Tin mới

Tin xe hot nhất 27/7: Kia Sonet tháng 9 về Việt Nam, Công bố giám đốc VinFast toàn cầu

Thứ ba, 27/07/2021, 17:56 (GMT+7)

Tin xe hot nhất 27/7: Kia Sonet tháng 9 về Việt Nam, Honda Air Blade chỉ 11 triệu đồng; Ford Ranger Raptor bản X gây tò mò, Vingroup bổ nhiệm giám đốc VinFast toàn cầu...

Vingroup chính thức bổ nhiệm tổng giám đốc VinFast toàn cầu. Theo đó, ông Michael Lohscheller - người từng giữ các vị trí quan trọng của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng thế giới  sẽ chính thức trở thành tổng giám đốc VinFast toàn cầu từ 27/7.

Ông Michael Lohscheller
Ông Michael Lohscheller

Theo đó, ông Michael Lohscheller sẽ làm việc tại Việt Nam, trực tiếp quản lý và điều hành các thị trường của VinFast hiện nay, bao gồm: Việt Nam, Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà Lan.

Kia Sonet có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam trong cuối tháng 9 năm nay, hiện một số đại lý đã nhận đặt cọc mẫu Kia Sonet. Hiện chưa rõ Kia Sonet sẽ được phân phối tại Việt Nam những phiên bản nào, nhưng chắc chắn giá bán sẽ rẻ hơn so với KIA Seltos.

Kia Sonet có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam trong cuối tháng 9
Kia Sonet có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam trong cuối tháng 9

Chiếc Honda Air Blade khiến dân tình bấn loạn vì rao giá bán chỉ 11 triệu đồng, đẩy người anh em Honda vision vào thế khó khi thấp hơn tới 20 triệu đồng. Ngoài hình xe vẫn còn khá mới dù là xe cũ, đã sử dụng 10 năm.

Honda Air Blade khiến dân tình bấn loạn vì rao giá bán chỉ 11 triệu đồng
Honda Air Blade khiến dân tình bấn loạn vì rao giá bán chỉ 11 triệu đồng

Trung Quốc chuẩn bị ra mắt mẫu SUV mới, đối thủ xứng tầm với Toyota Land Cruiser mang tên Tank 600. Xe dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021, dự kiến sản lượng lên đến 60.000 chiếc 1 năm.​

Tank 600
Tank 600

Ford Ranger Raptor bản X xuất hiện tại Cambodia, chính vì vậy xe gây tò mò cho khách hàng khi không biết liệu có về Việt Nam. Ford Ranger Raptor X có giá bán phân phối chính hãng không hề rẻ, lên đến 71.000 USD tương đương hơn 1,6 tỷ đồng. Giá bán cho phiên bản Raptor X tại Campuchia cao hơn 400 triệu đồng so với giá niêm yết 1,202 tỷ đồng cho phiên bản Ranger Raptor tại Việt Nam.

Ford Ranger Raptor bản X
Ford Ranger Raptor bản X

Hyundai i30 N fastback bản giới hạn mang thiết kế thể thao cực đoan, số lượng giới hạn chỉ  500 chiếc được sản xuất cho thị trường Australia. Tại Australia, Hyundai i30 Fastback N Limited Edition có mức giá khởi điểm khoảng 36.000 USD cho phiên bản hộp số sàn và 38.200 USD cho phiên bản hộp số ly hợp kép.

Hyundai i30 N fastback
Hyundai i30 N fastback

Mercedes-Benz C-Class phiên bản gầm cao được chạy thử nghiệm, dự kiến được giới thiệu với khách hàng vào năm sau. Các thông số kỹ thuật của dòng xe này vẫn được giữ kín. C-Class hiện được bán với 3 mẫu xe là C 180 AMG (1,499 tỷ đồng), C 200 Exclusive (1,699 tỷ đồng) và C 300 AMG (1,969 tỷ đồng). 

Mercedes-Benz C-Class
Mercedes-Benz C-Class
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news