Tin mới

Tin xe hot nhất 11/11: VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui, Honda SH350i 2021 chính thức ra mắt

Thứ tư, 11/11/2020, 18:01 (GMT+7)

Honda SH350i 2021 đẹp từng centimet sau cuộc cách mạng lớn từ hãng xe Nhật; Honda Wave cũ phá giá chỉ còn 3 triệu đồng, cơ hội mua xe ngon giá rẻ đã tới; VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giữ top 3 doanh số bán xe tháng 10/2020...

Honda SH350i 2021 đẹp từng centimet sau cuộc cách mạng lớn từ hãng xe Nhật

Sau màn nhá hàng chỉ vài giây về Honda SH350i, mới đây Honda đã chính thức công bố bản full không che toàn bộ diện mạo của "vua tay ga". Mẫu xe làm nên thương hiệu không khiến khách hàng thất vọng bởi ngoại hình đẹp không tì vết.

Được biết, phiên bản mới nhất của SH 350i gần như đã có một cuộc lột xác hoàn toàn khi nhà sản xuất đã thay đổi dung tích của động cơ lên, giúp cải thiện hiệu suất, tăng sức mạnh... Nhờ đó, tốc độ tối đa xe có thể đạt được lên tới con số 134 km/h...

Bình xăng xe có sức chứa 9,1 lít, mức tiêu hao nhiên liệu là 30km/l theo tiêu chuẩn trung bình WMTC. Nhờ đó, xe có thể vận hành với quãng đường 270 km mỗi lần nạp đầy xăng. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm công nghệ bám đường HSTC...

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Wave cũ phá giá chỉ còn 3 triệu đồng, cơ hội mua xe ngon giá rẻ đã tới

Một chiếc Honda Wave cũ được rao ban bán trên mạng xã hội chỉ với 3 triệu đồng, có đầy đủ giấy tờ, ngoại hình được giữ gìn. Chủ nhân của chiếc xe cho hay, xe cưng là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Đây từng là chiếc xe thế hệ 9x rất quen thuộc, trước khi Honda Wave Alpha được sản xuất và nhanh chóng thống lĩnh thị trường.

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy xe mang biển Hà Nội, sơn màu đỏ cá tính. Chủ nhân chiếc xe đi khá giữ gìn, chăm chỉ bảo dưỡng đầy đủ nên còn khá đẹp.
Với giá xe chỉ 3 triệu đồng, đây chính xác là một chiếc xe hợp lý, có thể sử dụng cho nhiều mục đích như đi học, xe ôm, di chuyển bình thường…

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Doanh số các hãng xe ô tô tháng 10/2020: Vinfast Fadil giữ top 3

Mới đây, nhiều hãng đã công bố doanh số bán hàng trong tháng 10/2020. Trong đó, Toyota tiếp tục giữ vững ngôi vị "vua doanh số" với 8.947 xe được bán ra, đạt doanh số cao nhất từ đầu năm đến nay.

Toyota Vios vẫn giữ vị trí lá cờ đầu của hãng xe với 3.443 chiếc xe đã được lăn bánh trong tháng 10, hơn khoảng 1.000 xe so với cùng kỳ năm ngoái và đạt tăng trưởng 49%.

Chính doanh số này đã đưa Toyota vượt mặt Huyndai và đẩy đối thủ vào thế bám đuổi. Mẫu xe Hyundai Accent ngậm ngùi bị Vios vượt mặt với 2.230 chiếc xe bán ra trong tháng 10. Tính tổng số các mẫu xe được bán ra, TC Motor chỉ cho lăn bánh được 7.839 xe, giảm 4,5% so với tháng trước.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda SH run rẩy khi bị dằn mặt bởi 'đàn em' cùng nhà dù mới trình làng

Hãng xe Nhật Bản Honda liên tục có những bước đi táo bạo khi cùng lúc cho ra lò 2 siêu phẩm khiến các 'anh em' cùng nhà phải cạnh tranh về doanh số.

Theo đó, ngay khi vừa mới trình làng mẫu xe tay ga Honda SH 350i, hãng xe Nhật ngay lập tức cho trình làng phiên bản mới nhất của Honda PCX 125 2021 tại thị trường Anh.

Honda PCX 125 được xem là mẫu xe bán chạy thứ 2 sau tại châu Âu chỉ sau Honda SH 350i.
Phiên bản Honda PCX 125 2021 gần như không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành khi xe vẫn được giữ nguyên kiểu dáng cũ nhưng cứng cáp hơn nhờ phần khung thép.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news