Tin mới

Tin tức công nghệ 24h nóng nhất, mới nhất ngày 17/1/2019

Thứ năm, 17/01/2019, 18:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 17/1/2019:LG sắp tung smartphone lắp ghép; Trung Quốc chứng minh máy bay ném bom tàng hình H-20 vượt xa PAK DA Nga;..

Cập nhật tin tức Công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 17/1/2019:LG sắp tung Smartphone lắp ghép; Trung Quốc chứng minh máy bay ném bom tàng hình H-20 vượt xa PAK DA Nga;..

LG sắp tung smartphone lắp ghép

Điện thoại của LG sẽ mang tới triển lãm di động lớn nhất thế giới MWC, diễn ra cuối tháng 2 ở Tây Ban Nha, một mẫu smartphone độc đáo. Thay vì chạy theo xu hướng màn hình gập như SamsungHuawei, LG chọn giải pháp khả thi hơn. Điện thoại này được cho là có tên G8, cũng là mẫu cao cấp nhất của LG trong năm 2019. Thiết bị có kiểu dáng như smartphone thông thường, nhưng có thể gắn thêm một màn hình phụ. Hiện chưa rõ LG sử dụng phương pháp gì để kết nối hai màn hình với nhau, nhưng hãng cũng đã thực hiện một số dự án tương tự. 

 Concept về LG G8. (Ảnh: wccftech)

Trung Quốc chứng minh máy bay ném bom tàng hình H-20 vượt xa PAK DA Nga

Tương tự như chương trình chế tạo tiêm kích thế hệ 5, dự án máy bay ném bom tàng hình tương lai của Trung Quốc cũng đã đi trước Nga một khoảng cách rất xa.Dự án PAK DA được Bộ Quốc phòng Nga đặt hàng Văn phòng thiết kế Tupolev suốt từ năm 2009, nhưng công việc bị bế tắc một thời gian khá dài do vấp phải nhiều rào cản kỹ thuật cũng như kinh phí.Theo kỳ vọng của Bộ Quốc phòng Nga, máy bay ném bom Poslanhik sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên trong năm 2025 - 2026 và sản xuất hàng loạt vào giai đoạn 2027 - 2028.

LG giới thiệu smartphone màn hình gập tại MWC 2019

LG sẽ mang điện thoại màn hình gập đến Đại hội Thế giới di động MWC 2019 diễn ra vào tháng 2 tới. Tuy nhiên, nó không giống với smartphone của Samsung. Theo một đại diện của công ty, nó tương tự ZTE Axon M nhưng có viền mỏng hơn, khiến cho hai màn hình liền mạch như một. Nguyên do là vì LG muốn giữ giá smartphone trong khoảng 1 triệu won (dưới 900 USD) thay vì “đội giá” llên 2 triệu won (1.800 USD).

Nguồn tin tiết lộ smartphone màn hình gập của LG sẽ giống với ZTE Axon M

Huyền thoại Motorola RAZR chuẩn bị được hồi sinh dưới dạng màn hình gập, giá 1.500 USD

Là một trong những chiếc điện thoại "đỉnh cao" từ thập niên 2000, Motorola RAZR sẽ quay lại thị trường với danh nghĩa một chiếc smartphone với màn hình gập. Theo báo cáo của WSJ, chiếc điện thoại được xem như "huyền thoại" - Motorola RAZR, sẽ quay lại thị trường với danh nghĩa một chiếc smartphone với màn hình gập, tuy nhiên sẽ có mức giá khá cao, lên tới 1.500 USD. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết nào từ phía Lenovo về thiết bị này, như việc nó kích thước màn hình tương tự hay không, cấu hình ra sao, và sẽ kế thừa những chi tiết nào từ phiên bản Motorola RAZR truyền thống.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news