Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 3/5/2019

Thứ sáu, 03/05/2019, 16:17 (GMT+7)

Tin tức sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 3/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn

Tuấn Hưng đội nắng dọn rác tại đảo Lý Sơn

Sáng 3/5, Ca sĩ Tuấn Hưng và nhóm những người bạn đến từ Hà Nội đã có những hoạt động bảo vệ môi trường thật tại đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

"Một lúc thôi, là lại sạch và đẹp. Ý thức của người dân địa phương, khách du lịch sẽ quyết định: sắc đẹp nơi này" - Tuấn Hưng chú thích cho loạt ảnh đội nắng dọn rác của mình.

Trường Giang lặng lẽ tới viếng nghệ sĩ Lê Bình

Ngày 1/5, nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi. Suốt những ngày qua, nhiều nghệ sĩ đã có mặt viếng nghệ sĩ Lê Bình. Trong ngày thứ 3 của tang lễ, Trường Giang có mặt từ sớm viếng Lê Bình. Nam nghệ sĩ diện sơ mi đen và quần jeans giản dị ngồi một góc tưởng niệm người đồng nghiệp quá cố.

Trường Giang đến viếng nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh: Ngoisao.vn/Người lao động

Hot girl Mi Vân khoe nhan sắc đỉnh cao dù mới sinh con được vài tiếng

Cách đây ít giờ, Mi Vân đăng tải hình ảnh của mình cùng dòng chia sẻ: "Mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ. Mẹ và bé đều khoẻ mạnh. Cám ơn các cô bác đã quan tâm". Được biết con thứ hai của Mi Vân tên là Hoàng Chu Ân.

Ngay dưới bài đăng của Mi Vân, nhiều bạn bè và người hâm mộ chúc mừng cùng không ít lời khen ngưỡng mộ nhan sắc của Hot girl: "Mẹ đi đẻ mà vẫn xinh quá nhớ"; " Chúc mừng gia đình con thêm một thành viên"; "Vừa đẻ xong mà vẫn xinh đẹp lắm", "Đẻ mà xinh dã man không phá 1 nét gì"...

Ngô Thanh Vân bất ngờ lên tiếng về tình yêu với người đàn ông 'đẹp, danh tiếng'

Mới đây, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân đã bất ngờ ra mắt cuốn sách Alpha Woman để kể về câu chuyện cuộc đời của chính mình. Theo đó, câu chuyện về tình yêu của Ngô Thanh Vân lần đầu được công bố, qua đó khuyến khích các cô gái trẻ vượt vùng an toàn để thành công.

Trong cuốn tự truyện này, Ngô Thanh Vân nói về tình yêu của mình với người đàn ông danh tiếng.

"Một người đàn ông tựa như giấc mơ của mọi cô gái: Mạnh mẽ, chân thành, đẹp, và danh tiếng. Với riêng tôi, người ấy như một sự cộng hưởng giữa cuộc sống và nghệ thuật, giữa đời thực và giấc mơ. Có lẽ, đó cũng là người duy nhất khuấy động những cảm xúc sâu kín nhất, khiến tôi khao khát sở hữu anh ấy cho riêng mình, và trở thành trung tâm của cuộc đời anh ấy", đoạn trích trong cuốn sách mới của Ngô Thanh Vân đã hé lộ về danh tính về người đàn ông "đẹp và danh tiếng" này.

Đi ăn cưới bạn thân, Phan Thành vẫn không quên 'thả thính'

Sau khi chia tay hai người yêu xinh đẹp là Midu và Xuân Thảo, thiếu gia Phan Thành hiện vẫn chưa tìm được bóng hồng mới bên cạnh mình. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, thiếu gia Phan Thành chia sẻ dòng trạng thái sau khi đi ăn đám cưới bạn thân: "Chúc mừng bạn. Bạn lại đi trước tôi một bước rồi... Tôi thật sự mừng cho bạn và Linh. Mong bạn có thể diều cô ấy đi đến cuối cuộc đời nhé!".

Dù đang cô đơn, nhưng chàng thiếu gia nổi danh này không giấu nổi mong muốn về một mái ấm gia đình hạnh phúc: "Chắc tôi cũng phải cố gắng sớm nhất để lấy lại bao lì xì của bạn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news