Tin mới

Tình duyên lận đận của ca sĩ Phạm Phương Thảo: "Bất cứ người đàn ông nào bên tôi 5 năm đều ra đi"

Thứ năm, 02/08/2018, 09:25 (GMT+7)

Ở tuổi 37, nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo chưa có niềm hạnh phúc trọn vẹn. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, cô cũng đã tìm được những mảnh ghép trong tâm hồn nhưng rồi lại để tuột mất. Nữ ca sĩ tự nhận là người long đong, lận đận trong chuyện tình cảm.

Ở tuổi 37, nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo chưa có niềm hạnh phúc trọn vẹn. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, cô cũng đã tìm được những mảnh ghép trong tâm hồn nhưng rồi lại để tuột mất. Nữ ca sĩ tự nhận là người long đong, lận đận trong chuyện tình cảm.

Chiều 1/8, nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo ra mắt MV Chàng vinh quy. Ca khúc do chính cô sáng tác và phần hình ảnh được thực hiện bởi đạo diễn NSND Khải Hưng. Đây là sản phẩm âm nhạc hoành tráng nhất từ trước đến nay của Phạm Phương Thảo kỷ niệm 20 năm ca hát.

 
Chàng Vinh Quy là MV được đầu tư khủng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp ca hát của Phạm Phương Thảo.

Nữ ca sĩ tiết lộ: “Kinh phí thực hiện MV là hơi quá tải so với tôi. Tôi là người tiêu rất hoang và không biết tính toán chi ly. Nếu tôi dự tính công việc này tiêu hết một khoản tiền nào đó thì khi thực hiện sẽ đội lên gấp 5 gấp 10. Cũng may, tôi có sự quyết liệt trong công việc. Tôi luôn nghĩ, thôi cứ làm đi còn nợ thì trả sau. Và giờ đây, khi MV Chàng vinh quy ra mắt khán giả, tôi rất mãn nguyện. Tôi hạnh phúc vì công sức, trí tuệ, tâm huyết của mình được mọi người ghi nhận".

Phạm Phương Thảo bật khóc khi tâm sự về đường tình duyên lận đận của bản thân.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Phạm Phương Thảo tự nhận là người long đong, lận đận trong chuyện tình cảm. Trước câu hỏi: "Liệu Phạm Phương Thảo phải viết ca khúc như cũng để ngầm viết về người đàn ông của mình, nữ ca sĩ Chàng Vinh Quy cười, nói: “Gái ham tài, trai ham sắc. Tôi cũng là người phụ nữ dễ bị xiêu lòng, lao đao với người đàn ông có tài. Nhưng sự thực bên cạnh tôi lúc này không có người đàn ông nào cả. Tôi không hiểu sao, người đàn ông nào bên tôi cứ 5 năm là lại ra đi".

"Tôi không cần có người đàn ông nào bên mình chỉ để cho vui, chỉ để nắm tay ở ngoài đường cho có đôi, hay chỉ để đưa tôi về nhà mỗi khi đi diễn về. Tôi cần người đàn ông chỉ có một mình tôi trong lòng. Tôi là người ích kỷ trong tình yêu. Nhiều khi tôi tự động viên là có lẽ kiếp trước tôi đối xử với đàn ông không tốt nên kiếp này phải nhận như thế. Nhưng thôi, những người đàn ông đến rồi đi cũng khiến ta vui hơn, nhất là với người làm nghệ thuật như tôi. Chứ cả đời chỉ có một người đàn ông thôi thì cũng chán lắm", Phạm Phương Thảo tâm sự.

Những long đong, lận đận trong tình yêu đôi khi lại chính là chất liệu cho nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo sáng tác.

Với một người khá lận đận trong chuyện tình duyên, Phạm Phương Thảo cho rằng chuyện hôn nhân là chuyện của cuộc đời, của con người. "Sông có khúc người có lúc. Tôi có những đoạn đời hơi bi quan, nhưng khi mình đau nhất sẽ có âm nhạc, thơ ca chia sẻ cùng”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news