Tin mới

Không phải bố mẹ ruột, đây mới là người con trai Ngô Kiến Huy vui mừng khi gặp lại

Thứ tư, 25/12/2019, 07:00 (GMT+7)

Để bù đắp cho con trai Ngô Kiến Huy vì không bên bố mẹ ruột, Thanh Thảo đã làm điều này khiến cậu bé vui mừng.

Bé Minh Trí được biết đến là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Sau khi bị Ngô Kiến Huy chối bỏ, Ca sĩ Thanh Thảo đã quyết định nhận nuôi bé Minh Trí thay em gái mình.

Con trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - bé Minh Trí. Ảnh FBNV

Dù không được bên bố mẹ ruột nhưng Minh Trí luôn được ca sĩ Thanh Thảo bù đắp tình cảm còn hơn cả con ruột của mình. Vừa qua, sinh nhật bé Minh Trí, Thanh Thảo cũng đã tặng quà cho bé đúng như ước nguyện.

Minh Trí chụp ảnh cùng Thanh Thảo. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo chia sẻ về món quà sinh nhật dành cho bé Minh Trí.

"Hứa với con trai là sinh nhật năm nay mẹ không tổ chức sinh nhật cho con nhưng sẽ tặng con một chuyến đi tham quan Canada cùng bà ngoại. Chàng trai mong muốn được thấy tuyết một lần. Nên mẹ phải tạm gác lại tất cả để đưa con đi chơi những ngày con nghỉ lễ. Được gặp ngoại con vui mừng lắm và hai bà cháu quấn quít không rời", Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Thanh Thảo đăng ảnh con trai Ngô Kiến Huy bên bà ngoại trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Từ hình ảnh có thể thấy, con trai Ngô Kiến Huy rất vui khi được đi chơi bên bà ngoại của mình. Dù không có bố mẹ ruột bên cạnh nhưng dường như bé vẫn nhận được sự yêu thương từ ca sĩ Thanh Thảo và bà ngoại.

Minh Trí rất hào hứng khi chơi cùng bà ngoại. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Thanh Thảo đã chia sẻ câu chuyện xúc động về bé Jack Minh Trí. Nữ ca sĩ thực sự xúc động khi nghe bé hỏi về bố mẹ ruột của mình.

Tuy nhiên, dù mọi động thái về con trai đã từng bị chối bỏ có như thế nào, Ngô Kiến Huy vẫn chọn cách im lặng. Nam ca sĩ dành toàn bộ thời gian, sức lực vào phát triển sự nghiệp của mình.

https://www.Facebook.com/andythao/posts/3166761053338733

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news