Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 18/11/2019

Thứ hai, 18/11/2019, 08:54 (GMT+7)

Cốc nước giữ nhiệt Xiaomi tích hợp sạc không dây giá 26 USD; Áo khoác thông minh của Levi’s và Google kết nối smartphone,... là những tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 18/11/2019.

Cốc nước giữ nhiệt Xiaomi tích hợp sạc không dây giá 26 USD

Nhờ kết nối sạc không dây, chiếc cốc này luôn duy trì ở nhiệt độ 55° C. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt cốc lên đế sạc. Phương pháp này khác với phương pháp làm nóng truyền thống bằng cách cắm dây điện bởi làm nóng không dây an toàn hơn và ổn định hơn vì nó có thể duy trì nhiệt độ của cốc ở 55° C.

Sản phẩm có mức giá khoảng 26 USD (hơn 600 nghìn đồng).

Sản phẩm cốc nước giữ nhiệt này có vẻ ngoài tương tự với chiếc cốc truyền thống được làm từ gốm nguyên chất, an toàn, bền, không thấm nước và người dùng hoàn toàn có thể làm sạch chiếc cốc theo ý muốn trong quá trình sử dụng.

Tính năng giữ ấm được thiết kế với tiêu chí đặt sự an toàn của người dùng lên hàng đầu. Ngoài ra, chiếc cốc cũng tự động chuyển sang chế độ ngủ và dừng sưởi sau 4 giờ không hoạt động.

Đặc biệt, đế sạc không dây cũng có thể được sử dụng để sạc điện thoại thông minh có tích hợp công nghệ sạc không dây. Nó tương thích với các điện thoại Xiaomi, Huawei, Apple và Samsung. Bộ sạc có công suất 10W sẽ giúp các thiết bị có thể sạc nhanh không dây.

Áo khoác thông minh của Levi’s và Google kết nối smartphone

Levi's hợp tác với Google vừa cho ra dòng sản phẩm áo khoác jean thông minh tích hợp công nghệ Jacquard. Áo hỗ trợ người dùng trả lời cuộc gọi và chụp selfie cùng một số tính năng thú vị khác.

Áo được tích hợp điều khiển cảm ứng để kiểm soát phát nhạc. Nhờ tính năng này, bạn có thể dễ dàng phát, tạm dừng và bỏ qua các bản nhạc. Hơn nữa, áo khoác còn giúp chụp ảnh selfie từ điện thoại qua cử chỉ. Bạn cũng có thể chỉ định các lệnh Google Assistant cảm thấy cần nhất mà muốn kích hoạt bằng cử chỉ.

Tất cả những điều này được thực hiện thông qua thẻ kích hoạt Bluetooth nằm trong áo khoác và kết nối với Smartphone. Khi người dùng nhận được một cuộc gọi, thẻ sẽ sáng lên và rung để thông báo tới họ.

Ngoài ra, tính năng thú vị nhất có thể là “Luôn ở bên nhau” (Always Together). Khi được bật, bạn sẽ nhận được cảnh báo khi điện thoại nằm ngoài phạm vi kết nối bluetooth với áo khoác.

Điều này khá hữu ích khi giúp bạn không quên đem theo điện thoại trước khi ra ngoài. Ngoài ra cũng giúp người dùng phát hiện khi bị mất cắp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news