Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 12/11/2019

Thứ ba, 12/11/2019, 16:39 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đấu UAE trên kênh nào? Xem trực tiếp ĐT Việt Nam đấu UAE - Bản quyền của trận đấu này do Next Media sở hữu. Bởi vậy NHM có rất nhiều lựa chọn để theo dõi trực tiếp trận đấu qua sóng truyền hình hoặc Internet.

Kẻ gây ra thảm sát 3 bà cháu ở Bình Dương lĩnh án tử: TAND tỉnh Bình Dương đã tiến hành xét xử vụ án giết người và cướp tài sản xảy ra vào tháng 4/2019 tại TX. Tân Uyên, Bình Dương. Theo đó, hung thủ gây ra vụ thảm án đã lĩnh án tử hình.

Bị cáo Luận tại phiên tòa xét xử.

Bà Diệp Thảo xin xử công khai vụ ly hôn với Đặng Lê Nguyên Vũ: Không còn muốn xử kín, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có đơn xin tòa xử công khai vụ ly hôn giữa mình và Đặng Lê Nguyên Vũ.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên tốn nhiều giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Ô nhiễm không khí ở Hà Nội vượt ngưỡng nguy hại, báo động đỏ: Sáng nay ngày 12/11, tình trạng ô nhiễm không khí tại Hà Nội đã vượt qua ngưỡng nguy hại - ngưỡng cao nhất trong thang ô nhiễm không khí, nghiêm trọng hơn 4 đợt ô nhiễm không khí vừa qua.

Bác tin thượng úy tát nhân viên trạm dừng nghỉ là con trai lãnh đạo công an tỉnh: Theo đó, liên quan đến thông tin cho rằng thượng úy công an tát nhân viên trạm dừng nghỉ là con của một lãnh đạo CA tỉnh Thái Nguyên, Đại tá Nguyễn Văn Vui, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định đây là tin sai sự thật.

Hà Nội: Cụ ông U80 bị lái xe ôm hành hung gây phẫn nộ. Theo đó hình ảnh một cụ ông U80 bị lái xe ôm hành hung vì cho rằng đã tranh đại bàn hoạt động của mình. Công an P. Cống Vị sau đó cũng đã nhanh chóng vào cuộc để giải quyết vụ việc.

Đón Không khí lạnh, miền Bắc sắp mưa rét: Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khắp các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và nhiều nơi xuất hiện mưa dông. Trong đợt không khí lạnh lần 2 này, nhiệt độ khắp các tỉnh miền Bắc dự báo sẽ giảm từ 4-5 độ so với đêm nay.

Miền Bắc sắp mưa rét trong đợt không khí lạnh sắp tới. Ảnh: Internet

Nhiều doanh nghiệp chung tay tài trợ, VFF trả thầy Park triệu đô trong hợp đồng mới: Theo đó, LĐBĐ Việt Nam sẽ phải trả mức lương gấp đôi hợp đồng cũ cho HLV Park Hang Seo với giá trị lên tới 1 triệu USD trong một năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news