Tin mới

Tình cũ Hoài Linh: "Tôi còn yêu anh Linh"

Thứ tư, 25/10/2017, 11:12 (GMT+7)

"Tình cũ Hoài Linh" - Hà My chia sẻ, mối quan hệ hiện tại của hai người vẫn tốt đẹp, bản thân cô vẫn yêu và hạnh phúc khi được gọi là "bạn gái Hoài Linh".

"Tình cũ Hoài Linh" - Hà My chia sẻ, mối quan hệ hiện tại của hai người vẫn tốt đẹp, bản thân cô vẫn yêu và hạnh phúc khi được gọi là "bạn gái Hoài Linh".

Thời gian qua, nữ ca sĩ Hà My nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi tái xuất trở lại tham gia một gameshow truyền hình. Ngay từ những ngày đầu trở lại showbiz, cô được công chúng gọi với cái tên "tình cũ Hoài Linh" hoặc "bạn gái cũ Hoài Linh".

Chia sẻ trên báo Gia đình, Hà My cho hay, khi được mọi người gọi là "tình cũ Hoài Linh", cô cảm thấy rất hạnh phúc chứ không thấy buồn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ tiết lộ vẫn còn yêu Hoài Linh: "Tôi còn yêu anh Linh, tôi hạnh phúc khi được gọi với những danh xưng đó" - Hà My chia sẻ trên báo Gia đình.

NSƯT Hoài Linh và Hà My. Ảnh internet

Cũng trong bài phỏng vấn, "bạn gái cũ Hoài Linh" khẳng định, cô không mượn tên tuổi của Hoài Linh để đánh bóng bản thân. Hiện tại, cả hai ít gặp nhau nhưng mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp.

Trước đó, vào tháng 3/2017, ca sĩ Hà My từng gây "chấn động" khi tiết lộ mình là tình cũ của danh hài nổi tiếng Hoài Linh. Danh hài Hoài Linh cũng không hề phủ nhận điều này, anh còn gửi gắm mong bạn gái cũ trở lại với âm nhạc vì luôn yêu tiếng hát ngọt ngào của cô.

Ca sĩ Hà My. Ảnh internet

Hoài Linh là mối tình đầu của Hà My lúc cô chỉ mới 18, đôi mươi. Lúc bấy giờ, Hà My đã là một ca sĩ nổi tiếng, còn Hoài Linh cũng đang là danh hài được nhiều khán giả yêu thích. Với Hà My, đây là một cuộc tình rất đẹp, dù không đến được với nhau nhưng với cô, chuyện tình này chưa bao giờ là dĩ vãng, chưa bao giờ là quá khứ và đến tận bây giờ, mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn còn cảm nhận được cảm giác nao nao, âm ỉ…

Hà My sinh năm 1978, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô chính là đại diện cho thế hệ thứ 3 nối nghiệp tài tử cải lương trứ danh bà Năm Cần Thơ và gọi danh ca Thái Châu là cậu ruột. Cha mẹ cô là đôi vợ chồng nghệ sĩ Tấn Đạt – Kim Hà.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news