mạn rồi nó đập thiệp cưới vào mặt mình! Cứ hạnh phúc em nhé, Cuối cùng cũng có đứa chịu đựng em hơn anh, mà nó còn giỏi và giàu nữa chứ! Hẹn Hà Nội 15/6 nhé!".

Chính dòng trạng thái này đã khiến dân tình tò mò về thân thế 'siêu khủng' của ông xã tương lai của siêu mẫu Phương Mai.

Trên trang cá nhân của mình, Phương Mai đã chính thức lên tiếng về những ồn ào này. Cô bày tỏ sự trân trọng trước những quan tâm của người hâm mộ đối với mình.

Đồng thời Phương Mai cũng lên tiếng đính chính một vài thông tin tránh gây hiểu lầm. Nội dung đính chính có đoạn: "Anh nhà em là một người trẻ có học thức, có tài năng và trong công việc đạt được những thành tích xứng đáng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển theo hướng tích cực và em vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên , anh tuyệt đối không phải là đại gia hay rich kid ngậm thìa vàng. Anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống xa hoa, vương giả. Đó chính là điểm khiến em tôn trọng".

Cô cũng nhắn nhủ đến người hâm mộ rằng cô mong muốn những người yêu quý và dõi theo cô trong suốt thời gian qua hiểu lối sống kín đáo của cô. Cô cũng tiết lộ chồng sắp cưới của mình là một người khá kiên nhẫn và có tình thương đối với động vật.

Tin tức 24h giải trí mới nhất ngày 6/6/2019: Lại Văn Sâm phấn khích khi Việt Nam thắng Thái Lan

Phải gặp chủ nhà Thái Lan ngày trận khai mạc King's Cup 2019, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sự cố gắng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Anh Đức và các đồng đội đã giúp đoàn quân ông Park giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Bức xúc về những hành vi chơi xấu của cầu thủ Thái Lan, MC Lại Văn Sâm cho rằng đội tuyển Việt Nam đã chấp đối thủ chơi xấu mà vẫn giành chiến thắng, để tiến vào chơi trận chung kết King's Cup 2019.

"Đã nói rồi! Thắng là đương nhiên! Thái Lan là chủ nhà không đẹp. Chơi xấu cũng chấp. Mình cửa trên cơ mà. Chúc mừng Việt Nam", Lại Văn Sâm viết.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news