Tin mới

Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện sau khi sinh con thứ 2, nhan sắc gây bất ngờ

Thứ tư, 13/11/2019, 15:21 (GMT+7)

Sau khi sinh con lần thứ hai, Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc.

Mới đây, Kim Tae Hee bất ngờ xuất hiện sau khi sinh con lần thứ 2 trong một video trên mạng xã hội. Được biết, trong video này Kim Tae Hee tham gia ghi lại chương trình với một blogger làm đẹp 40 ngày sau sinh.

Kim Tae Hee xuất hiện sau khi sinh con thứ 2.

Từ hình ảnh trong đoạn cắt có thể thấy nữ diễn viên "Công chúa của tôi" đã hồi phục rất tốt đặc biệt nhan sắc không những vẫn xinh đẹp mà còn quyến rũ, mặn mà hơn khiến người hâm mộ bất ngờ.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng, thân hình cô không còn được như trước. Là mẹ của hai đứa trẻ, việc tập yoga trong thời gian ở cữ đối với Kim Tae Hee là quá khó. Dù gương mặt có tròn hơn trước nhưng vẫn không hề ảnh hưởng đến nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 2 con.

Trong chương trình này, Kim Tae Hee cho biết, cô và chồng cô đều hy vọng đứa con thứ 2 giống mẹ và sự thật đứa trẻ được sinh ra giống mẹ thật. Theo lời kể của Kim Tae Hee thì không chỉ vẻ ngoài mà tính cách còn giống mẹ.

Kim Tae Hee và Bi Rain.

Kim Tae Hee là nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Cũng giống như  Jun Ji-hyun, Song Hye Kyo, ...Sau khi kết hôn bí mật với tài tử Bi Rain, Kim Tae Hee rất ít tham gia các dự án phim ảnh, cô chỉ thi thoảng tham dự các sự kiện. Năm 2017, cả hai chào đón bé gái đầu tiên và đến hôm 19/9 vừa qua, nữ diễn viên sinh công chúa thứ hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Tae Hee Bi Rain