Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 7/5/2019

Thứ ba, 07/05/2019, 15:41 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 7/5/2019: Lý Nhã Kỳ đăng ảnh tình tứ bên Đàm Vĩnh Hưng, Hương Tràm diễn show diễn cuối cùng trước khi sang Mỹ,...

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh tình tứ bên Đàm Vĩnh Hưng

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên Đàm Vĩnh Hưng cùng dòng chia sẻ: "Từ sáng đến giờ đi công việc chưa kịp post chuyện của ông anh hai mình. Anh ấy định công khai vợ tương lai, nhưng vì anh ấy đáng yêu quá nên gia đình quan tâm, bạn bè quan tâm, xã hội quan tâm người vợ của anh là ai ? Và bây giờ mọi người đang chờ đợi anh ra mắt công khai với thiên hạ đây. Anh hạnh phúc là mọi người vui lắm nè. Đợi út về dẫn út đi ăn chè với chị 2 nha anh 2 ơi!".

Có người yêu đại gia, Ngọc Trinh vẫn thoải mái hôn Khắc Tiệp

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải một đoạn clip của anh và Ngọc Trinh được ghi lại khi cặp đôi này đi dự đám cưới của người mẫu Lê Hà cách đây vài hôm. Trong đoạn clip này, Ngọc Trinh không ngại đặt nhẹ một nụ ngọt ngào lên má Vũ Khắc Tiệp.

Hương Tràm bị đồn nghỉ hát sang Mỹ dưỡng thai và phản ứng của người quản lý

Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, việc Hương Tràm đưa ra quyết định dừng sự nghiệp đi du học tạo nên một cú sốc lớn với nhiều khán giả. Để đưa ra được quyết định tạm dừng sự nghiệp, nữ ca sĩ đã mất 2 năm suy nghĩ và chuẩn bị mọi thứ.

Trước thông tin Hương Tràm tạm dừng ca hát, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội lại râm ran xuất hiện thông tin nữ ca sĩ đang mang thai nên mới dùng lí do bệnh tật để sang Mỹ sinh con.

Đối mặt với tin đồn này, quản lí truyền thông của Hương Tràm lập tức đáp trả:

"Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin nó không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra và tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ để có được nó. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là “Lòng tin”.

Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Phạm Thị Hương Tràm vẫn với suy nghĩ đơn giản là: Mệt quá à, quẳng gánh lo đi mà vui sống".


Mỹ Tâm khoe ảnh sinh nhật ba

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của ba. 'Hoạ mi tóc nâu' chia sẻ: "Sinh nhật ba của mẹ! Chỉ cầu mong ba mẹ nhiều sức khoẻ và vui cười suốt vậy thôi".

Cũng như năm ngoái người thân của Mỹ Tâm đã sum họp cùng nhau trong ngày sinh nhật của ba. Điều khiến khán giả thích thú là thay vì tổ chức xa hoa, sang trọng thì gia đình "chị Trợ lý của anh" lại lựa chọn cách tổ chức sinh nhật đơn giản, ấp áp tại nhà.

Hương Tràm diễn show cuối cùng trước khi tạm dừng sự nghiệp

Trước khi chính thức sang Mỹ du học, Hương Tràm sẽ diễn sẽ tổ chức đêm nhạc cuối cùng tri ân khán giả Hà Nội, tại một lounge triệu USD.

Đây được coi như món quà đặc biệt mà nữ ca sĩ gửi tới khán giả Thủ Đô, những người đã theo sát, ủng hộ cô suốt 7 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm