Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 16/5/2019

Thứ năm, 16/05/2019, 17:29 (GMT+7)

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất ngày 16/5/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn

Honda SH Mode ra màu mới đỏ nâu

Cuối năm ngoái, SH mode được Honda bổ sung màu xanh lam và trắng ngà. Thì mới đây nhất nhà sản xuất xe nổi tiếng này tiếp tục “hóa phép” cho xe ga ăn khách SH mode 125 CBS có thêm màu đỏ nâu nhìn tuyệt đẹp.

Chiếc xe này được đề xuất với giá 51,69 triệu đồng.

McLaren 600LT Spider phiên bản mui trần chính thức ra mắt, giá bán gần 6 tỷ

Được phát triển dựa trên khung gầm MonoCell II bằng sợi carbon, McLaren 600LT Spider được cho là sở hữu một bộ khung chắc chắn, có độ cứng cấu trúc tương tự phiên bản Coupe mà không cần bổ sung bất kì sự tăng cường nào.

Với cản trước lớn hạ thấp, sát với mặt đường cùng thiết kế cửa dạng cắt kéo, đuôi gió thể thao, McLaren 600LT Spider dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ khoác lên mình bộ cánh thể thao đầy mạnh mẽ phiên bản mui trần 600LT Spider còn gây ấn tượng với các hốc hút gió lớn ở đầu xe, thân xe.

DS7 Crossback ra mắt tại Đông Nam Á

Hãng xe Pháp - DS Automobiles vừa chính thức giới thiệu mẫu crossover DS7 Crossback tới thị trường Malaysia.

Thiết kế nội, ngoại thất đầy ấn tượng và nhiều trang bị công nghệ đi kèm, DS7 Crossback còn sở hữu giá bán "yêu thương" không kém với chỉ từ 199.888 RM (~1,1 tỷ VNĐ), DS7 Crossback thực sự sẽ là đối thủ nặng ký đối với không chỉ Mercedes-Benz GLC mà còn của rất nhiều ông lớn khác trong phân khúc.

Porsche 911 GT3 RS màu độc giá 16 tỷ xuất hiện tại Sài Gòn

Porsche 911 GT3 RS mới xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Lizard Green, với nước sơn ngoại thất màu xanh lá, là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe thể thao huyền thoại 911. Siêu xe thể thao này được các kỹ sư phát triển xe đua thể thao của Porsche tinh chỉnh, trở thành một trong những xe sử dụng động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của hãng xe thể thao hạng sang của Đức từng chế tạo.

Gần 200.000 xe Mazda3 bị triệu hồi vì lỗi cần gạt nước

NHTSA (Cơ quan an toàn giao thông cao tốc quốc gia Mỹ) cho biết, lý do Mazda phải thu hồi gần 200.000 xe Mazda3 là do cần gạt nước có thể gặp phải thiết kế không phù hợp khiến gián đoạn năng lượng điện cho động cơ, khiến cần gạt không hoạt động và ảnh hưởng tới tầm nhìn khi lái xe.

“Rơ-le bị hỏng khi cặn kim loại hình thành do nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt động bình thường, điều này gây ra sự bám dính cuối cùng của các tiếp điểm rơ-le”, một đại lý liên bang mô tả về khuyết điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news