Tin mới

Tình cũ lên tiếng về tin đồn say xỉn, khóc lóc vào ngày cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Thứ ba, 09/08/2016, 16:47 (GMT+7)

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã lên tiếng trước tin đồn say khướt, khóc lóc vào ngày cưới của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như.

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân đã lên tiếng trước tin đồn say khướt, khóc lóc vào ngày cưới của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như.

Những thông tin xoay quanh hôn lễ đình đám của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn còn là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ. Chiều ngày 8/8, tờ Ettoday đưa tin bạn gái cũ của Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân đã uống say và khóc rất nhiều trong đêm tình cũ tổ chức đám cưới trên đảo Bali, nhiều người bạn của cô cũng biết đến thông tin này. 

Trần Kiều Ân.

Ngay khi tin đồn này nổ ra, ba cái tên của những người trong cuộc Trần Kiều Ân, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của các diễn đàn, trang mạng lớn.

Sáng hôm nay, Trần Kiều Ân đã thẳng thắn bày tỏ về vấn đề này trên trang mạng xã hội Weibo của mình. Nữ diễn viên cho biết cô: "Chẳng hiểu gì cả, thật là bất lực. Các loại truyền thông bịa đặt à, mong các người mỗi lần bịa đặt thì hãy nghĩ tới đạo đức nghề nghiệp của mình đi. Tôi chỉ là người đơn giản, tôi chỉ mong trong những chuyện hoang đường này, giới giải trí miệng lưỡi đáng sợ này, làm việc thật tốt thôi. Mong hãy bỏ qua cho tôi".

Trần Kiều Ân nói thêm: "Chúc mọi người Lễ Thất Tịch vui vẻ".

 

Trong quá khứ, Hoắc Kiến Hoa xảy ra nhiều tin đồn tình cảm nhưng anh chỉ một lần thừa nhận hẹn hò Trần Kiều Ân cách đây hơn 10 năm. Họ từng có tin đồn tái hợp vào năm 2014 tuy nhiên cả hai phủ nhận. 

;âm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa kết hôn ngày 31/7

Trần Kiều Ân sinh năm 1978 tại Đài Loan. Cô từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Vẫn cứ thích em (2016), Hoàng tử Ếch, Định mệnh anh yêu em. Sau đó, người đẹp này tấn công vào thị trường Đại lục, ghi dấu ấn qua vai Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như