Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 20/9/2019

Thứ sáu, 20/09/2019, 18:10 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/9/2019: Thu Minh lần đầu đăng ảnh cưới với chồng Tây, Nhã Phương diện đầm trăm triệu đi sự kiện,...

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/9/2019: Trấn Thành gây chú ý với đồng hồ kim cương khi đi triển lãm

Mới đây, Trấn Thành đã đến tham dự buổi triển lãm "The NEST ICON: Thu Minh Diva Dictionary" của nữ Ca sĩ Thu Minh cùng với dàn nghệ sĩ Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh,... Danh hài gây chú ý khi xuất hiện với bộ vest lịch lãm cùng chiếc đồng hồ nạm kim cương có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng.

Trước đó, hồi tháng 3 tại Indonesia, Trấn Thành cũng từng đeo chiếc đồng hồ này đi dự sự kiện. Được biết, ông xã của Hari Won có cả một cặp đồng hồ cùng kiểu dáng nhưng khác màu sắc với giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng. Trấn Thành rất thích đeo đồng hồ mà đặc biệt là những item đính kim cương với giá hàng tỷ đồng.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/9/2019: Mạnh Quân bức xúc sau ồn ào nhắc về quá khứ Hoàng Thùy Linh

Mới đây, nam diễn viên Mạnh Quân và Anh Vũ đã trở thành tâm điểm chỉ trích của không ít người sau bài phỏng vấn đề cập đến quá khứ của Hoàng Thùy Linh.

Cụ thể, khi để được hỏi về scandal của Hoàng Thùy Linh năm nào, cả Mạnh Quân và Anh Vũ đều cho rằng đó là những sự việc mà không ai mong muốn.

Mặc dù nội dung trả lời khá bình thương và có phần bênh vực Hoàng Thùy Linh nhưng vẫn khiến nhiều người bức xúc và dành nhiều lời khiến nhã dành cho hai nam diễn viên.


Nhiều người cho rằng quá khứ hơn 10 năm hãy để cho nó được ngủ yên, không nên lôi ra cào cấu nữa. Khá nhiều người cũng thắc mắc tại sao Mạnh Quân và Anh Vũ lại chấp nhận trả lời câu hỏi này mà không từ chối hay đứng lên đi về.

Theo giải thích của Mạnh Quân trên Thế giới trẻ, mục đich của cuộc phỏng vấn là chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc hiện tại của anh và diễn viên Anh Vũ.

Liên quan đến câu hỏi về Hoàng Thùy Linh và Chi Pu chỉ là câu hỏi con con trong toàn bộ quá trình phỏng vấn khi nói về âm nhạc.

Dù vậy, biên tập đã cắt thành 1 clip và vô tình đẩy Mạnh Quân và Anh Vũ vào thế hết sức vô duyên.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/9/2019: Mai Phương hồi phục kỳ diệu cùng Ốc Thanh Vân đi xem phim

Mới đây, thông tin diễn viên Mai Phương nhập viện trở lại khiến không ít nghệ sĩ và khán giả lo lắng. Cô bị đau bụng, khó thở, bác sĩ chẩn đoán khối u phổi di căn màng ngoài tim.

Sau 2 tuần điều trị tại bệnh viện 175, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đã tốt dần lên. Trên trang cá nhân, Mai Phươngkể lại giây phút sinh tử mình vừa trải qua, đồng thời gửi lời cảm ơn người thân vì đã luôn ở bên hỗ trợ.

Trở về sau hai tuần điều trị trong bệnh viện, Ốc Thanh Vân - người chị thân thiết của Mai Phương trong làng giải trí đã đưa cô đi chơi, xem phim.

"Đoạn đường vừa qua có thể xem như...thoát cửa tử một cách ngoạn mục. Thật sự. Kể ra mọi người sợ đấy. Nhưng, nhờ bác sĩ, nhờ thuốc đáp ứng và nhờ cả phép màu!Ốc đi Nhật đến Vương Đường Phật Giáo, đến Đền, đến Chùa đều cầu nguyện cho em, liên tục. Bên em còn nhiều người thương lắm, nên tiếp tục cố gắng em nhé!", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

Không những vậy, Ốc Thanh Vân động viên Mai Phương cố gắng khỏe mạnh để có thể thực hiện chuyến đi Úc mà cô mơ ước từ lâu. "Khỏe rồi chị dẫn em và bé Lavie đi Australia. Đây là ước mơ của hai mẹ con em mà", Ốc Thanh Vân viết.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/9/2019: Hiền Hồ lần đầu lên tiếng sau ồn ào 'đào hoa' nhất Vbiz

Vừa qua, MXH xôn xao trước loạt thông tin Hiền Hồ là cô gái đào hoa nhất Vbiz khi dính tin đồn hẹn hò với một loạt chàng trai nổi tiếng.

Tuy nhiên, sau loạt ồn ào, mới đây Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng về việc hẹn hò trên trang cá nhân:

"Là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ, nhiều bạn khán giả vì thương Hiền cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về. Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ.

Riêng với những nguồn tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội, phía Hiền sẽ có những hành động can thiệp cần thiết, và có thể nhờ đến pháp luật khi xem xét về mức độ ảnh hưởng của nó.

Qua đây, Hiền gửi lời xin lỗi đến những người bạn của mình vì đã vô tình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Hiền muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã để mọi người và các bạn lo lắng cho Hiền. Hiền cũng muốn gửi lời xin lỗi đến quý anh/chị báo chí, truyền thông vì những bất tiện quanh những tin đồn vừa qua.
Cuối cùng, Hiền xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chặng đường của Hiền Hồ trong suốt thời gian qua. Hiền sẽ cố gắng hơn nữa thông qua những sản phẩm chất lượng được gửi đến mọi người trong thời gian tới đây. Trân trọng".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/9/2019: Thu Minh bất ngờ công bố ảnh cưới đẹp như mơ với chồng Tây

Mới đây, sau buổi công bố tour triển lãm ảnh về 26 năm cuộc đời, sự nghiệp của mình với tên gọi The NEST ICON: Thu Minh Diva Dictionary tại Hà Nội diễn ra vào chiều 19/9, Thu Minh đã đưa chương trình này về TP HCM.

Lần đầu tiên trước truyền thông, Thu Minh hé lộ điều khiến cô tự hào khi lấy chồng "Nhà chồng đã đứng dậy và vỗ tay vì chưa bao giờ thấy cô dâu đẹp như vậy".

Không những đề cập đến những thành tựu, Thu Minh cũng chia sẻ về hành trình khám phá bản thân, vượt qua những định kiến, trở ngại và những kinh nghiệm tâm huyết để biến ước mơ thành hiện thực.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/9/2019: Nhã Phương diện đầm trăm triệu gây thương nhớ ở sự kiện

Mới đây, sáng ngày 19/9/, bà xã Trường Giang bất ngờ xuất hiện tại sự kiện vòng chung kết cuộc thi Nhà biên kịch tài năng được diễn ra tại TP HCM. Theo đó, đây được xem là một trong những lần hiếm hoi Nhã Phương nhận lời đi chấm thi.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân phối trang phục ton-sur-ton màu trắng. Chiếc váy Valentino giá 100 triệu đồng, riêng clutch của Dior ngót nghét 70 triệu đồng.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 20/9/2019: Xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hoa hậu đẹp nhất Châu Á tại Cà Mau

Ngày 18, 19/9, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” vùng sâu – vùng xa miền Đông và vùng sông rạch Đồng bằng Sông Cửu Long do ông Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đã đến THCS Vồ Dơi, THCS Phong Điền, Cao đẳng nghề Việt Hàn (Cà Mau).

Hoa hậu Hương Giang, Á Hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy và ca sĩ Uyên Linh cùng dàn xế sang đã cùng ekip vượt hàng trăm km trên ghe thuyền vùng rừng ngập mặn U Minh Hạ và cả những cung đường nguy hiểm với sình lầy, ổ gà, ổ voi để đến giao lưu, tặng học sinh, sinh viên và người dân hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách là "Quốc gia khởi nghiệp", "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm", "Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách" do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn. Các thầy, cô giáo đại diện 3 trường bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn hành trình đã mang đến những cuốn sách quý đổi đời.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news