Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/10/2019

Thứ ba, 22/10/2019, 17:11 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/10/2019: Anh vợ chia sẻ lý do Hoài Lâm tuyên bố nghỉ hát và cuộc hôn nhân sóng gió, Tăng Thanh Hà khoe ảnh con gái,...

Anh vợ chia sẻ lý do Hoài Lâm tuyên bố nghỉ hát và cuộc hôn nhân sóng gió

Trả lời phỏng vấn mới đây, đạo diễn Gia Bảo đã chia sẻ về Hoài Lâm và tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân của em gái.

Đạo diễn, diễn viên Gia Bảo là anh trai của Bảo Ngọc, bà xã ca sĩ Hoài Lâm. Trước đó, khi biết mối quan hệ giữa Hoài Lâm và em gái, Gia Bảo phản ứng kịch liệt. “Khi hai đứa quen nhau, em gái tôi mới có 15, 16 tuổi, còn Hoài Lâm cũng có chút tiếng tăm. Tôi không dám chắc chắc vào chuyện tình của hai đứa. Trong chuyện tình cảm, khi có đổ vỡ xảy ra, con gái luôn là người chịu thiệt thòi. Hơn nữa, em tôi khi đó lại còn rất trẻ.

Cha mẹ tôi mỗi người một nơi. Tôi là người nuôi em gái trong mấy năm trời. Tôi phải thương, phải lo cho em chứ nên chuyện tôi ngăn cấm tình cảm của giữa em và Hoài Lâm là chuyện dễ hiểu”, anh trai của Bảo Ngọc chia sẻ trên VTC.

Tuy nhiên, trải qua thời gian, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn yêu thương nhau và giúp nhau vượt qua khó khăn. Đạo diễn Gia Bảo rất mừng và không còn ngăn cản. Bên cạnh đó, anh trai của Bảo Ngọc cũng giải thích về lý do Hoài Lâm tuyên bố ngừng ca hát trong 2 năm.

Tăng Thanh Hà bất ngờ ảnh khoe ảnh con gái lớn

Một trong những điều khiến dân tình ngưỡng mộ và tò mò chính là cuộc sống hào môn của 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà.

Dù đã kết hôn với doanh nhân  Louis Nguyễn và có hai bé con một trai một gái là Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn chưa tiết lộ về gương mặt của hai bé.

Mới đây, ngọc nữ Tăng Thanh Hà tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái Chloe và không để lộ mặt cô bé trên trang cá nhân. Dù vẫn đang bế bổng con trên tay nhưng Tăng Thanh Hà phải thừa nhận rằng Chloe lớn rất nhanh.

Cả hai bé nhà Tăng Thanh Hà đều rất ngoan và cô cùng ông xã cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc các con vui chơi, đọc sách.

Hoa hậu Phạm Hương lần đầu trải lòng về biến cố thay đổi cuộc đời

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, hoa hậu Phạm Hương bất ngờ quyết định rút lui khỏi showbiz và sang Mỹ sinh sống. Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp gốc Hải Phòng đã chia sẻ về biến cố lớn nhất trong cuộc đời mình. Cô cho biết sự ra đi của cha đã làm thay đổi suy nghĩ của cô.

“Tôi thấy may mắn khi biết dừng lại đúng lúc. Sự ra đi của cha là một trong những biến cố lớn làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Trước đây, tôi mải mê với công việc, nhiều khi chẳng có thời gian ăn hay ngủ. Cuộc sống của tôi gắn liền với những chuyến đi, với máy bay hay ôtô, những chuyến thăm nhà - nếu có - cũng rất vội vã. Chớp mắt một cái, người thân đã không còn bên cạnh mình nữa. Điều đó làm tôi nhận ra phải sống cho bản thân nhiều hơn, đừng chạy theo mong ước của người khác.

Tôi muốn theo đuổi một cuộc sống hạnh phúc. Không đỉnh cao nào bằng hạnh phúc gia đình. Tôi ước mong một cuộc đời đơn giản, một mảnh vườn trồng nhiều trái cây, rau củ hơn là những thảm đỏ, sân khấu đầy ánh đèn màu. Muốn được yêu thương tôi phải biết yêu thương, muốn trải nghiệm tôi phải đi ra khỏi vỏ bọc của cuộc sống hiện tại. Đó là lý do tôi bỏ mọi thứ sang Mỹ sống”, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ trên Vnexpress.

Song Hye Kyo lần đầu tái hiện hình ảnh bác sĩ Kang

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đăng tải loạt ảnh của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi ngậm ngùi khi nhớ đến bác sĩ Kang trong Hậu duệ mặt trời.

Trong loạt ảnh này, Song Hye Kyo diện áo sơ mi trắng kết hợp với áo blazer bên ngoài và quần short jeans khỏe khoắn.

Nữ diễn viên cũng đi thử nhiều đôi boots đến mắt cá chân do mình tham gia thiết kế và cũng tiến hành tham quan toàn bộ cửa hàng.

Loạt hình ảnh mới này của Song Hye Kyo khiến nhiều người nhớ đến nhân vật Kang Mo Yeon mà cô thủ diễn trong “Hậu duệ của mặt trời”.

Sự giống nhau thể hiện ở diện mạo, cách cột tóc và phối đồ.

Trương Ngọc Ánh đầu tư khủng, làm phim về huyền thoại Hai Bà Trưng

Trương Ngọc Ánh vừa khởi động dự án bộ phim lịch sử “Trưng Vương” lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong lịch sử Việt Nam. Theo đó, poster đầu tiên đã được hé lộ với hình bích họa tượng trưng cho 2 vị nữ vương nổi tiếng là Trưng Trắc và Trưng Nhị.

Theo chia sẻ của Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên cho biết đây là dự án cô đã ấp ủ suốt 3 năm trời. "Nhiều khán giả cho rằng chỉ có Hollywood hay những đất nước có ngành công nghiệp điện ảnh mới đủ sức thực hiện những thước phim về lịch sử. Tôi và Janet nghĩ rằng bộ phim này mang đậm bản sắc dân tộc Việt, nên do người Việt thực hiện là phù hợp nhất. Bởi chỉ có người Việt mới hiểu đúng về lịch sử, ngôn ngữ và các kiến thức về văn hóa. Tất nhiên, chúng tôi sẽ hợp tác với các đối tác nước ngoài về kỹ thuật, kỹ xảo, để bộ phim đạt chất lượng tốt nhất", nữ diễn viên “Hương Ga” tiết lộ.

Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật của mẹ Trấn Thành

Mới đây, nam danh hài Trấn Thành đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật nhỏ cho mẹ gồm các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Hari Won trong ngày sinh nhật mẹ chồng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Bởi xưa nay, mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và mẹ Trấn Thành luôn tốt đẹp.

Được biết, do bận công việc nên Hari Won đã không thể có mặt chúc mừng sinh nhật mẹ chồng. Bà xã Trấn Thành hiện đang có lịch trình tại Hàn Quốc.

Kể từ khi lấy Trấn Thành, làm dâu Việt Nam, Hari Won luôn được mẹ chồng hết mực yêu thương. Biết con dâu bận rộn, mẹ Trấn Thành không yêu cầu cô phải biết việc bếp núc để hai con có thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news