Tin mới

Vừa sinh con được 7 ngày, sản phụ trẻ bị 'yêu râu xanh' cưỡng bức

Thứ sáu, 09/08/2019, 11:17 (GMT+7)

Lợi dụng sản phụ 18 tuổi mới sinh được 7 ngày còn yếu ớt không có khả năng chống cự, nam thanh niên ở Đồng Tháp đã lẻn vào phòng nảy sinh ý định hiếp dâm.

Theo tin tức trên VietNamNet, Báo Giao thông, ngày 8/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ hiếp dâm sản phụ mới sinh được 7 ngày xảy ra tại địa phương.

Nghi phạm gây án là Nguyễn Minh Hiếu (SN 1985, ngụ tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 3/8, lợi dụng sản phụ L. (18 tuổi, trú tại huyện Cao Lãnh, tỉnh đồng Tháp) mới sinh được 7 ngày còn yếu ớt không có khả năng chống cự, Hiếu đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau một hồi quan sát thấy không có người qua lại quanh khu vực phòng sản phụ L., Hiếu liền di chuyển vào trong phòng thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, sự việc đã bị người thân của sản phụ phát hiện và trình báo công an. Đối tượng Hiếu bị triệu đến làm việc, lấy lời khai.

Tại cơ quan Công an, Hiếu khai nhận đã thực hiện hành vi phạm tội đối với chị sản phụ. Hiện Công an huyện Cao Lãnh đã lập hồ sơ, cho gia đình bảo lãnh đối tượng Hiếu chờ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.