Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/2/2019: Ngôi nhà ở ngoại ô hàng nghìn m2 của vợ chồng Hồng Đăng

Thứ năm, 21/02/2019, 18:00 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/2/2019: Ngôi nhà ở ngoại ô hàng nghìn m2 của vợ chồng Hồng Đăng, Cường đô la công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/2/2019: Ngôi nhà ở ngoại ô hàng nghìn m2 của vợ chồng Hồng Đăng, Cường đô la công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ,...

Cường đô la công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã livestream chia sẻ chuyến du lịch Đà Nẵng của mình cùng Đàm Thu Trang và các bạn bè.

 

Khi đang chia sẻ với mọi người về vẻ đẹp của Đà Nẵng trong lúc đi cáp treo lên Bà Na, Cường Đô la bất ngờ trêu đùa khi quay Đàm Thu Trang và giới thiệu: “Đây là vợ anh nè” khiến mọi người cười òa vì tính hài hước. Sau đó, bạn bè của anh còn trêu đùa rằng sau khi có vợ đi đâu cũng giới thiệu, “livestream thế này dễ tụt view”.

Phản ứng của bạn gái Quang Hải sau sự cố bị hiểu lầm mặc hở ngực đi chùa

Trong chuyến du xuân, Nhật Lê khoe bức ảnh diện trang phục hơi hướng gợi cảm cùng dòng trạng thái: “Lấp ló kìa”. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng quy kết cô mặc trang phục vào lễ chùa và buông những lời bình luận nặng nề.

 

Rút kinh nghiệm, trong bức ảnh mới nhất khoe trên trang cá nhân, Nhật Lê đã ăn mặc trang nghiêm, kín đáo hơn.

Nhật Lê ăn mặc kín đáo hơn trong những lần đi lễ sau đó.

của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng

Ngoài nhà ở Hà Nội, vợ chồng Diễn viên Hồng Đăng còn sở hữu căn nhà rộng 1.300 m2 tại Đại Lải. Khuôn viên rộng lớn của căn nhà này được ví như công viên thu nhỏ.

 

"Nguyệt thảo mai" hé lộ hình ảnh mới nhất của Nam trong "Phía trước là bầu trời"

Trên trang cá nhân, diễn viên Hà Hương (đóng vai Nguyệt thảo mai trong "Phía trước là bầu trời") chia sẻ loạt ảnh đi ăn với gia đình Thành Vinh. "Nguyệt thảo mai" cho biết bản thân ăn mặc, trang điểm lồng lộn chỉ để đi ăn với người em từng đóng chung phim. Có thể thấy, so với thời kỳ đóng trong phim "Phía trước là bầu trời", Thành Vinh (vai Nam mọt sách) giờ "phát tướng" hơn rất nhiều.

 

Tăng Thanh Hà than thở chuyện tăng cân 

 

Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đang trải qua kỳ nghỉ tại Mỹ cùng ông xã Louis Nguyễn nhân dịp đầu năm mới. Chuyến đi cũng là dịp để cô tới thăm người chị thân thiết Thân Thúy Hà vừa hạ sinh con gái cách đây nửa tháng. Những hình ảnh về chuyến du lịch liên tục được nữ diễn viên cập nhật trên trang cá nhân. Mới đây, cô tiếp tục chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh mỉm cười rạng rỡ cùng lời "than thở": "Đi có mấy ngày mà cái mặt tròn vo".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news