Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/9/2019

Thứ năm, 26/09/2019, 18:11 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 26/9/2019: Phi Thanh Vân tham gia Shark Tank gọi vốn kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng tố bị lợi dụng,...

Bảo Anh bị Bùi Tiến Dũng bóc mẽ ngay trên mạng xã hội

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng từng dính nghi vấn hẹn hò sau khi cả hai cùng đóng chung quảng cáo. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn: “Mối quan hệ của tôi và Bùi Tiến Dũng không có gì để thắc mắc cả. Khi đóng quảng cáo, chúng tôi phải nói chuyện với nhau và làm việc chung khá nhiều. Chúng tôi không chỉ đóng quảng cáo mà còn phải đi chụp hình chung... Cá nhân tôi là người thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Câu chuyện chỉ có như vậy mà thôi”.

Mới đây, Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng lại tiếp tục gây chú ý trên mạng xã hội. Trong một bài đăng chúc mừng sinh nhật tuổi 22 của Hà Đức Chinh, thủ môn của Hà Nội FC có dịp bóc mẽ nữ ca sĩ.

Theo đó, xuất phát từ dòng chúc mừng sinh nhật của Bảo Anh cho Đức Chinh, Tiến Dũng trêu người đẹp: “Nếu mà có tâm hơn thì sẽ chúc riêng và không có ké như này Hà Đức Chinh ơi”. Thấy vậy, Bảo Anh lập tức đáp: “Bùi Tiến Dũng có thể nào bớt đâm chọt lại không em?”.

Với tính cách lầy lội, Hà Đức Chinh về phe theo người anh em Tiến Dũng, trả lời Bảo Anh: “Dũng bạn em nói đúng ạ”. Bị cả hai chàng cầu thủ trêu, Bảo Anh “giận dỗi” chào tạm biệt: “Tổng chào”.

Cuộc trò chuyện của Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều fan còn cảm thấy tiếc nuối khi cả hai không thành đôi.

Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện trong chương trình Shark Tank Việt Nam

Trong đoạn trailer giới thiệu cho tập 11 của Shark Tank vừa được ekip sản xuất tung ra có sự xuất hiện của nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân khiến không ít khán giả bất ngờ. Trong chương trình, Phi Thanh Vân diện bộ đầm đỏ kín đáo, đứng trước các Shark Linh - Dzung - Hưng - Việt - Liên tự tin gọi vốn.

"Em xin được phép nói về 1 vấn đề đó là để hiểu được người đàn ông thích gì và hiểu được người phụ nữ thích gì...". Ngay sau câu nói của Phi Thanh Vân, Shark Hưng liền nói: "Chương trình Shark Tank Việt Nam có cần phải gắn mác 18+ không". Ngay sau đó, Phi Thanh Vân liền đáp: "Dạ có".

Trâm Anh lần đầu nói về sự trả giá vì sai lầm sau scandal lộ clip

Mới đây, Trâm Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy chiêm nghiệm về sự trả giá cho những sai lầm gây ra: "Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên".

Đây là lần đầu tiên Trâm Anh dám nói về sự trả giá và sai lầm sau ồn ào lộ clip nóng. Được biết, sau sự cố nhớ đời này, Trâm Anh đã chuyển vài Sài Gòn sinh sống và làm việc. Công việc đầu tiên của cô sau khi Nam tiến là làm MC cho một bệnh viện thẩm mỹ khá lớn.

Lệ Quyên kỷ niệm 20 năm ca hát

Sau nhiều lần úp mở về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận cô sẽ tổ chức hai đêm diễn tại 2 thành phố là Hà Nội và Hồ Chí Minh vào dịp cuối năm nay.

Tuy nhiên, do show diễn còn khoảng 3 tháng nữa mới diễn ra nên Lệ Quyên đã từ chối tiết lộ kịch bản và hứ hẹn sẽ được công bố trong cuộc họp báo vào đầu tháng 10 tới đây.

Chia sẻ với tuyền thông, Lệ Quyên cho biết đây là show diễn đánh dấu  chặng đường 20 năm ca hát nên sẽ được đầu tư hoành tráng và kịch tính nhưng cũng chứa đựng nhiều cảm xúc.

MC Cát Tường sang Úc dự lễ tốt nghiệp của con gái

Mới đây, trên trang cá nhân MC Cát Tường chia sẻ hình ảnh sang Úc dự lễ tốt nghiệp lớp 12 của con: "Con gái dự Lễ tốt nghiệp lớp 12 tại Úc. Con lớn quá rồi, bắt đầu cuộc sống mới của người trưởng thành, sẽ tự lập, độc lập. Lập thân rồi lập nghiệp con nha. Luôn tin tưởng con. Một niềm tin vững bền vì con là tài sản quý giá và là thành công cao nhất của cuộc đời mẹ... Không cần quá giỏi giang chỉ cần con sống vui, sống khỏe và là người lương thiện, yêu thương ông bà, gia đình con nhé! Mãi yêu! 2 mẹ con ta phải đạt ngưỡng không cần nói nhiều, nhìn mắt nhau là hiểu con nhé".

Tăng Thanh Hà hé lộ nỗi khổ khi làm mẹ trẻ con

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một bức ảnh diện đầm đen thần thái trên instagram cá nhân. Trong hình, ngọc nữ khoe dáng nuột nà trong phòng khách sang trọng của biệt thự dát vàng.

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà cũng tiết lộ nỗi khổ khi làm mẹ của 2 đứa trẻ. Để có được bức ảnh sang chảnh này, nữ diễn viên đã phải “chống chọi” với 2 tiểu quỷ đáng yêu.

"Chụp được một tấm hình cũng khó lắm! Chúng nó cứ lởn vởn trước mặt như hai con cá mập", Tăng Thanh Hà viết trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng tố bị lợi dụng, cảnh báo fan chiêu trò lừa đảo

Thời gian vừa qua, một số fanpage đã đăng hình ảnh về không gian nhà của Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời cho biết nam ca sĩ đang rao bán nhà. Các vị trí, diện tích, thiết kế và các chi tiết đều được chia sẻ khá cụ thể. Trong đó còn có bức hình chụp Đàm Vĩnh Hưng trong căn nhà khiến không ít người tin tưởng việc nam ca sĩ rao bán nhà là thật.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, “ông hoàng nhạc Việt” phải lên tiếng đính chính lại thông tin này. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định đó chỉ là tin tức giả mạo của những kẻ lừa đảo muốn lợi anh để lừa những người hâm mộ. Đàm Vĩnh Hưng cho biết chỉ có nhu cầu mua nhà chứ không có chuyện bán.

"Mọi người ơi! Coi chừng bị lừa đảo nha! Hưng không có căn nhà nào như hình quảng cáo này! Và cũng không có nhu cầu bán nhà! Mà tui chỉ mua mà thôi! Phụ phẹ ! Vừa về nước! Nhà bao việc mà phải khui mỏ để mọi người cảnh giác không bị lừa!', Đàm Vĩnh Hưng viết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news