Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/9/2019

Thứ tư, 25/09/2019, 18:20 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 25/9/2019: Kim Lý thân mật với Hồ Ngọc Hà trên máy bay, Nhã Phương khoe nhan sắc mòn mắt sau 1 năm kết hôn cùng Trường Giang,...

Cao Thái Hà lên tiếng chuyện ghét Nhật Kim Anh từ trong phim đến ngoài đời

Trước tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' hay 'ghét nhau từ trong phim đến ngoài đời' với Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà phủ nhận. Cao Thái Hà cho biết, quá trình thực hiện bộ phim, hai chị em cũng trò chuyện khá vui vẻ và thân thiết. Nhật Kim Anh lại là đàn chị đi trước và đóng phim đã lâu rồi nên "chị cũng chỉ cho mình phân cảnh này phải diễn làm sao, nên lấy cảm xúc như thế nào".

Sau khi bộ phim đóng máy, cả Cao Thái Hà và Nhật Kim Anh vẫn giữ liên lạc với nhau nên khi nghe tin đồn đó, Hà thực sự khá buồn cười.

"Trong mắt Hà, chị Kim Anh là một người rất bản lĩnh và tài giỏi. Sắp tới, Hà có dự định kinh doanh và Hà luôn lấy chị Kim Anh làm hình mẫu phấn đấu cho bản thân mình" – Cao Thái Hà khẳng định.

Bản sao Tăng Thanh Hà đăng ký thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019

Đào Thị Hà sinh năm 1997 tại Nghệ An. Cô từng lọt vào top 5 hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được nhận xét có nụ cười và gương mặt tương đồng với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

“Tôi thấy vui vì được khán giả ưu ái nhận xét như thế. Chị Hà là người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, và truyền cảm hứng cho tôi nỗ lực trong cuộc sống”, Đào Thị Hà chia sẻ.

Đào Thị Hà quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì được đương kim hoa hậu H’Hen Niê truyền cảm hứng. Sau 3 năm, nhan sắc của Đào Thị Hà ngày càng rạng rỡ, thu hút, phù hợp tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhan sắc 'mòn con mắt' của Nhã Phương sau 1 năm kết hôn với Trường Giang

Kỷ niệm một năm ngày cưới với Trường Giang, Nhã Phương thực hiện bộ ảnh mới khiến công chúng ngỡ ngàng. Trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi của NTK Chung Thanh Phong, Nhã Phương hoàn toàn 'lột xác' vô cùng quyến rũ. Hậu sinh con, ngọc nữ đình đám khiến nhiều người ghen tị vì vóc dáng vẫn thon thả, gợi cảm như ngày nào.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận chuyện quen biết nhà sư Thích Thanh Toàn

Ngày 23/9, Báo Phụ Nữ TP. Hồ Chí Minh có bài phản ánh vụ việc Đại đức Thích Thanh Toàn - Trụ trì chùa Nga Hoàng (Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) bị tố có hành vi “gạ tình” đối với phóng viên khiến dư luận phẫn nộ. Trong clip được đăng tải hôm nay 24/9 của báo Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh, đại đức Thích Thanh Toàn đã nhắc đến mối quan hệ với nhiều sao Việt, cụ thể là Lý Nhã Kỳ.

Trước sự việc ảnh hưởng đến uy tín của bản thân, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên, doanh nhân cho biết cô không hề quen biết và chưa từng một lần gặp nhà sư này. Đây cũng lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ nghe tên Đại đức Thích Thanh Toàn qua báo chí ngày hôm qua.

"Chuyện nhà sư Thích Thanh Toàn gây bức xúc dư luận và cho tôi, một người không liên quan bị lợi dụng tên tuổi để người khác tăng uy tín, trục lợi. Mong các cơ quan chức năng làm rõ sự việc", Lý Nhã Kỳ nói thêm trên Soha/Trí thức trẻ.

Kim Lý thân mật với Hồ Ngọc Hà trên máy bay

Trên chuyến bay đi Thái Lan mới đây, hình ảnh Kim Lý bất ngờ ôm hôn Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Sau khi những bức ảnh được đăng tải, có rất nhiều ý kiến tranh luận trái chiều đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của cặp "trai tài gái sắc". Họ nhận xét Kim Lý và Hồ Ngọc Hà rất đẹp đôi, và cảm thấy thích thú với việc họ không ngần ngại dành tình cảm cho nhau ở chỗ đông người.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không nên vô tư như vậy. Trong một không gian công cộng như trên máy bay, thì việc thể hiện tình cảm riêng tư quá thân mật như ôm hôn là điều nên tránh, nhất là với người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Sau 2 năm đưa ra thông báo hẹn hò, cả Hà Hồ và Kim Lý đều thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện và công khai hình ảnh đi du lịch cùng với nhau ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news