Tin mới

Tin tức mới nhất vụ bố giở trò đồi bại với 2 con gái ruột

Thứ tư, 31/08/2016, 15:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án chấn động Yên Bái, bố giở trò đồi bại với 2 con gái ruột, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với tội danh "Hiếp dâm".

Liên quan đến vụ án chấn động Yên Bái, bố giở trò đồi bại với 2 con gái ruột, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với tội danh "Hiếp dâm".

Trao đổi với PV báo Giao Thông trưa ngày 31/8, Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn T. (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp) với hành vi "Hiếp dâm".

Tin tức mới nhất vụ bố giở trò đồi bại với 2 con gái ruột. Ảnh minh họa

Trước đó, cơ quan công an xã Báo Đáp nhận được phản ánh về việc ông T. có hành vi đồi bại với con gái ruột và bị người nhà phát hiện. Ngay tối ngày 28/8, cơ quan công an đã triệu tập ông T. lên trụ sở lấy lời khai. Tại cơ quan công an, ông T. đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Được biết, trước khi sự việc được phát giác, nhân lúc vợ vắng nhà, T. đã thực hiện hành vi thú tính với chính con gái đẻ của mình là cháu Nguyễn Thị P. (SN 2000). Chưa dừng lại ở đó, T. còn có hành vi sàm sỡ với cô con gái thứ hai là cháu Nguyễn Thị O. (SN 2006).

Thấy con gái có biểu hiện lạ, chị T. (mẹ cháu P.) gặng hỏi nhiều lần thì 2 con kể lại sự việc. Hai cháu cũng cho biết, bị bố nhiều lần đe dọa nên không dám tiết lộ với ai về sự việc. 

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình chị T. đã mở cuộc họp gia đình và yêu cầu ông T. cam kết không được xâm hại các con. Tuy nhiên, những người thân trong gia đình không đồng ý và báo cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.