Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/10/2019

Thứ năm, 24/10/2019, 18:04 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/10/2019: Hai anh em Tam Mao thi thách thức danh hài, Tăng Thanh Hà hé lộ ảnh cận mặt của con trai,...

Văn Mai Hương chính thức tiết lộ về bạn trai sau ồn ào 'lừa đảo' chuyện kết hôn

Những ngày qua, Văn Mai Hương là cái tên được biết đến nhiều khi gây xôn xao về chuyện lộ giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã đính chính lại không phải thông tin kết hôn mà giấy đăng ký kết hôn cùng ảnh cưới chỉ là PR cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Trong một bài phỏng vấn, Văn Mai Hương chính thức tiết lộ về người bạn trai của mình. Theo đó, người này không hoạt động trong showbiz cũng không phải người nổi tiếng.

Miêu tả về bạn trai của mình, Văn Mai Hương nói rằng, người yêu cô có ngoại hình thư sinh, đẹp trai và thường mặc áo sơ mình đóng thùng bảnh bao khiến cho giọng ca "Nếu như anh đến" nghi ngờ giới tính của người này.

Theo chia sẻ của Văn Mai Hương, cả hai đã yêu nhau được 6 tháng và bạn trai hiện tại là người mang đến cảm giác bình yên, vững chãi cho cô.

"Anh không phải người nổi tiếng, anh chỉ là người thường thôi. Đi qua nhiều đổ vỡ, tôi nhận ra rằng bây giờ mình không muốn yêu người trong showbiz nữa, có quá nhiều vấn đề mà khó nói được thành lời.", Văn Mai Hương chia sẻ.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà cũng lộ gần hết khuôn mặt khôi ngô

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã chia sẻ công khai bức ảnh cận mặt quý tử Richard Nguyễn sau bao ngày giấu kín. Con trai Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà sở hữu nét đẹp từ cả bố và mẹ, khuôn mặt kháu khỉnh, thanh tú và vầng trán cao.

Đây là lần đầu, Hà Tăng mạnh dạn khoe gần hết khuôn mặt của con trai. Trước đó, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chỉ dám đăng ảnh từ xa hoặc ở một góc nghiêng.

Đạo diễn những ngọn nến trong đêm buồn bã vì ca phẫu thuật quyết định của con gái thất bại

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Đỗ Đức Thành buồn bã chia sẻ ca phẫu thuật của con gái Hạnh An không thành công. Điều này đồng nghĩa với việc chữa trị của Hạnh An sẽ còn kéo dài lâu thêm nữa.

Sơn Tùng M-TP chính thức 'vượt mặt' Chi Pu lượng theo dõi trên Instagram

Theo số liệu được thống kê mới đây về lượng theo dõi trên Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP và Chi Pu thì ngôi vương về lượt follower đã thuộc về giọng ca "Hãy trao cho anh".

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người theo dõi trên tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP đã đạt được hơn 3.457.600 trong khi đó, Chi Pu sở hữu tài khoản Instagram có hơn 3.457.300 lượt theo dõi.

Hồi tháng 7 vừa qua, Chi Pu được biết đến là người có lượt theo dõi nhiều nhất showbiz Việt với 3,2 triệu sau sự thành công của MV "Anh ơi ở lại". Cách đó 3 tháng, Instagram của nam ca sĩ gốc Thái Bình giậm chân với 2,6 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, đến tối ngày 10/7, Instagram Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 3 triệu lượt follower, trở thành nghệ sĩ Việt Nam thứ hai đạt được thành tích ấn tượng sau Chipu, và bỏ xa hai cái tên Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà đều đang dừng ở mức 2,1 triệu.

Sau Bà Tân Vlog, anh em nhà Tam Mao thi Thách thức danh hài

Tập 3 chương trình Thách Thức Danh Hài đã lên sóng truyền hình với sự xuất hiện của mẹ con Bà Tân Vlog thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Khi khép lại tập 3, trong ít giây chương trình đã hé lộ một vài gương mặt thí sinh trong tập 4 sẽ phát sóng vào tuần sau.

Cụ thể hai anh em nhà Tam Mao xuất hiện trong ít giây ngắn ngủi. Dù không tiết lộ quá nhiều về nội dung tiết mục hay phản ứng của hai giám khảo Trường GiangTrấn Thành nhưng khán giả vẫn vô cùng háo hức khi thấy hình ảnh anh em Tam Mao TV xuất hiện trên sân khấu.

Ngọc Hân, Phương Nga dự đám cưới ái nữ đại gia Ấn Độ

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Phương Nga và vợ chồng diễn viên Minh Tiệp vừa có chuyến đi Ấn Độ để dự đám cưới 5 ngày của nhà đại gia Davinder Singh Thapar. Vị đại gia Ấn Độ đã mời 15 đại sứ thuộc 5 châu lục đến thành phố Chandigarh để dự đám cưới con gái.

Trong thiệp mời ghi rõ các vị khách phải mặc trang phục truyền thống của đất nước mình nên hoa hậu Ngọc Hân đã nghiên cứu và thiết kế áo dài đặc biệt cho sự kiện lần này. Theo đó, các họa tiết, màu sắc trên áo dài đều được lựa chọn phù hợp với những đặc trưng mà người Ấn Độ thường sử dụng trong hôn lễ truyền thống.

Hôn lễ của con gái đại gia Ấn Độ được tổ chức tại một khách sạn siêu sang, không gian nguy nga như cung điện. Đám cưới có đến vài nghìn vị khách mời đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tam Mao Bà Tân Vlog