Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/10/2019

Thứ ba, 01/10/2019, 17:22 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/10/2019: Hồ Quang Hiếu du lịch đến 161 nước, Trường Giang ngơ ngác khi Trấn Thành phát hiện cô gái giống Nhã Phương,...

Tuấn Hưng chia sẻ cuộc sống thú vị hậu hôn nhân

Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã bất ngờ khoe quà sinh nhật vợ tặng với dòng chia sẻ "Vợ yêu âm thầm đi chọn quà sinh nhật sớm và nói 1 câu: “để bố có giày mới diễn cho show anh Khắc Việt và anh Vũ Duy Khánh”.

Tâm lý quá. Cảm ơn và yêu vợ nhiều lắm. Trần Thu Hương. Nói thật với các bác: từ lúc em lấy vợ có con chả bao giờ đi shopping luôn. Thỉnh thoảng vợ mua gì cho thì biết cái nấy thôi”.

Thậm chí, nam ca sĩ còn khoe được vợ chăm sóc da mặt "Tôi nói: sao mà sướng thế… Trần Thu Hương. Đi nhậu về vợ chuẩn bị sẵn đồ làm đẹp cho, chăm sóc các kiểu để còn hát. Tôi không biết có thật sự đẹp hơn mấy phần nhưng mà tôi yêu vợ tôi nhiều lắm các ông các bà ạ. “nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu…”

Trường Giang ngơ ngác khi Trấn Thành phát hiện cô gái giống Nhã Phương

Trong tập mới phát sóng "Giọng ải giọng ai" tuần này, Trường Giang đã được phen hú vía khi Trấn Thành phát hiện một thí sinh có ngoại hình giống Nhã Phương.

Ở góc máy này, cô gái nhìn khá giống với Nhã Phương.

Cụ thể, thí sinh số 7 ngay từ phần clip giới thiệu đã tỏ ra bí ẩn bằng cách đeo khẩu trang. Khi đứng trên sân khấu, cô gái này cũng khiến Trấn Thành, Trường Giang và khách mời tò mò vì đeo mặt nạ.

Ngay khi cô gái vừa xuất hiện, Trấn Thành đã phát hiện ra cô có ngoại hình giống với Nhã Phương. Ông xã Hari Won thốt lên: "Sao giống Nhã Phương vậy trời. Nhìn nửa mặt bên này giống”. Thấy Trấn Thành nói vậy, Trường Giang liền giật mình rồi ngã ngửa ra ghế.

Dù sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp nhưng thí sinh số 7 lại có một giọng hát "banh nóc" khiến khán giả được trận cười "bể bụng". Thậm chí, vì nhảy quá sung, Huyền Trang nhiều lần làm rơi mic khiến Trường Giang phải lên tận nơi nhặt giúp cô.

Khắc Việt làm liveshow miễn phí Gặp gỡ thanh xuân kỷ niệm 10 năm ca hát

Chiều 30/9, Ca sĩ Khắc Việt đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại Hà Nội công bố chính thức về liveshow miễn phí cho sinh viên với tên gọi Gặp gỡ thanh xuân nhân kỷ niệm 10 năm ca hát.

Liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” không tổ chức bán vé mà thực hiện hoàn toàn miễn phí như một sự tri ân của nam ca sĩ gốc Yên Bái với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả trẻ - những người đã góp phần vẽ lên bức tranh về thời thanh xuân sôi nổi, đẹp đẽ cho Khắc Việt.

Trong liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” Khắc Việt sẽ cùng với những khán giả của mình ôn lại chặng đường 10 năm bằng âm nhạc. Chắc chắn không thể thiếu những bản hit làm nên tên tuổi của anh như: Yêu lại từ đầu, Quên, Như vậy nhé,… Nhiều ca khúc sẽ được phối lại để mang luồng gió mới tới cho những bài hát vốn đã quen thuộc với khán giả. Cũng có những ca khúc hoàn toàn mới lần đầu tiên được Khắc Việt giới thiệu với công chúng.

Hồ Quang Hiếu đến 161 nước, phải bán cả điện thoại khi đi du lịch

Hồ Quang Hiếu được biết đến là một nam ca sĩ có niềm đam mê đặc biệt với du lịch. Hiện tại, giọng ca “Con bướm xuân” đã đi đến 161 quốc gia trên bản đồ du lịch. Nam ca sĩ tiết lộ mình đã có giấc mơ đi vòng quanh thế giới ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thậm chí, sau này khi công việc bận rộn nhưng anh vẫn dành thời gian để ngao du khắp nơi.

Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ mình có sở thích du lịch tự túc, tự tìm hiểu và lo các vấn đề giấy tờ cần thiết. Bởi vậy, không phải chuyến đi nào của anh cũng suôn sẻ. Trong bài trả lời phỏng vấnmới đây, nam ca sĩ đã tiết lộ câu chuyện “dở khóc dở cười” tại Timor Leste.

Theo đó, khi anh đến quầy cấp thị thực dành cho người nước ngoài tại hải quan sân bay, Hồ Quang Hiếu phát hiện quên không mang theo tiền. Lúc bấy giờ, nam ca sĩ đành phải bán bớt chiếc điện thoại vừa mua vài trăm USD với giá vài chục USD, lấy 30 USD để làm phí thị thực. Thậm chí, tại Timor Leste còn có nhiều nơi không chấp nhận thẻ thanh toán quốc tế, anh còn phải tìm một công ty chuyển tiền uy tín từ Việt Nam gởi sang để có tiền trang trải. Đây chính là bài học kinh nghiệm rất quan trọng của nam ca sĩ khi đi du lịch.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu qua đời ở tuổi 47

Chiều 30/9, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên thông báo tin buồn về sự ra đi của nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu. "Hiếu vừa ra đi rồi". Trước khi rơi vào tình trạng hôn mê sâu, anh dặn người thân không đưa vào bệnh viện mà muốn mất tại nhà.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời chia buồn tới gia đình người thân của cố nghệ sĩ.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu là một trong những nghệ sỹ kèn saxophone tài năng. Anh là nghệ sĩ saxophone hiếm hoi từng phát hành trên dưới 10 album hoà hấu, độc đấu saxophone.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news