Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 13/11/2019

Thứ tư, 13/11/2019, 17:37 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 13/11/2019: 'Quỳnh búp bê' đi sự kiện bằng xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn kết hôn với ‘MC giàu nhất Việt Nam’,…

'Quỳnh búp bê' đi sự kiện bằng xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngày 12/11, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đã có buổi giao lưu, tặng sách tại Đại học Nội vụ Hà Nội.

Diễn viên Phương Oanh, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân và chuyên gia các lĩnh vực ngoài chia sẻ những nỗ lực của bản thân để biến ước mơ thành hiện thực, còn trao tặng sinh viên và nhà trường hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn. Các thầy, cô giáo đại diện nhà trường bày tỏ niềm vinh dự khi được hành trình mang đến những cuốn sách quý đổi đời.

Hé lộ số tiền mừng cưới khủng của Trấn Thành cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong đám cưới

Mới đây, trong một đoạn clip của vợ chồng Đăng Khôi, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện gửi những lời chúc phúc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Điều đáng nói là trong clip chúc phúc này, ông xã Hari Won bất ngờ tiết lộ về số tiền mừng cưới cho cô dâu chú rể. Cụ thể, Trấn Thành nói rằng, anh không biết mừng đám cưới bao nhiêu cho vừa, nếu ít quá thì kỳ mà nhiều thì lại xót. Do đó, ông xã Hari Won không ngần ngại lộ về việc lấy cát xê làm MC để thay cho tiền mừng cưới.

Theo một nguồn tin, với MC nổi tiếng như Trấn Thành hiện tại thì cát xê cho một show sẽ rất cao, khoảng trên dưới 100 triệu đồng/show.

‘Thánh phá hit’ Lan Ngọc tung teaser MV mới với tạo hình đậm chất quý tộc

Tối 12/11, Ninh Dương Lan Ngọc đã tung ra teaser MV mới với độ dài chỉ vỏn vẹn 30 giây ngắn ngủi. Trong teaser ngắn ngủi này, nữ diễn viên mặc bộ vest ánh kim vàng và đứng trong bếp để cắt 1 đống gừng. Cô cắn luôn củ gừng trên tay nhưng lập tức phun ra. Trong khi đó, bạn diễn của Lan Ngọc là chàng ‘phi công trẻ’ Lê Xuân Tiền lại ăn một chiếc nhẫn kim cương trong chiếc thìa vàng sang chảnh. Trong đoạn teaser chỉ có duy nhất 1 câu hát của Lan Ngọc: ''Chị muốn lấy chồng!''.

Tạo hình đậm chất quý tộc cùng với những chi tiết khó hiểu khiến fan hâm mộ vô cùng tò mò. Để chuẩn bị cho MV lần này, Lan Ngọc đã phải tích cực luyện tập vũ đạo để mang đến cho khán giả một MV độc đáo và thú vị hơn.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn kết hôn với ‘MC giàu nhất Việt Nam’

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa bất ngờ tung loạt ảnh thân mật với Lý Nhã Kỳ kèm dòng trạng thái gây chú ý: Ừ, vậy đó mọi người, chấm dứt đời độc thân nha". Loạt ảnh này lập tức thu hút sự chú ý từ người hâm mộ, làm rộ lên tin đồn cặp đôi này chuẩn bị về chung một nhà.

Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng về thông tin trên. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn sắp kết hôn cùng Đại Nghĩa và cho biết cả 2 anh em chỉ chụp chung bức hình sau thời gian lâu ngày gặp lại.

“Anh em lâu ngày gặp nhau chụp chung tấm hình mà "sóng gió phim trường" quá. Mọi người ơi, mọi người ơi, hai anh em chụp hình chung để khẳng định cả hai anh em cũng giống nhau ở điểm "độc thân quý tộc" nghen”. Nhiều khán giả thích thú trước chia sẻ của cô. "Nhìn thấy hai người mình thích chụp chung, mà ảnh đẹp sang thấy đã gì đâu. Chúc anh chị luôn vui khỏe, để cống hiến nhiều việc ý nghĩa", nữ diễn viên chia sẻ.

Lý Hải làm phim 'Lật mặt 5', bà xã sẵn sàng đốt nhà đập xe

Mới đây, Lý Hải đã tổ chức buổi ra mắt dự án phim “Lật mặt 5: 48h”. Tiếp nối thành công của 4 phần trước đó, nam ca sĩ cùng với bà xã là nhà sản xuất Minh Hà tiếp tục bắt tay thực hiện phần 5 với thể loại hành động. Được biết, ý tưởng, kịch bản và bối cảnh mất gần 1 năm hoàn thành.

Trong buổi họp báo, Minh Hà, bà xã của Lý Hải chia sẻ cả hai vợ chồng đều tập trung và cố gắng hết sức với mỗi dự án. Minh Hà cho biết khó đưa ra cụ thể con số đầu tư như "Lật mặt 4" bởi thể loại hành động thường rất tốn kém. Tuy nhiên, cô luôn trong tâm thế sẵn sàng để khi Lý Hải nổi hứng muốn đốt xe, đốt nhà tạo thêm hiệu ứng sẽ đáp ứng để đầu tư tốt nhất cho phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news