Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 21/12

Thứ hai, 21/12/2015, 18:30 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 21/12; Cát Phượng bức xúc: "Quang Lê quá mất lịch sự"; Chị họ Hoa hậu Colombia bất mãn bỏ về vì thể diện quốc gia không được tôn trọng

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 21/12; Cát Phượng bức xúc: "Quang Lê quá mất lịch sự"; Chị họ hoa hậu Colombia bất mãn bỏ về vì thể diện quốc gia không được tôn trọng; Rò rỉ tin Hoa hậu Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ từ trước; Hoa hậu Philippines ngơ ngác đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015; Nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" qua đời

Cát Phượng bức xúc: "Quang Lê quá mất lịch sự"

Mới đây, liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh được tổ chức thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Cát Phượng là giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn chương trình trong buổi giới thiệu liveshow Hoài Linh.

Theo chương trình, Quang Lê không phải là khách mời tuy nhiên, không hiểu từ đâu giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" xuất hiện và tự ý ngồi trên bàn giới thiệu. Trước sự xuất hiện bất ngờ với cách ứng xử "tự nhiên" của Quang Lê, Cát Phượng bức xúc

Xem chi tiết tại đây

Chị họ Hoa hậu Colombia bất mãn bỏ về vì thể diện quốc gia không được tôn trọng

Sự cố đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 diên ra trong sự tranh cãi của nhiều người. Hoa hậu Hoàn vũ 2014 thể hiện rõ sự tức giận của mình khi cô rời đi ngay sau chương trình kết thúc.

Hoa hậu Philippines đăng quang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong Cộng đồng mạng. Ban đầu, Hoa hậu Colombia được xứng tên cho ngôi vị cao nhất, kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình và hài lòng của khán giả.

Hoa hậu hoàn vũ 2014 thấy buồn khi phải gỡ bỏ vương miện từ Hoa hậu Colombia.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ tin Hoa hậu Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ từ trước

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa diễn ra, Hoa hậu Colombia đã khóc vì vui mừng khi tên cô được xướng lên trong đêm chung kết, nhưng chỉ sau 2 phút thì chiếc vương miện trên đầu cô đã bị gỡ xuống trao cho người đẹp Philippines.

Ban tổ chức đã trao nhầm giải cho Hoa hậu Colombia. Người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là Hoa hậu Philippines. Á hậu 1 cuộc thi là Hoa hậu Colombia, Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Philippines.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Philippines ngơ ngác đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gặp sự cố đáng tiếc khi MC công bố nhầm kết quả. Anh nhận lỗi về phần mình, đồng thời công bố lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ được trao cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Á hậu 2 là thí sinh Mỹ và á hậu 1 là đại diện Colombia.

Hoa hậu Philippines đăng quang hoa hậu hoàn vũ 2015.

Xem chi tiết tại đây

Nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" qua đời

Theo tin tức trên tờ On đưa tin, nam diễn viên Quảng Tá Huy qua đời vào tối ngày 20/12 vì căn bệnh ung thư đại trực tràng.

Được biết, nam diễn viên của "Thần điêu đại hiệp" phát hiện bệnh ung thư vào năm 2014. Sau khi nhập viện và điều trị, bệnh tình của Quảng Tá Huy đã chuyển biến tốt. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tế bào ung thư lan rộng, khó khống chế dù đã dùng mọi biện pháp chạy chữa.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Chị họ Hoa hậu Colombia bất mãn bỏ về vì thể diện quốc gia không được tôn trọng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news