Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2/2019: Nữ du khách bị lợn đuổi theo cắn vòng 3

Thứ tư, 13/02/2019, 17:45 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2/2019: Nữ du khách bị lợn đuổi theo cắn vòng 3, Phương Thảo - Ngọc Lễ xuất hiện sau nhiều năm im ắng,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/2/2019: Nữ du khách bị lợn đuổi theo cắn vòng 3, Phương Thảo - Ngọc Lễ xuất hiện sau nhiều năm im ắng,...

Phương Thảo - Ngọc Lễ xuất hiện sau nhiều năm im ắng

Phương Thảo, Ngọc Lễ từng là một cặp đôi song ca đình đám của làng giải trí trong nước. Sau khi sang nước ngoài định cư và làm việc, thỉnh thoảng Phương Thảo và Ngọc Lễ mới về Việt Nam, nhưng chủ yếu để thăm người thân chứ ít khi tham gia biểu diễn.

 

Sau một thời gian dài vắng bóng, Phương Thảo và Ngọc Lễ vừa bất ngờ ra mắt ca khúc và MV mới mang tựa đề "Tôi yêu tiếng Việt tôi". Bài hát thể hiện tình yêu dành cho ngôn ngữ mẹ đẻ do chính Ngọc Lễ sáng tác.

Đạo diễn Vương Tình bị bắt gặp qua đêm với diễn viên trẻ

Đạo diễn Vương Tinh và Vân Thiên Thiên cùng ăn tối và về chung cư trong tối. Đạo diễn 64 tuổi được cho là đang hẹn hò nữ diễn viên xinh đẹp.

 

“Phóng viên đứng bên ngoài chờ đợi đến rạng sáng hôm sau nhưng Vân Thiên Thiên cùng Vương Tinh vẫn ở trong phòng. Họ không rời nhau suốt đêm”, nguồn tin trên báo Phượng Hoàng cho hay.

Thanh Thuý, Thân Thúy Hà sinh con ngày đầu năm Kỷ Hợi

Chiều ngày 5/2 (mùng 1 Tết), Thân Thuý Hà chia sẻ hình ảnh đôi chân nhỏ nhắn của em bé mới chào đời. Nữ diễn viên xác nhận vừa sinh em bé thứ hai tại Mỹ sau 8 năm làm mẹ đơn thân.

Sáng ngày 7/2 (Mùng 3 Tết), diễn viên Thanh Thuý bắt đầu chuyển dạ và được ông xã Đức Thịnh gấp rút đưa vào một bệnh viện lớn ở TPHCM. Đây là con trai thứ 2 của vợ chồng Thanh Thuý – Đức Thịnh. Bé ra đời trưa cùng ngày và được đặt tên là Đỗ Thiên Phú, tên thân mật là Tết để đánh dấu thời khắc ra đời đặc biệt.

Thanh Thúy hạnh phúc bên con trai mới sinh.

Kim Bum tuyên bố chia tay mỹ nhân "Hoa Du Ký"

Ngày 13/1, công ty quản lý của hai diễn viên Kim Bum và Oh Yeon Seo gửi thông tin chính thức công bố cặp đôi đã đường ai nấy đi sau gần 1 năm hẹn hò.

 

Kim Bum hẹn hò với đàn chị hơn 2 tuổi từ tháng 3/2018. Tin đồn tình ái của cả hai gây bất ngờ vì họ chưa từng làm việc cùng nhau, chỉ quen biết qua lời giới thiệu của bạn bè vài tuần trước đó.

Nữ du khách mặc bikini bị lợn cắn vòng ba tại Bahamas

Nữ người mẫu kiêm HLV thể hình người Venezuela, Michelle Lewin, mặc một bộ biniki màu trắng khoe trọn thân hình nóng bỏng trên bãi biển. Khi mải chụp ảnh, nữ du khách 32 tuổi bị một con lợn chạy tới và cắn vào vòng ba.

Nữ du khách bị lợn đuổi theo cắn vòng 3.
Giang Trần (tổng hợp)
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news