Tin mới

Tình cũ Mai Hồ tình cảm chăm sóc Trấn Thành khi tái hợp

Thứ tư, 13/01/2016, 17:04 (GMT+7)

Mai Hồ không ngần ngại dành cho Trấn Thành những cử chỉ tình cảm và chăm sóc tình cũ Trấn Thành.

Mai Hồ không ngần ngại dành cho Trấn Thành những cử chỉ tình cảm và chăm sóc tình cũ Trấn Thành.

[mecloud]qXPswX49Wo[/mecloud]

Trong tập 12 của "Đàn ông phải thế", Trấn Thành và Mai Hồ kết hợp cùng nhau để trải qua những thử thách của chương trình.

Dù xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng Mai Hồ và Trấn Thành không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật bên nhau. Tình cũ Trấn Thành còn ân cần chăm sóc, thấm mồ hôi cho anh ở hậu trường.

Mai Hồ ân cần chăm sóc Trấn Thành. Ảnh internet

Nghi vấn Trấn Thành - Mai Hồ quay trở lại với nhau. Ảnh internet

Đặc biệt, trong phần bày tỏ tình cảm, Trấn Thành đã bị bạn thân Anh Đức đẩy vào ca khó với lời “thách đố”: “Em có hôn thì cũng thường thôi. Mà lâu rồi em chưa thấy Trấn Thành hôn Mai Hồ!”. Mặc cho sự bẽn lẽn của Mai Hồ, Trấn Thành cầm tay mỹ nữ thổ lộ: “Cứ lúc nào em quay lại cũng có anh sau lưng” rồi trao cho cô một nụ hôn tình cảm.

Trấn Thành dành tặng Mai Hồ nụ hôn ngọt ngào. Ảnh internet

Những cử chỉ tình cảm và lời nhắn nhủ của Trấn Thành dành cho Mai Hồ khiến nhiều người hoài nghi cặp đôi đã quay lại với nhau.

Trấn Thành - Mai Hồ từng là cặp đôi đẹp và khiến tốn báo chí hao tổn "giấy mực" và có sức nóng với truyền thông mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai công khai yêu nhau từ giữa năm 2012. Kể từ đó, họ dính nhau như sam trong mọi sự kiện. Tình cảm của Mai Hồ và Trấn Thành luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Tuy nhiên, đến giữa năm 2014, dư luận không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin cặp đôi đã đường ai nấy đi. Cả hai cũng lên tiếng xác nhận đã chia tay. Dù không còn yêu nhau, nhưng Trấn Thành và Mai Hồ vẫn luôn là bạn tốt của nhau.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news