Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 31/7/2019

Thứ tư, 31/07/2019, 17:55 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 31/7/2019: Hoàng Linh cảnh báo dân mạng câu like, tung tin clip nóng, mẹ chồng ca nương Kiều Anh mang thai tuổi 47

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 31/7/2019: Hoàng Linh 'dằn mặt' dân mạng khi liên tục đòi xem clip nóng

Sau khi lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng, dân mạng liên tục làm phiền nữ MC "Chúng tôi là chiến sỹ" để xin link clip này. Không chịu được vì bị phiền hà, MC Hoàng Linh lần nữa phải lên tiếng để 'dằn mặt' dân mạng trên trang cá nhân.

"Đến chết với các bạn, các em thôi. 2 ngày 2 đêm rồi mà vẫn không định tha cho Linh hả? Vẫn chấm, vẫn xin link, vẫn tối cổ rầm rầm à? Muốn post ảnh PR cho chương trình Linh đang dẫn thì vào đây Linh cho ảnh đẹp, nét căng nhé! Rõ khổ, thương hại các bạn, các em lắm cơ.

Thừa chân, thừa tay, thừa mồm, thừa thời gian, cái gì cũng thừa mà thiếu mỗi suy nghĩ. Một số bạn dùng cái não của các bạn để bán hàng, câu like thì Linh cho thời gian nốt ngày hôm nay để gỡ bài nhé. Nếu vẫn không gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên là TRẢ GIÁ đấy", Hoàng Linh viết trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 31/7/2019: Mẹ chồng ca nương Kiều Anh xác nhận mang thai ở tuổi 47

Mới đây, trên trang cá nhân, cô Văn Thùy Dương - con gái của cố nhà giáo Văn Như Cương xác nhận chuyện mang thai ở tuổi 47. Đặc biệt hơn, lần làm mẹ thứ 3 này, cô Dương đang mang trong mình một cặp song sinh.

"Đứa em ngày nào cũng điện thoại hỏi thăm nhưng lâu không gặp, hôm nay hỏi chị là 'Bụng chị to chưa?'. Mình bèn gửi ảnh cho xem, nó bảo: 'Thế này lúc đẻ thì thành người vuông à?!

Đọc xong tin nhắn suýt khóc, nhưng một lúc sau đứa bạn ở miền Nam nhắn tin hỏi thăm, hàn huyên một hồi nó bảo mày sướng thật, mình cũng thú nhận là tao chưa lúc nào thấy tao khổ cả, được cái tính nó thế! Khổ một lúc lại quên ngay vì có nhiều cái làm mình sướng ngay được.

Mình thú nhận với nó là chưa bao giờ mình nghĩ là mình đã già nên trót lỡ dại, nhưng may là trót thế lại thành sướng! Nói chuyện xong hai đứa cứ cười rũ với nhau. Cuộc đời khổ mà lại thấy sướng, nghĩ cũng là sướng thật. Lúc nào cũng nghĩ là mình may mắn thì không bao giờ thấy khổ, luôn nghĩ là cái gì đến với mình ắt là nó sẽ phải đến, là lại thấy mọi thứ an lành ngay!

Hôm nay mát trời, up cái ảnh cho mọi người nhớ mặt em, đi đâu còn nhận ra chứ em sắp vuông thật rồi ạ!", cô Văn Thùy Dương viết trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 31/7/2019: Cường đô la tự tay cột dây giày cho con trai Subeo trong hôn lễ với mỹ nhân xứ Lạng

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường đô la chia sẻ  những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lễ cưới cách đây ít ngày. Đó là những tấm ảnh của anh và con trai Subeo. Trước giờ cử hành hôn lễ, Subeo được Cường Đô La chăm sóc chu đáo. Nam doanh nhân còn cột dây giày cho con trai. Subeo năm nay lên 9 tuổi cao lớn vượt trội, được khen ngợi về khả năng ngoại ngữ và cư xử cực kỳ tình cảm.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 31/7/2019: Sơn Tùng lại gây 'bão mạng' chỉ với một bức ảnh đủ khiến fan điên đảo

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã "thả nhẹ" một bức ảnh khiến cộng đồng Sky rần rần chia sẻ. Trong ảnh, giọng ca "Hãy trao cho anh", diện áo sơ mi hồng kết hợp với cà vạt bảnh bao. Chỉ sau vài phút đăng tải, bức ảnh đã có hơn 140k like và vô số bình luận khen ngợi.

Không chỉ vậy, Sơn Tùng còn khéo khoe góc nghiêng thần thánh với thần thái ngút ngàn. Cùng với đó là những phụ kiện tiền tỷ được nam ca sĩ gốc Thái Bình đeo lên người đốn tim hàng triệu fan nữ.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 31/7/2019: Hải Băng sợ đẻ vì có ngày chi hết gần 10 triệu cho con

Mới đây, mẹ 3 con Hải Băng đã phải đăng đàn than thở về việc nuôi con quá tốn kém. Có ngày, nữ ca sĩ "Hạc giấy" chi gần 10 triệu cho việc tiêm phòng và mua bỉm cho các con. "Sáng cho 3 đứa đi chích ngừa bay hết 4 triệu… Nãy đi mua bỉm hết thêm 5 triệu… Ai ham đẻ chứ em là em sợ lắm rồi", Hải Băng than trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ còn đăng kèm hình ảnh của 3 nhóc tỳ cực đáng yêu.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 31/7/2019: Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng

Mai Phương Thúy được biết đến khi đăng quang hoa hậu năm 2006. Dù không hoạt động showbiz nhiều nhưng nàng hậu này vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người mỗi khi xuất hiện bởi vẻ đẹp "trẻ mãi không già".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Mai Phương Thúy công khai việc mình đang tron thời gian hẹn hò đồng thời cũng chia sẻ khá thú vị về quan điểm trong tình yêu. Thế nhưng, mới đây, người đẹp này bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá trầm tư trên trang cá nhân.

"Bất an cũng là một loại tài sản. Cô đơn cũng là một loại chiến thắng...", Mai Phương Thúy viết kèm theo bức hình khoe mái tóc ngắn trẻ trung cùng thân hình quyến rũ của mình.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 31/7/2019: Tăng Thanh Hà lần đầu chụp ảnh cùng với bố chồng sau gần 7 năm về làm dâu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà lần đầu chủ động đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã và bố chồng kèm theo dòng chú thích: "We are so proud of you, Ba" (Tạm dịch: Chúng con vô cùng tự hào về Ba") thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong bức ảnh, hai vợ chồng Hà Tăng cùng bố chồng  là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cười rạng rỡ. Có thể nói, đây là lần đầu tiên nàng "ngọc nữ màn ảnh" đăng ảnh cùng bố chồng. Trước đó, cô thường xuyên đăng ảnh chụp cùng anh chị em chồng nhưng những bữa ảnh với bố mẹ chồng thì đây là lần đầu tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news