Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/8/2019

Thứ tư, 21/08/2019, 17:51 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/8/2019: Ốc Thanh Vân bức xúc khi Mai Phương bị mạo danh, ca sĩ Duy Mạnh công kích mạnh mẽ MC Phan Anh,...

Hồ Ngọc Hà mượn đàn Subeo live 'Vẻ đẹp 4.0' khiến fan ngất ngây

MV Vẻ đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà đang đạt được những thành tích đáng nể sau 6 ngày lên sóng Youtube. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng đoạn clip hát live Vẻ đẹp 4.0 lên Instagram và nhanh chóng được người hâm mộ hưởng ứng.

"Sáng sớm đưa Subeo đi khai giảng xong về mượn phòng Subeo, mượn đàn Subeo vu vơ một chút. Ai muốn bản full ah??? Sẽ ngồi nghêu ngao hát cho mọi người nghe nè", dòng trạng thái Hồ Ngọc Hà đăng kèm video.

Rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thích thú với lối hát mộc mạc này. Nhờ nó, Hồ Ngọc Hà khoe trọn giọng hát trầm khàn quyến rũ.

MC Phan Anh tiếp tục bị Ca sĩ Duy Mạnh công kích chuyện quá khứ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Duy Mạnh lại có một bài viết về chuyện Từ thiện trong quá khứ của MC Phan Anh.

Duy Mạnh viết: "Mình nói thật nhé! Cậu MC Lũ… cậu ấy hô hào quyên góp được 24 tỷ tiền từ thiện của thiên hạ. Cậu bỏ ra 3 tỷ mua mỳ gói, nước mắm, gạo, muối, mắm tôm, bò, lợn.... để phát tặng người nghèo! Còn lại 21 tỷ cậu ý bỏ túi.

Bố mẹ, anh em trong gia đình còn không tin nhau, chả lẽ quý vị lại đi tin một cá nhân xa lạ?... Tốt nhất là hãy tự trách bản thân mình. Tại sao có những lúc mình lại keo kiệt bủn xỉn với chính người thân của mình? Để rồi lại dễ dãi đưa tiền cho kẻ khác làm từ thiện hộ cho mình nhỉ? Đưa tiền cho kẻ khác làm từ thiện hộ mình. Đó là hành động ngu ngốc nhất. Bạn sẽ biến người đó thành kẻ tham lam. Kẻ đó vừa có tiếng vừa có miếng. Còn bạn chả được gì hết. Rõ chưa?".

Chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước việc bị công kích này, chia sẻ trên Trí thức trẻ, MC Phan Anh cho biết: "Thời gian này, tôi xin phép dành để học hỏi và làm những điều có ích cho bản thân mình, cho những người đang cần mình".

BTV Quang Minh bất lực trước cậu con trai phải nhờ Tuấn Hưng xem xét

Mới đây, BTV Quang Minh đã chia sẻ câu chuyện hài hước về cậu con trai trong ngày đầu nhập học. Theo đó, khi cô giáo hỏi tên thì con trai út của Quang Minh tự nhận mình tên Tuấn Hưng.

Đến khi cô giáo gọi lại cho bố thì BTV Quang Minh vẫn không nghĩ đó là con mình vì xưng tên Tuấn Hưng. Nói chuyện với con trai qua điện thoại, cậu bé vẫn nhận mình là Tuấn Hưng.
Khi BTV Quang Minh hỏi lý do vì sao lại nhận là Tuấn Hưng thì cậu bé Gấu cho biết: "Đơn giản con thấy thích nói thế ạ".


Bất lực trước cậu con trai hóm hỉnh này, BTV Quang Minh đã tag hẳn tên ca sĩ Tuấn Hưng vào nhờ nam ca sĩ xem xét. Thấy vậy, giọng ca "Nắm lấy tay anh" an ủi đàn anh: "Đôi mắt của Gấu to và đen nhánh, ánh mắt nhìn sắc, nhất định là Gấu rồi. Lại thêm cái vành mũi nở nữa. Bố cháu yên tâm đi ạ", "có thể với bố cháu: chú Hưng không có gì đặc biệt. Nhưng trong mắt cháu, chú Hưng cũng ok".

Phim ‘Về nhà đi con’ nhận hàng loạt danh hiệu cao quý từ Bộ VHTTDL

Sáng ngày 21/8, Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi lễ trao tặng bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”. Trong đó, Bộ quyết định trao bằng khen cho Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) và Nhóm biên kịch bộ phim.

Ngoài ra, Bộ VHTTDL cũng trao Bằng khen cho 13 cá nhân gồm các nghệ sĩ tham gia sản xuất, thực hiện bộ phim, bao gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn, nghệ sĩ Trần Anh Phương - Đạo diễn hình ảnh, NSƯT Đặng Trọng Tuân - Họa sĩ thiết kế mỹ thuật và các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Thúy Hà, Ngân Quỳnh, Tuấn Tú, Quang Anh.

Ái nữ nhà Minh Nhựa hé lộ lý do bất ngờ về quyết định lấy chồng sớm

Xinh đẹp, giỏi giang, tuổi đời còn rất trẻ nhưng Minh Anh lại quyết định lên xe hoa khá sớm. Không ít người đặt câu hỏi cho Minh Anh rằng: "Sao không tận hưởng thanh xuân mà cưới sớm thế?". Ngay lập tức, cô nàng đã có câu trả lời cho riêng mình:

"Theo chị thì không có gì là tiếc em ạ. Chị nghĩ là đến lúc rồi. Với lại chị cũng quen nhiều người nhưng anh chị vẫn quay về bên nhau. Chị thật sự muốn đám cưới cùng người chị đang quen. Chị muốn có con cùng người đó.

Đâu phải em có chồng là sẽ không còn thanh xuân. Theo chị nghĩ, nó sẽ vui hơn khi có một người cùng mình trải qua thanh xuân này. Với lại, chị lười phải bắt đầu một mối quan hệ mới lắm, tìm hiểu đủ điều".


'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun lần đầu lên tiếng về chuyện ly hôn

Vụ ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tiếp tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông Hàn Quốc khi nữ diễn viên của 'Vườn Sao Băng' liên tục khẳng định, người muốn kết thúc cuộc hôn nhân 3 năm chính là Ahn Jae Hyun.

Trước đó, trong thông cáo của công ty quản lý HB Entertainment (công ty quản lý của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun), đại diện của công ty có đề cập đến một thỏa thuận ly hôn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Mặc dù vậy,  Goo Hye Sun khẳng định cô chưa ký bất kỳ thoả thuận nào. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng tâm sự rằng, cô chưa bao giờ muốn kết thúc cuộc hôn nhân với Ahn Jae Hyun nhưng mọi nỗ lực níu kéo của cô đều không thành.

Phía nữ diễn viên Goo Hye Sun khẳng định cô không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với việc đổ vỡ hôn nhân.

Ốc Thanh Vân bức xúc vì tên tuổi của Mai Phương tiếp tục bị giả mạo để trục lợi

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi thấy hình ảnh của Mai Phương xuất hiệp khắp các diễn đàn, mạng xã hội với thông tin quảng cáo cho một công ty bán bảo hiểm. Ốc Thanh Vân cho biết đây là tài khoản giả mạo đã tự động lấy tên tuổi của Mai Phương ra để tạo niềm tin cho người khác để trục lợi.

"Không thể chịu nổi cái kiểu kinh doanh với thông tin bịa đặt, lừa đảo, mạo danh. Từ mỹ phẩm đến bảo hiểm. Lừa tuốt luốt! Ốc ngày nào cũng vật vã với chuyện này! Các bạn nghĩ là mạng xã hội là ảo nên mình có xạo cũng không ai biết đúng không? Bán từng hộp phấn, cây son đến cả những hợp đồng bảo hiểm từ vài chục vài trăm triệu trở lên. Sẵn sàng bịa đặt thông tin, cắt ghép hình ảnh, làm đủ trò miễn sao kiếm được tiền bất chính. Em Mai Phương đã lên tiếng việc này vài lần. Và mong đây sẽ là lần cuối cùng", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news