Tin mới

Tin tức 24h mới nhất, bản tin tổng hợp buổi chiều ngày 5/6/2019

Thứ tư, 05/06/2019, 15:15 (GMT+7)

Cập nhật bản tin chiều 24h mới nhất, bản tin tổng hợp buổi chiều nóng nhất trong ngày 5/6/2019.

Ông Đoàn Ngọc Hải được công ty luật mời về làm việc khi vừa từ chức: Chiều ngày 4/6, khi thông tin ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV được công bố thì một công ty luật tại Hà Nội đã lập tức gửi thư mời ông Hải về làm việc.

Ông Đoàn Ngọc Hải được công ty luật mời về làm việc khi vừa có đơn từ chức. Ảnh: Tiền Phong

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trả lời chất vấn: Trong phiên chất vấn sáng ngày 5/6, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trả lời nhiều vấn đề liên quan đến nhiều vấn đề như về việc xử phạt đối với tài xế vi phạm nồng độ cồn hay việc tăng độ khó khi sát hạch, cấp giấy phép lái xe.

Gian lận điểm thi ở Hà Giang: Một thí sinh tại Hà Giang có SBD 05000592 được nâng đến 29,95 điểm cho 4 môn thi trắc nghiệm (Toán, Ngoại ngữ, Hóa, Lý).

Hai phó GĐ Sở bị truy tố sau vụ gian lận thi cử tại Hà Giang. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Hổ cắt đứt tay 2 người đàn ông ở Bình Dương: Công an tỉnh Bình Dương xác nhận người đàn ông bị hổ cắn mất 2 cánh tay là ông Võ Thành Quới (SN 1970, quê An Giang). Hiện ông Quới đang là nhân viên chăm sóc thú nuôi tại khu sinh thái Thanh Cảnh.

Khi cho hổ ăn vào chiều ngày 4/6, ông Quới đã bị hổ tấn công gây thương tích nặng, toàn bộ cánh tay bị hổ cắn đứt.

3 cháu bé chết đuối trong ao nhà bí thư xã: Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) hiện đang điều tra và làm rõ vụ việc 3 cháu bé thiệt mạng do chết đuối trong nhà bí thư xã. Nạn nhân gồm: N.H.K (4 tuổi), N.H.N (6 tuổi) và N.V.T (7 tuổi, cùng ngụ thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) bị chìm dưới khu vực ao nhà ông V.V.C.

Tim bất ngờ lộ ảnh tàn tạ hậu chia tay Phạm Quỳnh Anh: Người hâm mộ hết sức lo lắng khi nam Ca sĩ Tim bất ngờ tiết lộ cơ thể sụt gần 20kg do mệt mỏi và chán ăn. Trước đó, Tim bất ngờ thông tin mình và Phạm Quỳnh Anh đã ly hôn trên trang cá nhân. Cả hai thống nhất vẫn sống chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai.

Triều Tiên cảnh báo Mỹ thỏa thuận tại thượng đỉnh lần 1 có thể chỉ là 'tờ giấy trắng': Triều Tiên đã bất ngờ đưa ra cảnh báo Mỹ rằng những thỏa thuận mà lãnh đạo hai nước đã đạt được tại Singapore năm ngoái có thể sẽ gặp rủi ro nếu như phía Washington không có động thái mới.

Cờ Triều Tiên và Mỹ tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra ở Hà Nội, Việt Nam ngày 25/2/2019. Ảnh: Reuters

Iran đưa ra tuyên bố không từ bỏ chương trình tên lửa: Lãnh đạo Tối cao  Iran Ayatollah Ali Khamenei tuyên bố Iran sẽ không bị lừa bởi lời đề nghị đàm phán của Donald Trump và sẽ không từ bỏ chương trình tên lửa.

Theo đó, đáp lại phát biểu của Trump, ông Khamenei tuyên bố "Tổng thống Mỹ gần đây nói rằng Iran có thể đạt được sự phát triển với những nhà lãnh đạo hiện tại. Điều đó có nghĩa là họ không tìm cách thay đổi chế độ... Nhưng thủ đoạn chính trị này sẽ không lừa được các quan chức Iran và đất nước Iran".

"Trong chương trình tên lửa, họ biết chúng tôi đã đạt tới điểm răn đe và ổn định. Họ muốn tước đoạt điều này của chúng tôi, nhưng họ sẽ không bao giờ thành công".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news