Tin mới

Con người thật của Sơn Tùng bị chính Ngô Kiến Huy phơi bày: Đáng ghét, chảnh khó ưa!

Thứ ba, 27/07/2021, 15:55 (GMT+7)

Đoạn clip Ngô Kiến Huy công khai "bóc trần" con người thật của Sơn Tùng trước công chúng bất ngờ được đào lại gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trong giới showbiz, Sơn Tùng vốn nổi tiếng là cô độc, không chơi với ai. Mỗi lần anh xuất hiện gần như đều lẻ bóng, ít tiếp xúc và trò chuyện cùng mọi người. Chính vì vậy, nam ca sĩ không ít lần bị nhận xét là khó gần, xa lánh mọi người. 

Ngô Kiến Huy công khai 'bóc trần' con người thật của Sơn Tùng (ảnh chụp màn hình)
Ngô Kiến Huy công khai "bóc trần" con người thật của Sơn Tùng (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, một clip từ năm 2015 ghi lại khoảnh khắc Ngô Kiến Huy "bóc trần" con người thật của đàn em được đào lại, khiến dân tình bàn tán xôn xao. Trong đoạn clip, Ngô Kiến HuyPhạm Quỳnh Anh lần lượt nhận xét về Sơn Tùng. Cả hai tranh thủ kể xấu và chia sẻ lại những kỷ niệm chung khi có cơ hội được làm việc cùng đàn em trong dự án "Chàng trai năm ấy".

Anh khẳng định Tùng là người trong ấm, ngoài lạnh, thích thể hiện tình cảm chứ không thảo mai (ảnh chụp màn hình)
Anh khẳng định Tùng là người trong ấm, ngoài lạnh, thích thể hiện tình cảm chứ không thảo mai (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, Ngô Kiến Huy thẳng thừng tiết lộ lần đầu tiên gặp Sơn Tùng, ảnh đã có cảm giác tại sao nhìn người này thấy rất đáng ghét. Mặt lúc nào cũng lạnh như tiền. Tiếp đó, Phạm Quỳnh Anh bồi thêm bằng lời nhận xét đàn em mặt chảnh, không thấy ưa.

Tiếp đó, Ngô Kiến Huy chia sẻ thêm về kỷ niệm hát chung cùng Sơn Tùng. Anh vẫn còn nhớ giọng ca Thái Bình ngồi một góc, không nói chuyện với ai, không cười cũng không nói. Lúc đó, Ngô Kiến Huy nghĩ thầm rằng người này chắc chắn ở trên trời chứ không phải người phàm.

Chàng Trai Năm Ấy đã kết nối các nghệ sĩ với nhau (ảnh internet)
Chàng Trai Năm Ấy đã kết nối các nghệ sĩ với nhau (ảnh internet)

Sau đó, cả hai cùng học thoại, lúc này Ngô Kiến Huy mới ngộ ra không phải Sơn Tùng "đi xa quá" mà vì anh chàng quá ngại, mắc cỡ. Với những ai là fan của Sơn Tùng sẽ hiểu được, anh chàng thiên về thể hiện cảm xúc, tình cảm hơn là thảo mai với người khác.

Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Hứa Vĩ Văn và Sơn Tùng cùng hợp tác trong bộ phim Chàng Trai Năm Ấy. Đây là bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thường có thật của ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh. 

Sơn Tùng của hiện tại thành công và nổi tiếng nhưng vẫn cô đơn (ảnh FBNV)
Sơn Tùng của hiện tại thành công và nổi tiếng nhưng vẫn cô đơn (ảnh FBNV)

Cũng nhờ vai diễn này, Sơn Tùng ẵm ngay giải thưởng đầu tiên với vai trò diễn xuất. Đồng thời, đây cũng là vai diễn giúp cho tên tuổi của Sơn Tùng bước lên một tầm cao mới. Nhờ bộ phim, anh cũng kết nối được với các ngôi sao như Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh... Đến hiện tại, họ vẫn còn liên lạc với nhau và nhắc lại kỷ niệm vào ngày Wanbi Tuấn Anh chia xa mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news