Tin mới

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 30/5/2019

Thứ năm, 30/05/2019, 17:42 (GMT+7)

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 30/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Piaggio ra mắt Liberty One giá chỉ 48,9 triệu đồng

Mới đây, Piaggio Việt Nam đã bổ sung vào bộ sưu tập của dòng xe Liberty của mình mẫu Liberty One 125, đưa tổng số các phiên bản Piaggio Liberty trên thị trường hiện nay lên 4 loại khác nhau.

So với các phiên bản đang được phân phối trên thị trường thì Liberty One không có thay đổi về ngôn ngữ thiết kế lẫn động cơ. Tuy nhiên, mẫu xe này được áp dụng bộ tem mới, không được trang bị hệ thống ABS và mức giá thấp hơn từ 8.6 triệu đồng so với các phiên bản còn lại.

Ford Escape chào sân với giá bán thách thức các đối thủ cùng phân khúc

Escape 2020 có giá bán khởi điểm từ 24.885 USD tại Mỹ, hấp hơn so với các đối thủ Nhật Bản như: Nissan Rogue hay Toyota RAV4 thế hệ mới.​

Ra mắt vào đầu tháng 04/2019, Ford Escape thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới luôn luôn là một lựa chọn có mức giá tương đối phải chăng trong phân khúc compact crossover SUV 5 chỗ.

So với thế hệ cũ, Escape mới có mức giá tăng nhẹ chỉ 780 USD - theo CarsDirect. Trong khi đó, người mua sẽ nhận được một Escape hoàn toàn mới được nâng cấp toàn tiện từ nền tảng khung gầm, kiểu dáng và trang bị công nghệ an toàn cao hơn đáng kể. Mặc dù Ford Escape 2020 không phải là một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc, nhưng nó là lựa chọn có mức giá rất phải chăng và cực kỳ cạnh tranh.​

VinFast Fadil bản thương mại xuất hiện tại đại lý

Một số đại lý VinFast Chevrolet tiết lộ hình ảnh bản sản xuất và đăng giá bán gần 395 triệu đồng với mẫu Fadil tiêu chuẩn, chưa gồm option. Nhiều đại lý của VinFast cũng tiến hành nhận đặt cọc 20 triệu với mẫu xe cỡ A. Fadil nằm cùng phân khúc với những mẫu xe hatchback cỡ nhỏ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage, Suzuki Celerio.

Fadil thực tế là mẫu xe "vừa lạ vừa quen". Lạ bởi lần đầu tiên Fadil xuất hiện và được sản xuất bởi hãng xe Việt. Quen vì Fadil phát triển từ Opel Karls, vốn chung nền tảng với Chevrolet Spark.

Người đàn ông Trung Quốc mang ba tấn tiền xu đi mua ôtô

Sáng 28/5, một vị khách đặc biệt tới đại lý ôtô ở Giang Âm, tỉnh Giang Tô. Nhưng thay vì cách thanh toán thông thường, bằng tiền giấy hoặc chuyển khoản qua ngân hàng, ông Trương Thái Bình, 57 tuổi, lại mang theo hơn 80 túi tiền xu, theo Sina.

Tất cả có 140.000 đồng xu trong 81 túi. Tổng số tiền tương đương 20.700 USD và được ông Bình dùng để mua ôtô cho cô con gái.

Vị khách cho biết, ông có sở thích sưu tập tiền xu và số tiền được ông góp nhặt từ vài năm qua, quanh khu vực ông sinh sống. Đi cùng ông Bình sáng hôm đó có con gái và con rể.

Tài xế bồi thường 1,4 triệu USD vì say rượu lái xe gây chết người

Chủ một doanh nghiệp ở Thái Lan chấp nhận trả 1,4 triệu USD cho gia đình của cặp vợ chồng thiệt mạng trong tai nạn hồi tháng 4.

Somchai Wayrotepipat, 57 tuổi, chủ một doanh nghiệp chuyên sản xuất linh phụ kiện ôtô, đã đồng ý trả 1,41 triệu USD cho hai con gái và người thân của hai nạn nhân trong tai nạn do mình gây ra. Cặp vợ chồng - một viên cảnh sát 48 tuổi và người vợ 44 tuổi - thiệt mạng sau khi hai ôtô đấu đầu trên một con đường ở thủ đô Bangkok hồi giữa tháng 4, theo Bangkok Post.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news