Tin mới

Tình duyên lận đận của dàn hồng nhan một thuở

Thứ hai, 15/06/2015, 18:39 (GMT+7)

Việt Trinh

Ấn tượng của mọi người về Việt Trinh, đó là một diễn viên có đôi mắt rất đẹp nhưng cũng rất u buồn. Đôi mắt ấy như dự báo một con đường tình duyên lận đận, gập ghềnh của một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Việt.

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giữa cô và Phước Sang đã nảy sinh chuyện tình cảm. Phước Sang hết lòng chăm sóc và nâng niu Việt Trinh. Tuy nhiên, một anh diễn viên nghèo chưa có mấy tên tuổi không thể giữ được trái tim của người con gái sắc nước hương trời.  Việt Trinh từng bị “chửi” vì tham vàng bỏ ngãi, quay lưng với tình cũ Phước Sang để chạy theo đại gia. 

Những năm 1990, cả nước chấn động với vụ án của đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco. Đại gia này đã vay hàng trăm tỷ đồng rồi "nướng" vào các sòng bài và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, danh tiếng của Việt Trinh cũng bị ảnh hưởng. 

Sau mối tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại rơi vào chuyện tình ồn ào với "đại gia" thứ hai - Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đông Phương. Khi Trần Văn Giao bị bắt, cô cũng bị cơ quan công an triệu tập lên để điều tra làm rõ sự việc. Tai đây, Việt Trinh phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với đại gia này. Cô cũng cho rằng, mình là một trong những nạn nhân bị Trần Văn Giao lừa đảo trong việc mua bán đất đai. Bất chấp lời giải thích của cô, Trần Văn Giao liên tục lên án Việt Trinh là kẻ phụ tình.

Hiện tại, Việt Trinh tâm sự cô chỉ muốn thanh tịnh và yên ổn nhờ Phật pháp. Cô có một cậu con trai nhỏ và không thích nói lại về chuyện cũ. Những vấp ngã trong quá khứ đã khiến Việt Trinh trở nên kín tiếng hơn. Cô không tiết lộ dù chỉ nửa lời về 'người đàn ông trong bóng đêm' của mình cũng như về cậu con trai cưng.

Diễm Hương

http://vtc.vn/tinh-truong-song-gio-cua-diem-huong-viet-trinh.13.461693.htm

https://www.Facebook.com/notes/387698194611058/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news