Tin mới

Tin tức HOT giáo dục 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/1

Thứ sáu, 25/01/2019, 17:38 (GMT+7)

Tin tức HOT, tin tức giáo dục 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/1/2019.

Doanh nghiệp Anh sẽ đẩy mạnh đầu tư vào giáo dục Việt Nam; Bà Lê Thị Bích Thuận phụ trách Sở GDĐT Đà Nẵng; Công đoàn giáo dục cũng muốn lương giáo viên bằng với lực lượng vũ trang...là những tin tức giáo dục 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/1. 

1. Doanh nghiệp Anh đẩy mạnh đầu tư vào giáo dục

Vietnamnet cho hay ngày 22/1/2019, tại đại học London, Vương Quốc Anh, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Đại học London và Đại học Anh Quốc Việt Nam tổ chức Diễn đàn xúc tiến đầu tư và hợp tác giáo dục Việt Nam - Vương Quốc Anh.

Đây là một trong những sự kiện đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của hợp tác giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh đối với sự phát triển của giáo dục, một trong những ưu tiên hàng đầu của mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai quốc gia trong nhiều năm qua.

Diễn đàn xúc tiến đầu tư và hợp tác giáo dục Việt Nam - Vương Quốc Anh. Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, giáo dục đại học và sau đại học luôn là tâm điểm với trên 60 chương trình đào tạo liên kết giữa các trường đại học hai nước.

2. Bà Lê Thị Bích Thuận phụ trách Sở Giáo dục - Đào tạo TP Đà Nẵng

VOV đưa tin cho hay ngày 24/1, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ ký Quyết định về việc cử công chức lãnh đạo, quản lý phụ trách đơn vị.

Cụ thể, UBND TP Đà Nẵng đã cử bà Lê Thị Bích Thuận, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tạm thời phụ trách, điều hành Sở Giáo dục và Đào tạo kể từ ngày ký Quyết định cho đến khi bổ nhiệm Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

3. Công đoàn ngành Giáo dục cũng muốn lương giáo viên bằng với lực lượng vũ trang

Báo giáo dục Việt Nam đưa tin cho hay ngày 24/01/2019 tại văn phòng Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng Việt Nam và Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Cụ thể, tại buổi làm việc được tổ chức với mục đích cung cấp thông tin, trao đổi và ký kết bản ghi nhớ phối hợp thực hiện một số công việc giữa Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng Việt Nam.

Mục đích hợp tác giữa hai bên nhằm tranh thủ tiềm năng và thế mạnh của mỗi bên hỗ trợ và hoặc phối hợp cùng nhau để các bên hoàn thành nhiệm vụ theo chức năng, qua đó góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành và đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news