Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 14/11/2019

Thứ năm, 14/11/2019, 17:54 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 14/11/2019: Instagram của Ngọc Trinh chạm mốc follow 3 triệu người; Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh cãi vì đăng ảnh tế nhị của Jun Phạm;…

Cường Đô la hạnh phúc bên bà xã khi tình cũ ẩn ý đầy tâm trạng

Mặc dù đã chia tay Cường Đô la và sống kín tiếng hơn trước nhưng dường như cuộc sống của Hạ Vi vẫn được khá nhiều người chú ý. Hậu kết hôn, trong khi Cường Đô la vui vẻ đi du lịch cùng bà xã thì Hạ Vi lại đăng status khá tâm trạng "Cơn bão qua đi, bầu trời quang đãng/Như chưa từng xảy ra điều gì/Con đường trống trải, hãy mở mui xe/Để tóc em bay trong gió".

Kèm với dòng trạng thái là hình ảnh nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Dễ dàng nhận ra gương mặt của Hạ Vi hơi khác khi gầy và xanh hơn trước.

Thanh Bình lần đầu nói về lý do tan vỡ với Ngọc Lan

Nam diễn viên Thanh Bình mới đây đã lên tiếng chính thức sau khi Ngọc Lan đăng tải thông tin ly hôn trên MXH. Sau vài giờ im lặng, Thanh Bình cũng đã có phản hồi về thông tin này, nam diễn viên đồng tình với dòng trạng thái của bà xã nhưng thêm chi tiết quan trọng khác mà aui cũng đang thắc mắc, đó là vấn đề người thứ ba.

Thanh Bình chia sẻ "Xin chào tất cả, status trên cũng đã nói đầy đủ ý của 2 đứa! Nhưng Bình xin phép nói thêm chút ý thế này.

Lí do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng ko phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì ko có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi! Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này".

Instagram của Ngọc Trinh chạm mốc follow 3 triệu người

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Ngọc Trinh chứng minh được sức ảnh hưởng không nhỏ của mình với công chúng. Mới đây, trên instagram của nữ hoàng nội y đã cán mốc 3 triệu follower, vươn lên giữ vị trí số 3 trong Vbiz chỉ xếp sau Sơn Tùng và Chi Pu.

Lý do khiến Ngọc Trinh có lượt follow khủng bởi gần đây cô chuyển hướng sang làm Youtuber và liên tục đăng tải các bức ảnh thời trang đường phố cùng nhiều khoảnh khắc đời thường giản dị. Gần đây, tài khoản Youtube của Ngọc Trinh cũng cán mốc 1 triệu lượt đăng ký giúp diễn viên "Vòng eo 56" có được nút vàng Youtube. Instagram là nơi Ngọc Trinh hoạt động khá thường xuyên.

Ngô Kiến Huy khoe ảnh thiệp mời, xác nhận là 1 trong 5 nghệ sĩ ở hôn lễ Bảo Thy

Sau Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy được xác nhận là khách mời thứ 2 trong đám cưới của Bảo Thy. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ vừa khoe tấm thiệp mời màu xanh được thiết kế theo phong cách sang trọng của Bảo Thy.

Được biết, Ngô Kiến Huy và Bảo Thy là bạn bè thân thiết từ khi mới bước chân vào showbiz. Cả hai cùng trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió trong sự nghiệp, mỗi người có một định hướng riêng nhưng tình bạn của họ vẫn rất khăng khít, gắn bó.

Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh cãi vì đăng ảnh tế nhị của Jun Phạm

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải bức ảnh Jun Phạm thay đồ ngay trước mặt mình cùng lời than thở: "Jun Phạm ơi, anh có coi em là con gái không". Kèm theo đó là hình ảnh cựu thành viên nhóm 365 đang mặc quần.

Bức ảnh nhanh chóng khiến cư dân mạng tranh cãi. Một số người cho rằng, Ninh Dương Lan Ngọc đang làm lố khi đăng bức ảnh này lên mạng xã hội vì dù sao Jun Phạm cũng là người của công chúng cần giữ hình ảnh: "Mình đang tự hỏi tại sao chị ấy có thể đăng lên những hình ảnh này. Chị đừng hỏi Jun có coi chị là con gái không mà nên hỏi lại mình là chị có coi Jun là người của công chúng không"; "Em nghĩ chị không nên đăng bức ảnh tế nhị này lên mạng xã hội"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news