Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 6/5/2019

Thứ hai, 06/05/2019, 15:09 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 6/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn.

Phạm Hương khoe lái siêu xe chục tỷ trên đất Mỹ

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương thu hút sự chú ý đặc biệt của những người hâm mộ khi khoe ảnh lái siêu xe trên đất Mỹ. Tờ Gia đình và xã hội thông tin, chiếc xế hộp của hoa hậu gốc Hải Phòng lái thuộc hãng Porche, một dòng xe hơi cao cấp và mẫu xe Phạm Hương đang lái dự đoán cũng phải trên 10 tỉ đồng.

Đào Bá Lộc tự nhận mình là Hoa hậu

Mới đây, nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh sang chảng trên trang cá nhân cùng phát ngôn gây sốc: "Đi ra đường cứ bị nhầm thành Hoa hậu. Phiền ghê luôn á".

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều fan hùa vào khen Đào Bá Lộc ngày càng đẹp: "Hoa hậu của tôi ngày càng đẹp và nữ tính ra đấy"; "Một người bảo mới nhầm, nhiều người nói là không nhầm đâu nha"; "Con nhà ai mà đẹp quá vậy, cẩn thận ra đường bị bắt cóc mang về nuôi đấy nha"...

Phan Như Thảo đăng ảnh năm 19 tuổi, đại gia Đức An bình luận 'phũ'

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo đăng ảnh ở tuổi 19 khiến fan bất ngờ. So với hiện tại, nhiều người khẳng định gương mặt của Phan Như Thảo hiện tại không thay đổi quá nhiều so với thời thiếu nữ: "Mặt xinh từ lúc nhỏ" "Xinh quá chị! Ánh mắt biết cười rất xinh",...

Sau những bình luận của fan, đại gia Đức Anh liền viết: "Có đổi được không?", ngay lập tức, Phan Như Thảo đáp lại: "Muộn rồi, quà khuyến mãi tặng kèm vừa thức dậy mà đòi đổi?".

Mỹ Tâm bị bắt gặp đi du lịch cùng Mai Tài Phến?

Mới đây nhất, những hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trên khoang thương gia máy bay cùng đi du lịch được lan truyền trên mạng xã hội khiến fan xôn xao. Chính những hình ảnh này khiến tin đồn cả hai "phim giả tình thật" rộ lên nhanh chóng.

Noo Phước Thịnh 'thả thính' Mai Phương Thúy: 'Tôi không để ai khác ngắm em đâu'

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng: "Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này không làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác". Ở dưới bình luận, Noo Phước Thịnh lập tức viết: "Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã trả lời lại nam ca sĩ bằng những icon đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Maika