Tin mới

Tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất ngày 14/1/2019

Thứ hai, 14/01/2019, 18:08 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 14/1/2019: Lần đầu tiên có thể rút tiền mặt tại ATM bằng mã QR; Coolpad N5C và N3C ra mắt thị trường Việt giá từ 1,7 triệu;...

Cập nhật tin tức Công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 14/1/2019: Lần đầu tiên có thể rút tiền mặt tại ATM bằng mã QR; Coolpad N5C và N3C ra mắt thị trường Việt giá từ 1,7 triệu;...

Lần đầu tiên có thể rút tiền mặt tại ATM bằng mã QR

Đón đầu xu hướng và nhu cầu thị trường, với tầm nhìn chiến lược theo hướng bán lẻ, sáng 14-1, Sacombank vừa triển khai phương thức thanh toán bằng mã QR với tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB. Theo đó, các chủ thẻ tín dụng Sacombank JCB khi thực hiện giao dịch mua sắm có thẻ dùng điện thoại, máy tính bảng quét mã QR để thực hiện việc thanh toán một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật, thay cho phương pháp quẹt thẻ hay chạm thẻ truyền thống.

Coolpad N5C và N3C ra mắt thị trường Việt giá từ 1,7 triệu

Ngày 14/1/2019, Công ty cổ phần Hội Tụ Thông Minh (Smartcom) chính thức giới thiệu ra thị trường Việt bộ đôi Smartphone giá rẻ Coolpad N3C và Coolpad N5C. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế trẻ trung, màn hình 18:9 cùng nhiều tính năng như làm đẹp bằng AI, mở khóa bằng khuôn mặt.Coolpad N5C dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 20/01/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị là 2.390.000 VND cho hai lựa chọn màu Đen và Trắng.

Coolpad N5C.

Nokia 9 PureView có thể tiếp tục bị trì hoãn

Nokia 9 PureView được đồn đại sẽ ra mắt lần đầu tiên vào mùa thu năm ngoái, nhưng sau đó do sự cố với máy ảnh nên nó đã bị trì hoãn cho đến MWC 2019 vào tháng Hai. Ngay sau đó, các báo cáo nổi lên tuyên bố rằng sản phẩm sẽ ra mắt ngay trong tháng Giêng này do phản ứng dữ dội từ khách hàng. Nhưng bây giờ có vẻ như HMD Global tiếp tục trì hoãn sản phẩm thêm lần nữa. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn, nếu chậm trễ sức hấp dẫn của Nokia 9 PureView sẽ bị phân tán bởi các smartphone khác như Sony Xperia XZ4, nhiều máy tầm trung và cả LG G8 ThinQ.

 

iPhone 2019 sẽ được tích hợp 5G?

Theo dự đoán của giới công nghệ, Apple có thể đẩy nhanh tiến độ trang bị công nghệ 5G cho iPhone 2019. Tuy nhiên, chưa có xác nhận từ phía Apple về iPhone 2019 sẽ sử dụng 5G. Được biết, ngoài Samsung và MediaTek, Apple cũng bàn bạc với Intel nhằm đa dạng hóa nguồn cung mà không phải phụ thuộc vào đối tác nào. Có vẻ với tình hình ế ẩm như hiện nay, Tim Cook có thể tạo bước đột phá mới cho iPhone bằng việc tích hợp công nghệ 5G mới nhất.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news