Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 29/3/2019

Thứ sáu, 29/03/2019, 18:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 29/3/2019: Dữ liệu khách hàng của Toyota Việt Nam có thể bị hack; Apple nới lỏng quy định sửa chữa iPhone và Mac

Apple nới lỏng quy định sửa chữa iPhone và Mac

Nhà sản xuất iPhone có kế hoạch cho phép các kỹ thuật viên bên ngoài truy cập vào ứng dụng chẩn đoán và nhiều bộ phận hơn cho các thiết bị của Apple. Kết quả là, chủ sở hữu thiết bị Apple sẽ không phải gửi thiết bị của họ đến trung tâm sửa chữa của công ty nữa. Việc Apple mở cửa cho các kỹ thuật viên được phê duyệt truy cập vào công cụ chẩn đoán của mình được iFixit ca ngợi là một bước đi đúng hướng, đáp ứng nguyện vọng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa đưa ra lời bình luận cho thông tin này.

Huawei phát hành ốp lưng hỗ trợ sạc không dây cho P30

Một trong những thiếu sót của P30 so với P30 Pro đã được Huawei giải quyết bằng việc công bố chiếc ốp lưng đem lại khả năng sạc không dây cho sản phẩm. Nó sẽ có một vật liệu chống trượt ở bên ngoài và đi kèm vật liệu từ tính nhúng bên trong để có thể giữ chắc chắn bởi giá treo xe tương thích. Hiện tại chưa rõ thông tin giá bán cũng như thời điểm Huawei phát hành ốp lưng kiêm sạc không dây cho P30 ra thị trường.

Dữ liệu khách hàng của Toyota Việt Nam có thể bị hacker truy cập

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã phát hiện ra việc Công ty có khả năng bị tấn công mạng và một số dữ liệu Khách hàng có thể đã bị truy cập. Cho đến nay chúng tôi chưa có bất cứ bằng chứng cụ thể và chi tiết về các dữ liệu bị mất, hiện đang trong quá trình điều tra và chúng tôi sẽ chia sẻ ngay khi có thông tin”, đại diện TMV thông báo và lấy làm tiếc cho các ảnh hưởng có thể xảy ra với các đối tác liên quan.

Nokia X71 dự kiến trình làng đầu tháng 4 tới

Nokia X71 sẽ là chiếc Smartphone đầu tiên của HMD Global có thiết kế "nốt ruồi". Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu hệ thống 3 camera ở mặt lưng với cảm biến chính có độ phân giải 48 MP ống kính nhãn hiệu ZEISS và cảm biến thứ hai sẽ hỗ trợ chụp góc rộng. Theo tin đồn, phiên bản quốc tế của Nokia X71 sẽ có tên gọi Nokia 8.1 Plus. Tuy nhiên, không giống như Nokia X71, phiên bản quốc tế chỉ được tích hợp camera kép sau.

Tai nghe không dây Freelace của Huawei hỗ trợ cổng cổng USB-C

Bên cạnh việc ra mắt dòng điện thoại Huawei P30 mới, Huawei còn công bố thêm mẫu tai nghe Bluetooth không dây có tên Freelace (có thể được sử dụng không dây hoặc qua cổng USB-C trên điện thoại).Về thời lượng pin của Freelace khá ấn tượng, Huawei hứa hẹn mẫu tai nghe không dây này có thể duy trì 12 giờ đàm thoại hoặc 18 giờ phát nhạc trong một lần sạc. Đồng thời, công nghệ sạc nhanh của Huawei giúp sạc Freelace trong 5 phút có ngay 4 giờ nghe nhạc. Huawei Freelace có bốn màu khác nhau để phù hợp với các tùy chọn màu của Huawei P30 và P30 Pro.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nokia X71