Tin mới

Tin tức giải trí 6/4: Hoài Linh nhắc về vợ cũ, Thúy Ngân khoe mặt mộc

Thứ hai, 06/04/2020, 17:52 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 6/4: Hoài Linh nhắc về vợ cũ xinh như hoa hậu, tính cách càng gây ngỡ ngàng, Thúy Ngân công khai mặt mộc, khoe loạt quà hàng hiệu lóa mắt,...

Hoài Linh nhắc về vợ cũ xinh như hoa hậu, tính cách càng gây ngỡ ngàng

Danh hài Hoài Linh và người đẹp Thanh Hương từng kết hôn vào năm 1997 và sang Mỹ sinh sống. Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, nam danh hài lần hiếm hoi nói về vợ cũ.

Theo đó, danh hài tiết lộ vợ cũ là người phụ nữ đậm chất Á Đông, hết lòng hy sinh vì chồng vì con. Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cô luôn thông cảm và ủng hộ Danh hài Hoài Linh.

Nam danh hài từng thổ lộ “bí mật” về phục trang giả gái của mình chính là đồ của vợ. Anh mặc quần áo của bà xã đi biểu diễn ngay khi bắt đầu đóng vai phụ nữ. Đặc biệt, nam danh hài còn tiết lộ tính cách vô cùng giản dị của bà xã, ít trang điểm phấn son, đúng mẫu người phụ nữ của gia đình.

Hồ Ngọc Hà khoe khéo body cuồn cuộn của Kim Lý, lộ hình ảnh khiến fan đỏ mặt

Ở nhà tránh dịch, Hồ Ngọc Hà lại có nhiều hành động khiến fan hâm mộ thích thú. Theo đó, mới đây, ‘nữ hoàng giải trí’ đã cùng với Kim Lý thực hiện thử thách đổi áo cho nhau trong nhà tắm khiến fan hâm mộ thích thú.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà mặc một chiếc váy dây màu hồng vô cùng gợi cảm còn Kim Lý mặc áo 3 lỗ và quần đùi. Sau đó, nữ ca sĩ đổi trang phục với Kim Lý cực lầy lội khiến người hâm một thích thú.

Chiếc váy dây lại vô tình làm nổi bật cơ bắp cuồn cuộn của nam diễn viên. Phần ngực vạm vỡ của Kim Lý tương đối vừa vặn với phần ngực của chiếc váy hồng. Vốn dĩ thường xuất hiện với những bộ vest lịch lãm, trang trọng, nam diễn viên “Hương Ga” hiếm khi diện trang phục nữ. Đặc biệt trong đoạn video này, anh còn phải nhún nhảy khiến nhiều người xem phải đỏ mặt

Thúy Ngân công khai mặt mộc, khoe loạt quà hàng hiệu lóa mắt

Ở nhà tránh dịch Covid-19, Thúy Ngân tung loạt ảnh mừng sinh nhật khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đây là sinh nhật lần thứ 29 của nữ diễn viên. Bạn thân của Nhã Phương tự tin công khai mặt mộc. Dù không trang điểm nhưng Thúy Ngân vẫn sở hữu thần thái rạng rỡ, cuốn hút.

Cô đã tự chuẩn bị bàn tiệc có cả bánh, hoa và nhiều bóng bay vô cùng lung linh để tự chúc mừng bản thân. Thúy Ngân cũng lên đồ sang chảnh, make up lộng lẫy vô cùng gợi cảm.

Hari Won khoe clip tập thể dục, fan chỉ soi vào phòng hạnh phúc của 2 vợ chồng

Trong clip, bà xã Trấn Thành miệt mài chia sẻ cách tập thể dục tại gia giúp nâng cao sức khoẻ và giữ dáng cho hội chị em.

Tuy nhiên, thay vì chú tâm vào bài giảng của "cô giáo" Hari, khán giả chỉ tập trung vào khu vực phòng ngủ đầy tiện nghi và sang chảnh của 2 vợ chồng được xem là giàu nhất showbiz Việt.

Được biết, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã chuyển ra riêng tại một chung cư cao cấp bậc nhất Sài Gòn. Bởi chỉ có 2 người nên họ không có nhiều nhu cầu, nhà chỉ gồm một phòng khách và một phòng ngủ lớn.

H’Hen Niê khoe chiếc khăn hàng hiệu tặng mẹ, nhìn giá trị mới khủng

Trong thời gian ở nhà tránh dịch bệnh, H’Hen Niê trở về quê nhà ở Đăk Lăk. Trên kênh Youtube của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 liên tiếp chia sẻ nhiều video về cuộc sống ở quê nhà.

Trong những đoạn clip này, nàng hậu xuất hiện với mặt mộc, vẻ ngoài giản dị và làm đủ mọi công việc nhà, khác hẳn với vẻ kiêu sa, sang chảnh khi xuất hiện trước công chúng. Cô làm vườn, trèo cây, làm đồng ruộng như mọi thành viên khác trong gia đình.

Trong video mới nhất, H’Hen Niê gây chú ý khi tiết lộ về món đồ hàng hiệu tặng mẹ. Theo đó, nàng hậu chia sẻ chiếc khăn đội đầu mà mẹ cô dùng hàng ngày nhìn có vẻ ngoài khá đơn giản nhưng thực ra nó của một thương hiệu thời trang sang chảnh Hermets có giá trị lên đến 8 triệu đồng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ đây là món quà cô được tặng và cô quyết định tặng lại mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news