Tin mới

Tin tức giá xăng dầu 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/12/2019

Thứ tư, 25/12/2019, 09:39 (GMT+7)

Giá xăng dầu 24h thế giới hôm nay ngày 25/12/2019 tăng mạnh khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ có một cuộc gặp với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình để ký kết bản thỏa thuận thương mại giai đoạn 1.

Tin tức giá xăng dầu 24h thế giới mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/12/2019

Lúc đầu giờ sáng nay theo giờ Việt Nam, giá dầu thô thế giới đang giao dịch ở ngưỡng cụ thể như sau: Giá dầu Brent tăng 1,22%, lên 67,2 USD/thùng. Giá dầu WTI tăng 0,97%, lên 61,11 USD/thùng.

Giá dầu thô thế giới tăng mạnh khi ngày 24/12, Tổng thống Donald Trump nói ông và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ có cuộc gặp để ký thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 mà cả hai bên đã đàm phán xong.

"Rốt cục chúng tôi sẽ ký, khi chúng tôi gặp nhau. Và chúng tôi sẽ ký kết nhanh hơn bởi vì chúng tôi muốn thực hiện điều này. Bản thỏa thuận đang được phiên dịch", Tổng thống Mỹ nói trong cuộc gặp gỡ với các phóng viên.

Trước đó, sau cuộc điện đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hôm 20/12, ông Trump viết lên Twitter cho biết cuộc nói chuyện vô cùng tốt đẹp và tiết lộ việc ký kết đang được sắp xếp.

Trong một diễn biến có liên quan, Kuwait và Arab Saudi ngày 24/12 ký thỏa thuận về vùng trung lập tại biên giới giữa hai nước, hướng đến chấm dứt 5 năm tranh chấp, mở cửa lại mỏ dầu có thể tạo ra sản lượng 500.000 thùng/ngày, tương đương 0,5% nguồn cung toàn cầu. Thêm vào đó, sản lượng tại Mỹ tiếp tục tăng, đạt đỉnh 13 triệu thùng/ngày trong tháng 11. Giới đầu tư lo ngại, thị trường 2020 có thể tiếp tục dư cung khi lực cầu của thị trường không mạnh.

Tin tức giá xăng dầu 24h trong nước mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/12/2019

Sau kỳ điều chỉnh giá xăng dầu trong nước từ 15h chiều ngày 16/12/2019 của liên Bộ Tài chính - Công thương cùng việc trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, hiện giá bán lẻ xăng dầu trong nước hôm nay tại hệ thống của Petrolimex được bán với mức cụ thể như sau:

Đơn vị: đồng. Nguồn: Petrolimex

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 1 (bao gồm các tỉnh thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP HCM...)

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 2 bao gồm các tỉnh thành sau: Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Nông, Đắc Lắc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thị, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Phước, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Thuận, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang. Tất cả các đảo thuộc Việt Nam cũng thuộc vùng 2 trong bảng giá bán lẻ xăng dầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news