Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 20/9/2019

Thứ sáu, 20/09/2019, 14:13 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh và chính xác nhất trong ngày.

Vụ anh trai truy sát gia đình em gái: Nạn nhân sống sót sốc khi biết sự thật. Theo đó, sau khi bị xuất viện, sau khi biết tin con gái và bố mẹ chồng tử vong, chị N. đã số nặng và khóc trên đường từ bệnh viện về đến nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, nghi can gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội, nguyên nhân, động cơ mục đích.

Chị N. người duy nhất sống sót sau vụ án mạng hiện đã ra viện. Ảnh: Trí thức trẻ

Hai con nghiện phá nóc xe tù bỏ trốn khi dừng đèn đỏ. Theo đó, vào khoảng 20h30 phút tối ngày 19/9, chiếc xe ô tô chuyên dụng của Công an TX. Tân Uyên đang đưa 2 thanh niên nghiện ma túy, không có nơi cư trú ổn định, đến cơ sở cai nghiện bắt buộc.

Hải Phòng: Cả trường chỉ có 1 giáo viên tiếng Anh, học sinh ngồi chơi giờ ngoại ngữ. Theo đó, cả trường THCS Lý Tự Trọng (Hải Phòng) chỉ có 1 giáo viên dạy tiếng Anh nên hai khối 7 và 8 của trường chưa được học tiết tiếng Anh nào kể từ đầu năm học tới nay.

Trường THCS Lý Tự Trọng chỉ có 1 giáo viên tiếng Anh. Ảnh: Internet

Hơn 20.000 vé trận Việt Nam vs Malaysia đã được bán hết chỉ trong ngày 19/9. Cụ thể, chỉ trong 2 phiên mở bán vào ngày 19/9, toàn bộ 20.000 vé trận Việt Nam vs Malaysia đã được NHM đặt mua hết.

Vé trận Việt Nam và Malaysia đã được bán hết chỉ trong ngày 19/9. Ảnh: Internet

Mỹ trục xuất thành viên phái đoàn Cuba tại LHQ do lý do an ninh. Cụ thể, chính quyền Trump hôm 19/9 đã ra lệnh trục xuất 2 thành viên phái đoàn Cuba tại Liên hợp quốc, hạn chế các thành viên còn lại của phái bộ đến Manhattan.

Xả súng gần Nhà Trắng khiến 6 người thương vong. Theo cảnh sát, vụ xả súng xảy ra cách Nhà Trắng không xa khiến 1 người chết và 5 người khác bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news