Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1/2019: Phạm Hương lộ biệt thự bên Mỹ

Thứ sáu, 04/01/2019, 18:17 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1/2019: Phạm Hương lộ biệt thự bên Mỹ, Trấn Thành mua ghim cài áo cũng tốn trăm triệu,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1/2019: Phạm Hương lộ biệt thự bên Mỹ, Trấn Thành mua ghim cài áo cũng tốn trăm triệu,...

Phạm Hương lộ biệt thự tại Mỹ

Giữa lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao thì tháng 9/2018, Phạm Hương chia tay showbiz và sang Mỹ ở ẩn. Ngay sau đó nhiều nguồn tin cho rằng Phạm Hương sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con đầu lòng bởi những dấu hiệu bất thường liên tục được soi ra. Dù ít chia sẻ hình ảnh bản thân, song căn nhà của người đẹp tại Mỹ cũng được hé lộ.

 
 
Một góc căn biệt thự bên Mỹ của Phạm Hương được chính cô hé lộ.

Trấn Thành mua 14 cài áo trị giá trăm triệu

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải bức hình mua 1 lúc 14 chiếc ghim cài áo đến từ 3 thương hiệu thời trang đình đám thế giới: Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana. Những chiếc ghim xinh xắn, nhiều màu sắc khiến người nhìn thoáng qua tưởng đồ chơi búp bê. Tuy nhiên, biết giá của từng chiếc ghim này mới là điều khiến bạn "hoảng hốt" hơn.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tuyên bố kiện Cục NTBD

 

Không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi hoa hậu liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh tuyên bố vẫn đi thi và ủy quyền cho luật sư làm hồ sơ khởi kiện Cục.

Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh vẫn dược giữ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 sau những lùm xùm về Phẫu thuật thẩm mỹ và bị đề nghị tước danh hiệu của Cục NTBD. Cô vẫn sử dụng tư cách Hoa hậu Đại dương trong các hoạt động chính thức.

 Hồ Ngọc HàKim Lý trở thành gia đình hạnh phúc

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục kết hợp trong MV mới của nữ ca sĩ nhưng mang một hình ảnh khác.

 

Hồ Ngọc Hà vừa có buổi giới thiệu ra mắt MV Live Beyond – Hạnh phúc là đây, sản phẩm âm nhạc mới nhất mở đầu cho năm 2019. Thay vì những ca khúc xuân như những năm trước, nữ ca sĩ muốn gửi tặng khán giả một giai điệu mang thông điệp ý nghĩa về giấc mơ hạnh phúc trong ngày đầu năm.

Trác Vỹ đích thân ra mặt làm rõ tin Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh ly hôn

Cuối năm 2018, sóng gió ập đến cuộc hôn nhân của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vì nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Nguồn tin trong giới cho biết, chính Trác Vỹ là người đưa ra thông tin rằng, cả hai ly hôn để tránh số tiền thuế lên đến hơn 2300 tỷ đồng.

 

Đáp lại những tin đồn này, mới đây, "Đệ nhất paparazzi Trung Quốc" Trác Vỹ đã đích thân đứng ra phủ nhận tin tức cặp đôi đôi quyền lực của showbiz đã ly hôn. Trác Vỹ khẳng định mình không phải là người tung tin đồn thất thiệt trên. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news