Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12/2018

Thứ tư, 26/12/2018, 17:36 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12/2018: Bằng chứng mũi, cằm, trán "giả" của Hoa hậu Venezuela; thông tin về đám cưới của người mẫu Trương Nam Thành với nữ đại gia,... thu hút sự quan tâm đặc biệt của fan.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12/2018: Bằng chứng mũi, cằm, trán "giả" của hoa hậu Venezuela; thông tin về đám cưới của người mẫu Trương Nam Thành với nữ đại gia,... thu hút sự quan tâm đặc biệt của fan.

Chiếc túi xách nửa tỷ đồng của Hòa Minzy

 

Hòa Minzy và chiếc túi Hermes dòng Birkin màu cam chính là món đồ đắt giá nhất. Cô đã dùng nó trong chuyến xuất ngoại tại Paris vào hồi giữa năm 2018. Birkin là dòng túi đắt đỏ nhất của thương hiệu Hermes. Mẫu túi cô sử dụng có giá hơn 21 nghìn USD khoảng gần 500 triệu đồng, một con số không hề nhỏ. 

Bằng chứng mũi, cằm, trán "giả" của Hoa hậu Venezuela thắng H'Hen Niê trong gang tấc

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 lộ ảnh trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, vác sĩ thẩm mỹ của Sthefany Gutiérrez tiết lộ cô đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi, độn cằm, mở rộng trán từ năm 17 tuổi. Tuy nhiên, những đường nét trên gương mặt trông rất tự nhiên. 

Gương mặt của Sthefany trước và sau khi thẩm mỹ.

Thời còn đi học, Sthefany có khuôn mặt tròn với phần cằm ngắn, sống mũi thấp và trán hẹp. Cô đã quyết định thay đổi nhan sắc từ sớm để trông đẹp hài hòa, tự nhiên, tạo ra những lợi thế khi đi thi sắc đẹp.

Trương Nam Thành khiến vợ giàu hơn tuổi 'mát lòng mát dạ'?

Không dở dang như nhiều mối tình của mỹ nam Việt với nữ doanh nhân, đại gia trước đó, Trương Nam Thành vừa tổ chức hôn lễ với doanh nhân Nguyễn Thu Huyền trong hôn lễ ở Sài Gòn vào đúng đêm Giáng sinh với sự tham gia của người thân, bạn bè trong làng giải trí.

 

Mối quan hệ này được Trương Nam Thành công khai từ lâu với công chúng nhưng sự chênh lệch tuổi tác vẫn là điều dư luận quan tâm ở thời điểm hiện tại. Dường như hiểu được điều đó, đám cưới của nam người mẫu được tổ chức hết sức bí mật tránh dư luận quan tâm.

Suốt 3 năm qua, Dương Mịch chỉ về thăm con gái đúng 37 ngày?

Đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra khi truyền thông Hong Kong chia sẻ thông tin Dương Mịch trong 3 năm qua chỉ về thăm con 37 ngày.

Lâm Khánh Chi tiếp tục tổ chức tiệc mừng 1 năm cưới

Vào ngày 11/1 tới đây, cô và ông xã sẽ mở tiệc mừng tại một nhà hàng 5 sao, và sẽ mời khoảng 300 khách mời là những anh chị em đồng nghiệp thân thiết trong nghề.

“Tôi muốn tổ chức tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới chỉ vì muốn hâm nóng tình yêu của hai đứa, đây cũng là dịp để bạn bè gia đình hai bên được gặp gỡ nhau. Chứ thật ra sau vụ bị lỗ nặng vì làm đám cưới, tôi cũng đắn đo, suy nghĩ nhiều lắm, đã có lúc tôi không muốn tổ chức thêm bất cứ buổi tiệc nào nữa.

Nhưng sau khi suy nghĩ thấu đáo, tôi cho rằng tiền thì vợ chồng tôi có thể kiếm lại được, chứ tiền không mua được hạnh phúc của vợ chồng tôi. Vì vậy, chúng tôi cứ tiếp tục tổ chức tiệc mừng cưới, miễn sao hai đứa thấy hạnh phúc và vui vẻ là được rồi”, Lâm Khánh Chi cho hay.

Lý Liên Kiệt lần đầu khoe ảnh chụp chung cùng hai con gái

Ngày 25/12, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt chia sẻ bức ảnh chụp chung với hai con gái Jane và Jada trên Instagram, kèm dòng chú thích: “Gia đình chúng tôi chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ”.

 


Trong ảnh, hai con gái của Lý Liên Kiệt đều đã trở thành những thiếu nữ xinh đẹp, phong thái tự tin, thừa hưởng được nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Hot girl Lào gốc Việt rạng rỡ bên chồng điển trai trong ngày cưới

 

Mới đây, Hot girl Lào gốc Việt nổi tiếng trên mạng - Ketmany Sivilay - lên xe hoa cùng bạn trai. Nhiều hình ảnh trong đám cưới của cô được bạn bè, người thân chia sẻ trên Instagram. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news