Tin mới

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đi xem phim giữa đêm, fan chú ý 1 chi tiết trên tay

Thứ năm, 14/11/2019, 11:21 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã tình tứ tay trong tay đi xem phim lúc nửa đêm.

Để ủng hộ đàn em Huỳnh Lập, dù lịch trình bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian để xem phim “Pháp sư mù”. Tranh thủ thời gian, nữ ca sĩ và Kim Lý đến rạp giữa đêm khuya. Đây là lần hiếm hoi giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đến rạp xem phim cùng với bạn trai.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến ủng hộ Huỳnh Lập

Ngay lập tức, các fan hâm mộ soi ra chi tiết được chú ý trên tay của cặp đôi này. Theo đó, ở ngón áp út, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng đeo nhẫn đôi và nắm tay vô cùng tình cảm.

Cả hai đeo nhẫn đôi và nắm tay cực tình cảm

Sau khi xem bộ phim, Hồ Ngọc Hà chia sẻ vì rất quý mến Huỳnh Lập nên đã không ngần ngại ra rạp ủng hộ đàn em. “Tôi và Huỳnh Lập từng có cơ hội làm việc với nhau trong MV Cả một trời thương nhớ, và từ đó đến nay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên hỗ trợ nhau khi cần thiết. Huỳnh Lập là một người em mà tôi rất quý, chính vì thế nên khi biết Pháp sư mù là phim điện ảnh đầu tay của Huỳnh Lập, tôi  không ngần ngại ra rạp ủng hộ ngay”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều đồn đoán quanh việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ sớm về chung về nhà. Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ vẫn khá dè dặt khi đề cập đến chuyện kết hôn sau một lần hôn nhân đổ vỡ.

Hà sợ hôn nhân, vì mình "đã từng". Những người phụ nữ đã trải qua như Hà chắc chắn cũng sẽ có suy nghĩ giống mình. Hà vẫn yêu trong nghiêm túc, trong tâm trạng yêu nhau sẽ lãng mạn hơn. Hà thấy việc kết hôn mất thời gian lắm”, nữ ca sĩ tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý