Tin mới

Tin tức công nghệ 24h nóng nhất, mới nhất ngày 10/1/2019

Thứ năm, 10/01/2019, 17:33 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 10/2/2019:Smartphone 'nốt ruồi' Nokia đầu tiên lộ diện; Redmi Note 7 ra mắt với camera 48 MP; Robot Misty II "trợ lý" đắc lực giúp việc nhà và văn phòng;..

Cập nhật tin tức Công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 10/2/2019:Smartphone 'nốt ruồi' Nokia đầu tiên lộ diện; Redmi Note 7 ra mắt với camera 48 MP; Robot Misty II "trợ lý" đắc lực giúp việc nhà và văn phòng;..

Smartphone 'nốt ruồi' Nokia đầu tiên lộ diện

Loạt ảnh rò rỉ về Nokia 8.1 PLus cho thấy model này sẽ theo xu hướng màn hình “nốt ruồi”.Theo những ảnh này, Nokia 8.1 Plus sẽ sở hữu thiết kế phần mặt lưng tương tự phiên bản tiền nhiệm với camera kép được đặt dọc, bên dưới là cảm biến vân tay một chạm và logo của Nokia. Điểm khác biệt lớn của máy đến từ mặt trước. Model này không còn dùng màn hình khuyết đỉnh, thay vào đó là màn hình “nốt ruồi”. Màn hình này đã từng xuất hiện trên Galaxy A8s, Huawei Nova 4 và Honor View 20.

Chiếc Nokia 8.1 Plus

Bamboo Airways chính thức bán vé máy bay từ 12h trưa 12/1

Hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12h trưa ngày 12/1/2019. Về những Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, bà Hoa cho biết Bamboo Airways đang cân nhắc đến các gói combo có mức giá đặc biệt, bao gồm vé máy bay và phòng nghỉ, để phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ngày càng tăng tại Việt Nam.

Redmi Note 7 ra mắt với camera 48 MP

Redmi Note 7 là sản phẩm đầu tiên của Redmi kể từ sau khi công ty tách khỏi Xiaomi để làm việc như là một thương hiệu ngân sách của công ty Trung Quốc. Chiếc điện thoại này đi kèm camera 48 MP sử dụng cảm biến Sony IMX586, chip Snapdragon 660, màn hình và pin lớn nhưng giá bán thực sự gây sốc, chỉ 150 USD (khoảng 3,48 triệu đồng).

Người dùng có nhiều tùy chọn bộ nhớ và màu sắc cho Redmi Note 7.

Độc đáo mẫu xe hơi… “côn trùng” 4 chân

Mẫu xe ý tưởng này được Hyundai đặt tên là “Elevate” hay Ultimate Mobility Vehicle. Nó có chân nên có thể di chuyển ở những nơi không có đường bộ, đi qua địa hình gồ ghề, đi bộ qua sông và thậm chí leo cầu thang. Theo thiết kế của Hyundai, thay vì 4 bánh, chiếc xe sẽ có chân robot, mỗi chân có 5 khớp nối. Xe chạy hoàn toàn bằng điện với động cơ gắn trên trục khá giống với thiết kế của mẫu xe thăm dò Sao Hỏa Mars Curiosity Rover. Hyundai nói rằng nếu đang chạy xe mà bị kẹt trong vũng lầy, bạn chỉ cần dựng đứng 4 chân của nó lên và sải bước qua chỗ đó.

Phương tiện giao thông ý tưởng mới của Huyndai.

Robot Misty II "trợ lý" đắc lực giúp việc nhà và văn phòng

Misty Robotics, nhánh sản phẩm của Sphero sẽ bắt đầu giao robot thế hệ thứ hai Misty II vào tháng 04/2019 cho những người đặt hàng trước đó.Nền tảng robot Misty II sẽ có giá 2.399 USD, mặc dù có giá khá đắt nhưng nó đã được giảm 801 USD so với giá ban đầu là 3.200 USD. Với mức giá này, Misty II khó có thể cạnh tranh với những bộ robot phổ biến như Lego Mindstorms EV3 (với giá 349 USD) vì trên thực tế robot này hướng đến những đối tượng người dùng đặc biệt.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news