Tin mới

Tin tức giải trí 29/5: Ngô Kiến Huy khẳng khiu, Hồ Ngọc Hà lộ chi tiết mang thai

Thứ sáu, 29/05/2020, 17:43 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 29/5: Ngô Kiến Huy khiến fan xót xa khi ngày càng hao gầy sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà lộ rõ mồn một chi tiết mang thai song sinh giữa ồn ào tin đồn,...

Ngô Kiến Huy khiến fan xót xa khi ngày càng hao gầy sau khi chia tay

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy xuất hiện với thân hình hao gầy, đặc biệt là lộ đôi chân khẳng khiu. Đây là hậu quả của việc nam ca sĩ ép cân quá đà dẫn đến thiếu sức sống. Nhìn những hình ảnh của Ngô Kiến Huy, fan không khỏi xót xa, và lo sợ. Cả đồng nghiệp và fan đều cảnh báo giọng ca "Truyền thái y" nên dừng lại ý định xuống cân.

Kể từ khi "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành thời gian để phát triển sự nghiệp và tút tát lại nhan sắc. Nam ca sĩ ngày càng trẻ trung và sự nghiệp cũng thăng hoa. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh liên tục tung ra những bản hit đình đám và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ mồn một chi tiết mang thai song sinh giữa ồn ào tin đồn

Mới đây, dân tình xôn xao trước tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh cùng Kim Lý. Thông tin này được chính người thân cận bên cạnh 'nữ hoàng giải trí' tiết lộ.

Trước thông tin này, tình cũ Cường Đô la nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ và dân tình. Lật lại những hình ảnh trước đó khi tin đồn mang thai xuất hiện, dân tình phát hiện Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần để lộ chi tiết cho thấy mình đang mang bầu.

Hình ảnh đôi chân khác lạ của Hồ Ngọc Hà đặt ra nhiều nghi vấn. Trước đó, Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị chê trách vì để lộ đôi chân gầy gò và khẳng khiu nhưng trong bức ảnh mới đây, đôi chân của cô bỗng có phần mập mạp và phù lên khá rõ rệt.

Đây là một trong những biểu hiện của những mẹ bầu trong thai kỳ mà bất cứ ai mang bầu đều có thể nhận ra.

Lam Trường nhập viện sau khi thắng kiện khiến fan lo lắng

Mới đây, thông tin Ca sĩ Lam Trường nhập viện khiến các fan hâm mộ hoang mang, lo lắng. Theo Vnexpress, hiện tại, nam ca sĩ nằm ở phòng hồi sức và chờ kiểm tra máu.

Lam Trường tiết lộ anh bị hạ canxi, choáng, đầu óc quay cuồng nên được người nhà đưa vào bệnh viện. Giọng ca “Tình thôi xót xa” cho biết nếu nghỉ ngơi vài ngày anh sẽ khỏe lại. Bà xã của Lam Trường tiết lộ thời gian gần đây nam ca sĩ bị stress và mới phát hiện bị thoát bị đĩa đệm ở cổ.

Nhã Phương lộ ảnh hiếm 5 năm trước, bất ngờ là người đàn ông đứng bên cạnh

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội chia sẻ một số hình ảnh hiếm của Nhã Phương 5 năm trước. Đặc biệt là sự xuất hiện của một người đàn ông bên cạnh khiến fan thích thú. Đó chính là Trường Giang.

Đây là những hình ảnh hậu trường khi Nhã Phương và Trường Giang hợp tác chung một bộ phim. Nam danh hài âu yếm, còn Nhã Phương e thẹn khi đứng cạnh nhau.

Thời điểm này, cả hai dính nghi vấn hẹn hò nhưng một mực giấu kín. Sau đó, Trường Giang lại vướng ồn ào với Quế Vân. Đây được xem là thời điểm nhạy cảm của cặp đôi trước vô vàn sóng gió. Bản thân Nhã Phương cũng đã chịu không ít tổn thương có lúc như muốn dừng lại trong chuyện tình cảm với Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news